13. Her lips

613 15 0
                                    

***

Hindi ko alam kung anong oras akong hindi tinigilan ni Zach. Nakailan na ba kame? At ngayon ay pagod na pagod kaming nakahiga sa kama, both naked under the sheets pero mukhang hindi pa din sya nakokontento.

"Zach stop doing that." pagod kong saway sa kanya. Wala kasi syang tigil sa kahahalik sa batok ko.

"Stop doing what?" painosenteng tanong nya. Psh.

"Kising my nape." sagot ko. Tumawa lang sya at itinigil na.

"Sorry can't help it." sabi nya at mas lalo pa akong niyakap. Pagod ako at parang gusto kong matulog kaya pinikit ko ulit ang mata ko pero nagsalita sya.

"Don't do that again." sabi nya. Napalingon ako sa kanya.

"Huh?" nagtataka kong tanong. I don't get it.

"thing you did last night, Ellise. How many times do I have to tell you not to wear those kinds of clothes again." nahihirapan nyang sagot. Napabuntong hininga ako. I know it's my fault and I need to say sorry.

"I'm sorry. Nag gaganun na kong damit matagal na pero wala namang bumabastos sa kin, kagabi lang." paliwanag ko.

"Tsk. Just listen to me, will you? Do you want me to kill someone first bago ka maniwala at makinig sa kin? Paano kung wala ako doon? Huh? Anong mangyayari sayo? Stop being a brat, Ellise and listen to me." nagpapasensya nyang sagot.

"okay.." iyon na lang ang tanging nasagot ko.

Iniharap nya ako sa kanya at tinitigan.

"Why?" nakabusangot kong tanong.

"You deserved to be punished." nakangisi nyang sagot.

Napairap na lang ako sa ere. Oh c'mon, I'm tired. Really.

"Can we just sleep first then next time na lang yung punishment ko?" pa cute kong sabi pero mukhang walang talab sa kanya.

"No. I want it now." nakangisi nya pa ring sagot at wala na nga akong nagawa ng pumatong sya sa ibabaw ko at simulan akong halikan. Oh!

***
"you look nervous." natatawa nyang sabi. Yeah. Magulang ko naman ang haharapin namin pero kinakabahan pa din ako.

"Shut up." mahina kong sagot. Hindi na lang sya umimik at diretso na lang na nag drive.

"We're here." sabi nya at itinigil ang kotse sa tapat ng bahay. Kinakabahan talaga ako. Bumaba si Zach para ipagbukas ako ng pintuan. Wow, Gentlemen eh.

"Good evening, Sir." bati ni Zach at nakipag handshake sa Daddy ko pagpasok pa lang namin sa loob.

"Good evening too, hijo and cut the 'sir' just call me Tito." natatawang sagot ni Daddy.

"Ahm, Dad. Where's mom?" tanong ko pagtapos ko syang i-kiss sa cheeks.

"There she is." turo ni Daddy sa kabababa lang na si Mommy, nakangiti ito at mukhang excited.

"Hi Mom." masayang bati ko at sinalubong sya ng yakap.

"oh hi, baby." nakangiting sagot ni Mommy. Lumapit si Zach kay Mommy para bumati.

"same to you, Zach. Oh let's just wait for Marcus and Drake, they will be here in a minute. I'm just going to prepare the dinner." sabi ni Mommy.

Tumango lang kami at naupo muna sa sala habang nagkukwentuhan silang dalawa. Iniwan ko din  sila at tinulungan si Mommy na mag prepare ng dinner namin.

"Your brother's here." Narinig kong sigaw ni Dad kaya  mas lalo akong kinabahan.

Pumunta ako sa sala para salubungin sila.

Slave of loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon