⚠ ooc, warning 21+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc vì truyện mang màu sắc ảm đạm, có thể sẽ có tình tiết bạo lực.
[ Baji x You ]
T/b: Tên bạn.
n: Dựa theo idea của một bạn đáng yêu nào đó.
w: Hai nhân vật chính trong cốt truyện đều dưới 16 tuổi và có thể truyện có tình tiết không thực tế, hãy cân nhắc khi đọc và chắc chắn bạn sẽ giữ một tinh thần khách quan nếu muốn đưa ra mọi đánh giá.
________
❛ Đêm nồng cháy cuối cùng khi đời anh chẳng còn dài. ❜
Hai người chúng em yêu nhau vào độ tuổi thiếu niên, độ tuổi mà hay bị con người ta đánh giá là còn quá trẻ và bồng bột đúng không? Vì vậy mà, có lẽ, em đã lựa chọn ăn trái cấm cùng anh ta.
Một kẻ mà em sẽ chẳng hay, một kẻ khiến cả đời em mắc kẹt với một cuộc tình mà người đó đã yên nghỉ dưới nấm mồ, chả bao lâu nữa đâu.
.
Lần này làm tình lạ lắm, mọi khắc diễn ra trước mắt em đẹp như một giấc mơ mà em hận không thể nào giữ lại ngoài cách chôn sâu nó trong tiềm thức.
Trên chiếc giường thân thuộc không quá vừa vặn với hai người, hoặc em nên đổ lỗi cho Keisuke bởi anh ta có dáng người to lớn hơn mình, nhưng cách cả hai chen chúc nhau làm em thấy thích. Vì rất ấm. Em thích cảm nhận hơi ấm từ đối phương và mong người ấy cũng sẽ như vậy, mong em sẽ có thể chia sẻ đủ cái hơi ấm này cho anh.
Keisuke thích lắm việc mình rê lưỡi nghịch bầu ngực em, anh ấy chưa bao giờ làm tình một cách vồ vập, mà rất từ tốn nhẹ nhàng. Có lẽ nó giống như mối tình của họ, gì cũng nhẹ nhàng, đầy lóng ngóng hồn nhiên.
Tình yêu của trẻ con hẳn nó là thế, gì cũng phải trải qua từng bước, từng bước dạo đầu. Chứ chả đâu như chuyện tình yêu của người lớn, nói đâu xa như chị gái em ấy. Chị ta yêu một anh chàng có cơ thể chuẩn mực và hợp thời, rồi mỗi đêm đều làm tình đến lả mệt, rồi chị sẽ than khóc với em rằng tình yêu của người lớn nó chính là như thế.
Chao ơi. Em nên thấy may mắn, vì bây giờ, khi còn tuổi thiếu niên, cái lúc mà thời đại này nó xoay chuyển, cái lúc mà thế hệ này ưa thích những thứ "tệ" thì may thay em vẫn đang giữ bên mình một chàng trai tệ nhưng dịu dàng.
Keisuke nghịch đầu ngực em rất nhẹ nhàng và chẳng bao giờ làm em đau, anh ấy làm em liên tưởng đến một chú cún thích hôn, khi cứ rê cái đầu lưỡi lém lỉnh đó trượt xuống từ vùng ti nhạy cảm đã cứng lên, xuống tuốt bụng dưới và dừng lại ngay lưng quần lót. Thề có Chúa, em xấu hổ đến không thể mở mắt.
Lưỡi anh không thu lại mà liên tục đảo qua đảo lại như đang thưởng thức một miếng kem nóng ấm, bụng dưới em nhạy cảm lắm, nó nhột, nó khiến cơ thể em giật nảy lên và miệng không thể ngưng thốt ra nhiều tiếng động không đàng hoàng.
"Em có thể cào lên lưng anh."
Anh ấy ngưng lại một chút, ngước mắt lên nhìn em rồi nở một nụ cười rất ranh ma, làm trái tim em như có một luồng điện xoẹt qua thật tê tái, đôi mắt em hoe nhòa và thật sự, thật sự ngại muốn điên đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
AcakMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...