199. Inui x You (warning 16+)

2.5K 237 9
                                    

⚠ ooc, warning 16+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc vì truyện mang màu sắc ảm đạm, có thể sẽ có tình tiết bạo lực.

[ Inui x You ]

T/b: Tên bạn.

n: Dựa theo idea của một bạn đáng yêu nào đó.

_____

❛ Từ ghét thành ghét vải thiều xong mới yêu siêu nhiều. ❜

.

Có một loại người, rất dè dặt cẩn trọng nhưng cũng rất dễ rung động.

Và T/b chính là loại người đó, thứ xúi quẩy ở đây chắc hẳn là khi nó mang lòng xiêu đến người mà cùng với nó có một mối quan hệ cực kì tệ.

Nhưng đồng thời định mệnh đưa đẩy làm sao, lại khiến hai người không thể tách rời.

.

"Hai người lúc nào cũng khắc khẩu như thế, chúng ta cùng chung một phiên đội đấy."

Chifuyu và Takemichi tạm thời tách được "con gà đá" T/b này ra khỏi khu vực có Inui sau khi họ từ màn đấu mắt đầy kịch tính chuyển sang chuẩn bị cầm lọ quất nhau. Tuy nó không bị thương nhưng cái mặt cứ cau có lại, được khao loại nước ưa thích cũng không vui nổi.

Sát khí từ đôi mắt tỏa ra làm lạnh gáy hết cả hai người bọn họ cơ mà. Chifuyu đang tính mặc kệ không màng tới, vốn T/b cũng cứng đầu nên có nói ngàn lần nó cũng không muốn thông, Takemichi thì khác. Còn cứng đầu hơn.

"Nín đi, bọn tao chưa bao giờ gây ra bất cứ gì nên mày không có cớ càm ràm đâu Chifuyu."

Là một đứa con gái cục mịch, nó chẹp lưỡi một cách thô lỗ mà mắt thì chẳng thèm đánh qua nhìn vào cậu ta. Đội phó Nhất phiên đội bị xỏ xiên như kia thì cáu điên lên cũng tính kí đầu một cái cho chừa rồi, nóng tánh quá ấy thôi bởi cũng đã nhẫn nhịn nó biết bao lần rồi kia chứ. Con người cũng phải có giới hạn thôi.

Cơ mà Takemichi ở giữa hai người phải có trách nhiệm giúp họ hạ nhiệt, may ra mới không có thêm một trận xô xát nào. Không bàn tới thắng thua, anh em trong nhà mà đánh nhau là đã quá sức chịu đựng rồi.

"Dù mày có đúng là chưa bao giờ gây rắc rối từ khi có Inui gia nhập Touman, nhưng chúng ta không phải anh em một nhà rồi sao?"

Takemichi không có ý bênh vực ai, nhưng họ là một băng cơ mà. Touman chính là trái tim của họ. Yêu thương nhau không phải là chuyện nên làm sao?

Cậu ta biết cô bạn này yêu quý những thành viên trong băng đến nhường nào, lại cũng rất mạnh mẽ khi là nữ nhi mà vẫn có thể độc lập bảo vệ bản thân lẫn mọi người, cứ như một Draken phiên bản nữ dẫu có ngông cuồng hơn một tí? À lạc đề rồi-

Nói chung, Takemichi nghĩ mình cần làm cho mối quan hệ của hai người trở nên tốt hơn.

"Tao không thể tha thứ cho cái người từng phang gậy vào đầu tao."

Nó nhấp thêm một ngụm nước, chẹp chẹp miệng cay cú nói. Hai cậu thiếu niên kia liền bất lực ra mặt, họ ngờ ngợ nhận ra lí do vì sao T/b lại đối xử với Inui như vậy rồi.

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ