[ Tự sự của T/b ]
"S-Sao lại cắt tóc?"
"À..."
Tôi vuốt mái tóc ngắn ngang vai của mình, cười thỏa mãn.
"Em đã hứa với Ema một số điều, nhưng đúng là cắt xong cảm thấy tiếc thật nhỉ? Nó từng chạm đất luôn cơ mà."
Gì chứ, tôi cũng tự hào về mái tóc dài mềm mại của mình lắm đấy. Nó mượt và chạm đến đất khi tôi đang đi bộ, Ema rất thích mái tóc này vì cô ấy có thể thỏa thích tạo kiểu với nó mà. Mọi người ai gặp tôi với tạo hình mới này đều cực kì ngạc nhiên nhỉ? Vì hồi đó khi ai đó đòi cắt tóc của mình, tôi đã vừa khóc vừa chiến đấu để bảo vệ nó.
"Lời hứa?"
"Phải, anh muốn nghe à?"
Mitsuya và Draken nhìn nhau và gật đầu. Tôi phì cười, xin phép chen vào ngồi giữa họ. Sao chứ? Tôi muốn ngồi kế người mình thích mà, miễn không ngồi sát vào nhau là được. Vẫn còn khoảng cách nhất định này!
"Thì, theo em nhớ. Đó là..."
Vào một buổi tối bất kì, tôi và Ema vẫn trò chuyện với nhau qua điện thoại như mọi hôm. Cô ấy luôn than thở về người thương của mình, chính là Draken ấy. Lúc nào cũng thế, phải nói là tôi nghe đến phát chán luôn, dù tôi cực kì thích anh nhưng nếu phải gặp người như vậy tôi thà bỏ cuộc.
Tôi thật sự đã nghĩ đến chuyện từ bỏ Draken và chuyển sang anh bạn Mitsuya tử tế của anh ấy.
"Cậu than vãn mãi, sao không bỏ luôn đi. Bớt đau khổ."
"Hừ, tớ biết cậu cũng thích Draken mà."
Tôi lúc đó cười giả lả, thì đúng là tôi có tình cảm với anh ta nhưng sẽ không bỉ ổi xúi giục bạn thân từ bỏ rồi nhào vào làm gì. Con gái phải có giá của mình chứ?
"Nhưng tớ không hề muốn tranh giành một cách bỉ ổi đâu cô bạn của tui."
"Vậy chúng ta lập một lời hứa đi?"
Lúc đó tôi ngỡ ngàng, rồi lại bật cười.
"Lời hứa gì?"
"Khi nào cậu muốn theo đuổi Draken, hãy cho tớ biết."
"Để làm gì?"
"Thì... Tranh giành một cách công bằng."
"Ừm vậy... Vì Draken là người quan trọng của cậu. Nên lỡ tớ có muốn theo đuổi thứ quan trọng của Ema thì bản thân cũng nên trao đổi một cái gì đó nhỉ?"
Ema không đáp, như thể cô ấy đang ngóng chờ câu nói tiếp theo của tôi vậy.
"Mình sẽ cắt tóc."
"Cái gì?!!! Nè nè, nói thật đó hả? Nó rất quý giá đấy!!"
"Mình nói thật đó bạn tui. Vậy hứa nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...