WARNING: May pagka SPG
Unti unti kong minulat ang mga mata ko pagkatapos kong maramdaman ang marahang paghalik nya sa labi ko then our eyes met. Unti unting akong nalulunod sa klase ng tingin nya. He's topless. Kita ko ang magandang hubog ng katawan nya at hindi ko mapigilang ipaglandas ang mga daliri ko sa hindi pamilyar at malaking peklat sa kaliwang bahagi ng dibdib nya. I've seen his body so many times before pero wala ito.
"w-what happened to this?" nag aalalang tanong ko. I can feel his heavy breathe from here.
"Don't mind it, it's nothing." sagot nya. Kinuha nya ang kamay ko na humahaplos doon at dinala sa tapat ng labi nya. Napapikit ako ng halikan nya ito. Shit. I'm drowning. Again. And there's no way na pwedeng makaahon pa ako sa nararamdam ko sa kanya.
Hindi pa man ako nakakamulat ng bigla nyang sakupin ang aking mga labi. Halos mapaungol ako malakas ng kagat kagatin nya ang ibabang bahagi nito. I can also feel his tongue trying to enter inside so I opened my mouth to welcome him. Our tongue played in a rythm that we made.
"z-zach.." ungol ko sa pagitan ng aming halikan. Saglit nyang binitawan ang labi ko at muling tumitig sa mga mata ko.
"Do you know how much I miss this lips, Ellise?" Nakakalunod at nakakalasing nyang tanong sa akin.
Hindi ako makaimik. I don't know what's the right word to say nor to do.
"Fuck. I want to taste you again." sabi nya sabay atake ulit sa labi ko.
Hindi ko alam kung paano kami napunta sa ganitong posisyon. Sya habang nakapatong sa akin at patuloy ang pag angkin sa aking bibig.
Nakasuporta ang dalawa nyang kamay sa magkabilang gilid ko.
Lumipat ang labi nya sa leeg ko. Bahagya nya iyong kinakagat kagat at sinisipsip. He's marking me! Gustuhin ko mang pigilan sya dahil malamang bukas ay may kiss mark na iyon, hindi ko rin magawa. I love what he's doing to me right now. Halos mapatingala naman ako ng bumaba na sya sa dibdib ko. I still have my sando with me ng sakupin ng bibig nya ang isang bahagi ng dibdib ko.
"hmmm.." ungol ko. Shit. I'm wet. I'm so turned on.
Itinigil nyang muli ang ginagawa pero para tanggalin lang pala ang suot kong sando at manipis na shorts at undies ko. I'm naked now.
He looked at me once again bago sakupin ang nakalantad kong dibdib. He sucked it like a baby while his other hand playing and massaging the other.
Halos mapasabunot ako sa buhok nya sa tuwing nilalaro ng dila nya ang mga nipples ko.
"shit.." mahinang mura nya habang pababa ng pababa ang mga halik nya sa katawan ko. Halos napapaliyad ako kapag bahagya nyang pinapadaanan ng dila ang hubad kong katawan.
I don't have any garments left on my body kaya damang dama ko ang bawat haplos at pagsayad ng labi nya sa katawan ko. Naka full ang aircon sa kwarto pero sobrang pinagpapawisan ako dahil sa ginagawa nya. We both are.
He parted my legs at parang lalong uminit sa kwarto.. He kissed and bite my legs, iniiwasan ang parteng gitna. He's teasing me!
He kissed me again torridly bago sumubsob 'doon'. Damn. He did this before, a lot of times actually pero hindi pa rin ako nasanay lalo na ngayong dalawang taon naming hindi nagawa ang ganito.
"hmmm.. Z-Zach.." mahabang daing ko ng maramdaman ang mainit nyang dila sa kaselanan ko. Shit. Shit.
"f-fuck.. hmm. You taste so freakin' delicious. Still freakin' delicious sweetheart." halos paungol din nitong sabi bago pinagbuting maiigi ang paglalaro ng labi at dila nya doon.
BINABASA MO ANG
Slave of love
RomanceHow much would you give when it comes to love? Are you willing to sacrifice your everything just to be with him? He's broken while you're not but you are willing to be broken just to have him. kaya mo ba? Kung ang tanging paraan lang para makuha mo...