134. Wakasa x You

2.6K 285 11
                                    

⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.

[ Wakasa x You ]

T/b: Tên bạn.

Collab cùng _Hanshi_NI_

_

❛ Dù là gì thì em cũng chỉ có mình tôi thôi. ❜

Ngày hôm ấy vẫn cứ trôi qua và nhàm chán như thường lệ, lạc lõng, chán nản. Đủ thứ cảm xúc thờ ơ hờ hững lộ trên khuôn mặt tôi dù khi đó tôi vẫn đang sải bước cùng một lũ bạn bất hảo của mình.

Chẳng cười chẳng nói, tôi chỉ đút tay vào túi áo, sải đều bước chân, đôi mắt cứ rũ xuống rồi quắc lên dõi theo từng ngóc ngách trên con đường đêm, của một Tokyo sầm uất.

Có lẽ bọn nó quyết định rẽ đến nhà ga Shibuya và tôi cũng chả quan tâm cho lắm, chỉ vì một thằng nào đó trong nhóm nói muốn uống nước ép nho, mà cái loại đó chỉ có ở nhà ga mới có.

"Thế ghé nhà ga à?"

Lại một trong vô số đứa khác trong lũ bạn hỏi, cái thằng yêu cầu điều đó tên Karasuke, gật đầu lia lịa như một con cún rồi dẫn đầu một lũ đi đến nhà ga gần nhất là Shibuya. Chỉ để giúp người anh em của mình mua một lon nước ép.

"Ổn chứ, anh Wakasa?"

Karasuke thấy tôi cứ ù lì nãy giờ nên bèn hỏi, đáp lại một cách qua loa, tôi gật đầu rồi phất tay ra hiệu bọn họ dẫn đường.

Và những lúc lạc lõng thế này, bỗng dưng tôi lại bắt đầu chìm đắm vào những suy nghĩ hỗn độn trong đầu mà chẳng thể mảy may những chuyện gì khác.

Đến cái mức mà ngay cả khi Benkei, thằng bạn chí cốt nhiều năm của mình vỗ vai và gọi rất nhiều lần, tôi cũng không hề và không thể đế ý đến nó.

Miệng ngậm kẹo mút và đầu thì ngẩn lên, đá mắt nhìn ra ngoài trời. Cảm giác trong tôi bây giờ nó thật mịt mù vô định.

Tâm trí thì cứ như bị một làn sương mù, một làn khói mù dày đặc, ám hết cả lí trí và cực kỳ mơ hồ bao phủ lấy. Ghét thật, tôi ghét cái cảm giác của bây giờ. Hơn bao giờ hết.

"Này!"

Benkei có vẻ đã rất mất kiên nhẫn khi gọi mãi mà tôi chẳng đáp lời, gã ta tức điên lên, nắm lấy vai tôi bằng một lực thật mạnh và xoay về phía đối diện mình.

"Tch, đau đấy thằng khốn điên."

Tôi nhăn nhó quay sang nhìn thằng bạn thân, vừa định mở miệng ra nói gì đó với gã thì lại bị Benkei chen vào trước:

"Mày bộ tính làm ngựa vằn lạc đàn à, Wakasa?" - Một gã Benkei cao kều vừa nhăn mày lại, vừa cười gằng nói với tôi rồi lại chỉ tay về phía đồng bọn. Bọn họ đang đi thẳng, và tôi thì đang cố đi vòng.

"...Không hề."

Quay mặt đi nơi khác, tôi vô thức cắn nát cây kẹo trong khoang miệng của mình lúc nào không hay, mơ hồ đáp lại gã. Song, tôi lại tiếp tục suy ngẫm về rất nhiều thứ, mặc kệ cho Benkei kế bên đã phát chán với cái thái độ này từ nãy giờ rồi.

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ