35

274 9 0
                                    

This is the last chapter for UTBS. #UTBSwp

---

35

Parang hindi yata ako makahinga. Totoo nga at si Santi ang nasa ibaba. Nakangiti siya sa akin at mukhang kanina pa siya nakatayo roon.

He still looked great with his white button down long sleeves. Nakatupi ang dulo nito hanggang sa mga siko niya. His black pants also showcased his long limbs.

As much as I want to run towards him, the trolleys are too heavy! Bakit ba kasi ang dami kong dalang bagahe?!

When I reached the ground, hila-hila ko ang mga trolley para pumunta sa kanya. Under the mask, I am smiling like crazy! Ngunit hindi ko na talaga nakayanan pa at binitawan ko na ang mga trolley at tumakbo papunta sa kanya.

Santi chuckled when I hugged him. God, his manly perfume is still the same! Ibinaon ko ang mukha sa madepina niyang dibdib. His toned arms wrapped around me waist.

"Huwag mo namang ipahalata na masyado mo akong namiss," biro niya.

Hinubad ko ang sunglasses at tumingin sa mga mata niya.

"Oh my gosh, it's really you!"

Tumango siya at natawa. "It's really me, Princess."

Ibinaon ko ulit ang mukha sa kanyang dibdib at naramdaman ang pangingilid ng mga luha. I can't believe that I'm hugging him right now. I don't care kung PDA man kami sa paningin ng iba rito, pero bahala na.

"Who told you?" I asked him when I lift my head, his arms still wrapped around my waist.

"Si Richard."

Nagtaas ako ng kilay. "Kailan pa kayo naging close?"

He only chuckled. Pinisil ni Santi ang ilong ko.

"Tara, bago pa may makakilala sa 'yo," he said.

I nodded. Si Santi ang nagdala ng mga bagahe ko. My gosh, I saw how his muscles flexed. Pagdating namin sa sasakyan niya, nakatunganga pa rin ako kay Santi na parang hindi makapaniwala.

He smiled at me. Hindi niya pinaandar ang sasakyan at humarap sa akin.

"You waited," I mumbled.

"Like I promised."

May mga kumawalang luha sa mata ko ngunit hinayaan ko na iyon. I'm still shocked that he's with me. That I'm with him!

"Wait... hindi pa rin ako makapaniwala."

"Princess, I waited for five years... another four years won't hurt if it means being with you for the rest of my life."

Napahilamos ako gamit ang kamay. Tumingin muli ako sa kanya ngunit humalakhak siya. I saw Santi's eyes getting watery.

"Don't worry, I will never go away anymore," I whispered.

Hinawakan ni Santi ang kamay ko at hinalikan iyon nang marahan. Funny how I feel his love by just that simple gesture.

Then his kisses when to my elbow, and then to my neck. Finally, Santi kissed me right on the lips. I did not hesitate to kiss back. Gosh, I missed him so much.

I held his nape just as he held my right cheek. Maingat niya akong hinawakan kagaya ng maingat niyang paghalik sa akin.

It's still the same feeling. His kisses feels safe... and peaceful. I don't know if there's a kiss like that but that's what Santi's kisses feel like. At hindi ako magsasawa roon.

I opened my mouth and that gave him access to my tongue. Muntik na akong magduda kung panaginip nga ba ito ngunit hindi, e... Santi is really here with me. I'm really kissing him in his car right now.

Under the Brightest StarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon