⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.
[ Mucho x You ]
T/b: Tên bạn.
_____
❛ Tôi say đắm con ả vô cùng. ❜
Sau khi tắm cùng, T/b quấn cái khăn to sụ trên đầu, mặc cái ba lỗ đen và chiếc quần đùi cũn cỡn rất hấp dẫn, khi khoe ra làn da nõn nà hằn toàn vết tích của "tình yêu" một cách lộ liễu.
Vẫn là cái thói quen không chịu sấy tóc cho khô, em luôn bị cơn đau đầu hành cho vật vã, biết, tôi biết và nhớ rõ những thói quen và cách sinh hoạt của em ấy rõ đến mức nào mà.
Dẫu em có thay đổi đi chăng nữa.
"Để anh sấy tóc cho."
Tôi với xuống gầm bàn lấy ra một cái máy sấy, gắm vào ổ điện rồi gỡ chiếc khăn trên đầu em xuống. T/b rất tranh thủ tận dụng thời gian rảnh rỗi ấy chùi hết lớp sơn đã bong tróc trên móng tay của mình, song, em quở trách tôi một cách cợt nhả.
"Anh xem, vì anh thô bạo quá mà khiến móng tay em bong hết ra."
"Liên quan gì anh chứ nhỉ?"
"Thì, em cào anh đó?" - Đối đáp một cách ngang ngược, thậm chí còn cau mày lại rồi làm cái điệu như đó là lỗi của tôi thôi ấy.
"Thế tôi thì không bị cào đến rách da chảy máu hả, con nhóc này?"
Tôi cười, rồi di chuyển ra phía sau ghế sofa để sấy tóc cho em ấy dễ dàng hơn. Trước đó cũng tiện thể nựng vào khuôn mặt xinh xắn kia một lúc, cho vì em giống chú mèo thích được nuông chiều lắm, mỗi khi nựng sẽ dụi mặt vào lòng bàn tay tôi, nhưng mà chú mèo này cũng đỏng đảnh chảnh chọe lắm. Được giây trước giây sau cũng đánh vào tay tôi rồi hất ra
Cứ thế này hệt như những ngày tháng trước của chúng ta chưa hề có kết thúc, cứ như chúng ta vẫn còn hạnh phúc đến tận bây giờ. Nghĩ lại, nếu tôi kiên định và tốt hơn, nghĩ lại, sẽ khiến lòng này đau nhức.
Liệu nếu để trái tim này tiếp tục chìm đắm trong mật nồng giả dối, thì, tôi mới tự hỏi, nếu mối quan hệ này kết thúc và bản thân tôi sẽ trở nên như thế nào.
"Em đang tính ngày mai sẽ nghỉ ngơi một bữa, anh biết đó, mấy thằng ngu trong Hẻm buôn hàng ngu như hạch, mẹ, chả được tích sự gì mà còn bị cớm sờ gáy."
T/b thô lỗ mắng nhiếc mấy tên đàn ông bần hèn mà cùng em lập kế sinh nhai tại Hẻm. Hẻm, một cái tên gọi chung chung dành cho nơi chứa mấy cái đứa đầu đường xó chợ, mấy cái ngữ bần túng, tôi cũng từng là một trong số đó nhưng em thì không.
Gia đình em đâu phải nghèo rách mồng tơi, cũng khá giả ra gì lắm, mà thôi khỏi đoán cũng biết. Vì gia đình em ấy nhé, cũng phiền phức lắm.
Họ xem em như thể một con chó để huấn luyện, bắt sủa thì phải sủa, bắt ngồi thì phải ngồi, từ bé đến lớn sống mà không có tự do, bị ép phải phụ thuộc và nghe lời cha mẹ đủ kiểu điều.
Vào một cái khuôn khổ cực đoan mà em không hề muốn.
Lúc em chọn đi theo tôi và rời cái mái ấm đầy bất ổn đó, họ cũng thẳng ray gạch tên em ra khỏi sổ đỏ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
DiversosMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...