Nguyễn Văn Toàn , là 1 cậu bé được sinh ra trong gia đình có giáo dục, từ nhỏ đã được ba mẹ dạy học các kiến thức của người lớn.
Vì gia đình phá sản , ba mẹ bị tai nạn mà mất nên cậu đã tự lập khi mình học lớp 11.
còn nhỏ nhưng cậu cũng chẳng có gì để làm . Vì có kiến thức nhiều nên cậu đã quyết định đi làm thầy giáo của 1 trung tâm. Năm nay cậu đã 20 tuổi rồi. * cho tui chế ngược tuổi của mấy anh lại nhoa*Quế Ngọc Hải năm nay anh đã 21 tuổi . Do được nuôn chiều từ nhỏ nên đâm ra hư hỏng , không lo học hành nên ba mẹ anh đã đưa anh vào một trung tâm dạy giỏi nhất sài thành để học và bán trú tại trường luôn.
* và dĩ nhiên cái trung tâm ấy thì Văn Toàn sắp vào dạy rồi đấy. Vì cậu làm thầy giáo cho cấp 3 vì làm khá tốt nên được chuyển cấp lên trung tâm dạy giỏi nhất mà dạy , vì nhà cậu và cái trung tâm khá xa nhau nên cậu phải mướn cho mình 1 phòng trọ để ở.
nhân vật phụ là Trường và Vương , Thanh và Phượng nhá.________________
Vương: ê bây, hôm nay hình như lớp mình có giáo viên mới thì phải.
Hải: vậy à , trai hay gái vậy cà ?
Trường: tao lại muốn là giáo viên nữ cơ.
* Vương quơ tay nhéo vào eo Trường một cái*
Trường: ÁAA...., ĐAU *nhìn qua Vương*
Vương:* lườm Trường 1 cái rồi bỏ đi*
Trường: ối ối, thôi mà cục mỡ của anh , anh chin nhỗi màaaa * chạy theo Vương*
Hải: mô phật tụi bây à , haizzzz.
....... .
____________
15p sau tiếng chuông của TT vang lên.các anh các chị học sinh ùa nhau mà vào lớp.
thầy hiệu trưởng bước từ tầng trệch lên tầng 2 và không quên dẫn 1 giáo viên mới đi theo mình.
thầy HT đứng đúng trước lớp của anh mà mở bước vào.
Thầy HT: cả lớp trật tự * thầy rằn giọng nói*
cả lớp ngồi im phăng phắc và nhìn lên bục giảng.
Thầy HT: đây là giáo viên mới của lớp ta , kể từ giờ thầy ấy sẽ là chủ nhiệm của các em * thầy HT chỉ tay về Toàn và nói*
Toàn: xin chào mấy em , tôi là giáo viên mới của các em kể từ đây tôi tên Nguyễn Văn Toàn.
"vì cậu mới 20 mà phải đi dạy mấy đứa hơn cậu 1 tuổi, cậu cũng hơi run nhưng vẫn lấy lại được bĩnh tĩnh vì mình là thầy giáo mà sao mà phải sợ bọn chúng"
nói rồi thầy HT bước ra ngoài để cậu ở lớp để làm quen rồi dạy học– thầy HT vừa bước ra khỏi lớp thì lớp lại bắt đầu nháu nhào lên nhưng có 1 người vẫn chứ ý quan sát cậu mà không rời mắt đó là anh.
cậu bực nhọc khi thấy lớp cứ ồn ào cậu rõ cây thước dài và cứng xuống bàn nhưng vẫn không suy nhê gì– cậu bực nhọc đành phải la lên " làm thầy cô cũng phải la học trò được chứ "
Toàn: CÁC EM COI TÔI LÀ KHÔNG KHÍ À ?
*cậu rằn mạnh giọng mình mà la lên*cả lớp giật mình quay lên nhìn cậu mà im phăng phắc.
Toàn:bây giờ học được chưa nhỉ?
cả lớp bây giờ đã thấy hơi sợ Toàn rồi nên ai nấy cũng gật đầu nhưng có 1 thanh niên vẫn ngồi chăm chú quan sát cậu mà không cử động.
lẽ nào anh đã say nắng cậu từ cái nhìn đâu tiên nhỉ, *thì đúng rồi Toàn đây là có 1 làn da trắng còn hơn cả con gái nữa cơ mà, với gương mặt điển trai thì không mê làm sao được*.
cả lớp chăm chú nghe anh giảng bài vì giọng nói của anh rất hay giảng bài còn rất dể hiểu , giảng 1 lần thôi thì người ta cũng đã hiểu rồi không như thầy cô khác.
...... .
____________
hết 1 ngày giảng dạy trên trung tâm thì cậu cũng đã được về nhà mà nghĩ ngơi nhưng mai lại phải lên TT mà dạy tiếp.
_______________
sao tui viết truyện xàm dữ cà có ai chỉ tui viết truyện dới tui viết xàm quá à 🤧😢😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?
Fanfictionđọc đuy ròi bt :)))