WARNING! MAY PAGKA SPG!
"I-I want you Zach. N-no, I think I'm falling." lakas loob na pag amin ko dito. Nanatili lamang na walang emosyon ang kanyang mga mata.
"I just say, I like you. Don't take it seriously Ellise." malamig na sabi nito. Napakagat ako ng labi dahil doon. I do love him. Bakit hindi sya naniniwala?
"I'm serious about it, Zach. I love you. Please.." halos mag makaawa na ako sa kanya. Nakita ko kung paano pumungay ang mga mata nya.
I'm here at his condo. Sinadya ko talagang pumunta dito para lang sabihin sa kanya ang bagay na to.
"You don't deserve me. Save that I love You thingy to the one who deserves that." sagot nya. Ang sakit pala. Ang sakit palang balewalain ng taong mahal mo.
Fuck. I'm so damn inlove with him. So damn crazy inlove.
"P-please." patuloy pa din ako sa pagmamakaawa. Hindi ko alam kung para saan.
"Why do you want me?" seryosong tanong nya. I didn't answered his question, I pulled his nape for a kiss. I initiate the kiss. I don't know how to describe this feeling for him. It's stronger than I have ever thought. I'm drowning.
Narinig ko ang mahinang pagmura nya pero ilang sandali lang ay naramdaman ko na ang pag ganti nya ng halik..
Halos maubusan ako ng hangin sa katawan ng mas palalimin pa nya ang halikan naming dalawa. Ang kamay nya ay unti unti na ding gumagapang at naglilikot sa aking katawan.
"Shit.." he cursed bago ako pinangko ag dalhin sa kwarto nya.
Ang labi nya ay nananatili pa din na nasa labi ko.Maingat nya akong ipinatong sa kama, inangat ko ang dalawa kong kamay para mahubad nya ang blouse kong suot.
Narinig ko uli ang pagmura nya bago sundin ang gusto kong mangyari."Fuck, I'm so turned on." halos paungol nyang sabi bago ibaba ang labi sa mga dibdib ko. He sucked my one nipple like a hungry child while his other hand is massaging the other.
Hindi ko alam kung paano at saan ko ibabaling ang ulo dala ng sensasyong nararamdaman ko.
Sinunod nyang hubarin ang shorts na suot ko. Leaving nothing but my red underwear.
"Damn sexy." bulong nya sa tenga ko at bahagya nyang kinagat. Napaungol ako dahil doon.
Bumalik ang labi nya sa labi ko, pababa sa dibdib, sa tyan at hanggang sa parteng iyon. Mas lalong lumakas ang ungol ko ng maramdam ang paghalik nya sa gitna ko. May underwear pa kong suot pero ramdam ko na ang init ng labi nya na tumatama sa kaselanan ko.
Ibinahagi nya ang mga hita ko at unti unting ibinaba ang natitirang saplot na suot ko. It feels awkward lalo ng pakatitigan nya ang bagay na iyon.
Akma ko itong ititikom ng pigilan nya ako.
"Don't. You're so fvckin' beautiful." sabi nito sa nakakalasing na tono bago tuluyang ibinaba ang mukha sa pagitan ng aking hita..
Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Ramdam ko ang paghagod ng mainit nyang dila doon habang ang isang kamay ay nasa dibdib ko, naglalaro.
"Ohhh.. Z-Zach.." mahabang ungol ko maramdaman kong pinipilit nyang ipasok ang dila nya sa loob ko.
I want more.. May gusto akong marating pero hindi ko alam kung ano at saan. This is my first time at ngayon ko lang din naramdaman ang bagay na ito.
BINABASA MO ANG
Slave of love
RomanceHow much would you give when it comes to love? Are you willing to sacrifice your everything just to be with him? He's broken while you're not but you are willing to be broken just to have him. kaya mo ba? Kung ang tanging paraan lang para makuha mo...