105. South x You (warning 18+)

3.5K 330 36
                                    

⚠ ooc, warning 18+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc vì truyện mang màu sắc ảm đạm, có thể sẽ có tình tiết bạo lực.

[ South x You ]

T/b: Tên bạn.

_____

❛ Nếu tôi vì em, em sẽ yêu tôi chứ? ❜

Cuộc gọi đến vào 12 giờ đêm phá tan không gian yên tĩnh của căn nhà bằng tiếng nhạc chuông vang ầm ĩ. Tôi quay mặt về hướng cửa sổ, phà khói thuốc ra ngoài trời một cách ảm đạm rồi với tay lần tới điện thoại. Nhìn thấy dãy số quen thuộc trên màn hình, khóe môi không nhịn được mà kéo thành một nụ cười.

Là của cô nàng hàng xóm sống ở tầng dưới, cực kì thân thiết với mình nên mới chẳng nghĩ gì nhiều mà nghe máy.

"T/b?"

Và thứ truyền đến tai tôi lúc đấy là sự im lặng đến khó chịu, mất kiên nhẫn gọi tên người ở đầu dây bên kia thêm vài lần nữa thì lại nghe được tiếng thở hổn hển dường như đang mất kiểm soát, điệu giọng run rẩy và nức nở hòa vào nhau khiến tôi bất an đến mức muốn ngừng thở.

"T/b, con mẹ nó. Chuyện gì vậy? Có chuyện gì vậy? Nói lẹ coi!" - Tôi lớn tiếng hỏi, dúi điếu thuốc vào cái gạt tàn rồi vội vã rời khỏi bệ cửa sổ. - "Bây giờ nhóc đang ở đâu?"

"M... Minami... Minami cứu em, em, em lỡ... Em lỡ..."

"Nhóc bình tĩnh, hít thở, bình tĩnh. Nói đi, nhóc đang ở đâu?"

"Hức... Làm ơn, anh ơi, làm ơn cứu em... Minami."

Đi qua đi lại trong lo lắng và răng không thể ngừng nghiến chặt, nhưng tôi vẫn phải luôn tự nhủ bản thân kiểm soát cảm xúc để tránh làm đứa nhỏ này kích động. - "Tôi cứu em, tôi sẽ làm mọi thứ vì em. Nói đi, nhóc đang ở đâu?"

"Nhà, em, em ở nhà... Nhanh tới đây, em nôn mất."

"Chậc. Đợi tôi."

Sau khi cúp máy, bản thân vội túm lấy cái áo khoác vắt trên ghế sofa rồi lao ra khỏi nhà, tìm đến cầu thang bộ rồi vội vã chạy xuống lầu dưới. Dọc con đường vắng vẻ dẫn đến phòng em, dù rất gần thôi mà có cảm giác như xa cách tận nghìn cây số.

Bởi cái cảm giác bứt rứt lo âu lúc bấy giờ chưa bao giờ là nguôi ngoai.

Đứng trước một căn phòng ở tuốt tận cuối hành lang, tôi gõ cửa liên tục nhưng không thấy hồi âm, liền thử vặn tay nắm thì phát hiện cửa không khóa, cũng đóng lại rất hờ hững. T/b chưa bao giờ bất cẩn như vậy cả.

"Nhóc!"

Xông vào trong, tôi gọi tên em trong lo lắng và phát hiện con bé đó đang run rẩy trong góc bếp. Trước mặt là người đàn ông trạc tuổi trung niên đã nằm gọn trong vũng máu, trên ngực là một con dao cắm sâu vào người và có lẽ vừa chết mới đây thôi.

"Cái đéo gì vậy? Có chuyện gì xảy ra?"

Tôi tiến đến nơi em đang ôm chân co ro trong sự mất kiểm soát, một cách chậm rãi nhất có thể và liền được người kia sà vào lòng. Em liền khóc òa lên như một đứa trẻ chịu nhiều uất ức, dùng sức gào lên và bấu chặt lấy áo mình.

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ