103. Kokonoi x You (warning 18+)

4K 405 24
                                    

⚠ ooc, warning 18+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc vì truyện mang màu sắc ảm đạm, có thể sẽ có tình tiết bạo lực.

[ Kokonoi x You ]

T/b: Tên bạn.

______

❛ Russian Roulette. ❜

Bước vào Roppongi Hills, trên người nó toát lên một vẻ đẹp quyến rũ nhưng đôi mắt đen láy sắc lẹm lại tỏa ra một sức ép đè nén người khác đầy quyền lực khiến không ít người ngắm nhìn và cảm thấy thích thú.

Cảm giác như giữa sào huyệt của một bầy thú hoang lại chợt xuất hiện một nàng cáo ung dung chiếm đoạt hết mọi ánh nhìn về mình thì lại thấy có chút đặc biệt. Mà kỳ thật lại chẳng ai đủ dũng khí bước ra tiếp cận.

"Hajime anh nghĩ họ đang nhìn em, hay anh?"

T/b dừng trước thang máy cùng cánh tay phải đắc lực của mình, Hajime bên cạnh điềm tĩnh khom người xuống để có thể nghe rõ câu đùa cợt từ bề trên của mình rồi thầm cười.

"Tất nhiên là em rồi."

"Là do bộ váy này sao?"

Cửa thang máy mở ra, bên trong là bước tường có thể phản chiếu mờ ảo hình ảnh nó khoác lên người chiếc váy cúp ngực với phần tay áo dài màu đen, tà váy dài xẻ dọc hai bên trải từ đùi đến tận gót chân. Để lộ bờ vai trần, xương quai xanh lẫn đôi chân nuột nà quyến rũ.

"Chẳng trách ai cũng để mắt tới em."

Đôi chân mảnh khảnh bọc trong đôi cao gót đắt tiền, tự tin vén tóc ra phía sau rồi sải bước đi vào trong thang máy.

Hajime theo nó bước vào trong, mắt không thể ngưng đặt lên cơ thể người bên cạnh và bắt đầu nhớ đến đôi mắt thèm thuồng kinh tởm của những người xung quanh, liền cởi áo khoác ngoài ra choàng lên vai nó.

"Anh yêu?"

"Là để bảo vệ em thôi."

.

Vị đối tác nó phải đối mặt để có thể dụ dỗ ông ta rơi vào cái bẫy kinh doanh của mình, là Andrew Russ. Một doanh nhân nổi tiếng là thích nhìn những cây tre non vùng vẫy chui ra khỏi mặt đất rồi dùng chân chà đạp các búp măng ấy.

"Nhờ ông ta mà thương trường những năm nay ít khi nào có những trường hợp măng mọc quá tre." - Hajime đứng ở phía sau, khom người xuống thỏ thẻ vào tai nó.

"Ra vậy..."

Với cơ thể mập mạp và cái bụng phệ to lớn, khi mặc bộ vest mà sơ mi lại lòe loẹt màu mè, thêm bộ ria mép và động tác thích vuốt ria của ông ta. Có khác gì một con công già chát có sở thích biến thái không chứ?

"Rất vui được gặp ông, Russ. Tôi có thể gọi như thế chứ?"

"Tất nhiên, tôi không mong mình được quý cô gọi mình bằng cách quá trịnh trọng. Nó sẽ góp phần khiến mối quan hệ của chúng ta khắng khít hơn nếu cô gọi tôi là Andrew."

Giọng nói đầy chào đón phấn khởi nhưng rất thảo mai và thô kệch đối với nó, T/b đáp lại bằng một nụ cười công nghiệp. - "Hãy để khi nào chúng ra khắng khít hơn, ông Russ."

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ