109. Mikey x You x Izana (warning 18+)

5.6K 502 75
                                    

⚠ ooc, warning 18+, 3P và H khá tục, có dirty talk. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.

[ Mikey x You x Izana ]

T/b: Tên bạn.

___

❛ Gọi nhầm thôi. ❜

Dạo này Mikey và Izana không đến nhà em thường xuyên như trước, khiến cho em, một đứa có dục vọng cao thật sự sống rất rất khó khăn.

T/b cầm điện thoại nhìn chằm chằm vào hai dãy số quen thuộc, rồi loại thoát ra rồi tìm account mạng xã hội của họ. Cứ như vậy vài lần rồi thở dài ngao ngán.

Bởi với cái tôi cao ngất ngưỡng chả em mà nói, nên nếu họ không chủ động tìm đến trước thì còn khuya em mới tìm đến họ.

Dù sao cũng chỉ là FWB của nhau, không hơn không kém cơ mà. Chẳng có lí do gì để em độc chiếm thời gian của hai người đó cả, điều này thật ấu trĩ nhưng cũng thật sự đáng ghét nếu họ đang dành thời gian cho một cô gái khác.

Nhưng thật sự, đã 1 tháng trôi qua và em chỉ có thể thỏa mãn bản thân bằng cách "thẩm du" và dùng đồ giả. Nó giúp T/b cảm thấy thoải mái hơn phần nào nhưng sao có thể so sánh với hai cây gậy vừa thô to lại ấm nóng kia chứ?

Tưởng tượng đến là em lại hứng tình, T/b vừa nhìn vào tên danh bạ của hai người kia vừa cho tay vào miệng mút mát, nghịch lưỡi của bản thân đến lúc ướt đẫm thì lại lần xuống â.m đ.ạ.o bắt đầu nới rộng.

"Ummnnn... Agh, ahhh~ Không... Không được rồi..."

Có lẽ em đang vừa tự xử lí cơn khát tình này, vừa trách bản thân là đứa d.â.m đ.ã.ng khi đang vừa tưởng tượng đến những "cuộc yêu" đầy táo bạo và nhìn vào số điện thoại của hai người đó để tự xử lí cơn dục vọng của mình.

Càng ngày ngón tay em đút vào trong càng sâu hơn, tốc độ và cách chọc ngoáy cũng điên cuồng hơn khiến T/b hoàn toàn chìm vào khoái lạc mà chẳng để ý đến cái điện thoại nằm bên cạnh đang hiện cuộc gọi đến số của Izana.

.

Mặt khác, đêm nay Izana và Mikey quyết định sẽ đến nhà T/b với lí do khá dễ đoán, rằng: Chiêu lạc mềm buộc chặt của họ đối với em hình như không hiệu quả, hai người cũng đã không còn nhịn dục nổi nữa nên đành chủ động tìm đến.

Như mọi khi.

Đứng trước cửa nhà T/b, Mikey vừa bấm chuông xong đã lôi điện thoại ra chuẩn bị gọi cho em thì tiếng chuông điện thoại của Izana lại hiện lên cuộc đến từ em ấy.

"Mắc gì T/b lại gọi cho anh nhỉ?" - Mikey không hài lòng đanh mặt lại nhìn anh trai mình.

"Hah, vậy là tao đang được em ấy ưu ái hơn hả ta?" - Gã bật cười đắc thắng và nhận cuộc gọi này, đồng thời cũng bật loa ngoài lên vì nếu đây là một cuộc tán tỉnh thì cũng chính là cơ hội để Izana có thể khiêu khích Mikey và gọi anh ấy là đồ thua cuộc.

Nhưng không.

Truyền đến tai hai người họ là tiếng rên rỉ, thở dốc cùng tiếng nhóp nhép của em. Cuộc gọi chỉ vừa kéo dài khoảng 10 giây, bao nhiêu mường tưởng xằng bậy hiện lên trong đầu một cách ồ ạt đã khiến hai anh em nhà này cứng lên một cách khó tin.

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ