*theo như các bác yêu cầu là muốn Hải vs Toàn thành 1 đôi thì tui sẽ rút ngắn truyện lại để cho H vs T yêu nhau nhá, tại tui còn nhiều í tưởng lắm mà các bác cứ bảo tui rằng là cho H vs T thành đôi thì thôi vậy nên tui rút gọn truyện lại luôn nhé*.
---------------.
cậu và anh đang xem tivi thì bỗng có 1 âm thanh nghe chói tay phát ra từ cầu thang, đúng rồi 2 cái con đười ưi kia đang chanh chấp nhau điều gì đấy ở cầu thang.
tặc lưỡi 1 cái rồi lại quay sang coi tivi tiếp nhưng chỉ là cậu thôi. Anh thì đứng dạy mà chỉ trỏ cái gì đó về phía Phượng và Thanh rồi lại quay ra hướng cửa mà bỏ ra sau vườn , đồng loạt Phượng và Thanh cũng theo đó mà đi ra sau vườn bỏ mặt cậu ở đó mà xem tivi , cậu cũng mặt kệ mà xem tiếp cái kênh đang diễn ra 1 trận đá bóng của đội Nga và đội Úc.
P: sao , chỉ trỏ kêu ra đây làm gì ?
nghe câu nói đấy của Phượng làm anh vừa e dè vừa ngại ngùng mà chẳng dám nói.
Th: nói nhanh đi , đứng đây mỏi hết cả chân rồi nè
H: ờ em...em...em....
P: sao , nói nhanh đi.
H: thì 2 anh cũng đã biết là hết tết này em sẽ làm cho mình 1 chiến du học không giới hạn và 2 anh cũng biết rằng em thích thầy Toàn nhưng......
Th: hồi nãy mắt trái giựt là biết có điềm rồi mà.
P: hmmmm , anh mày đã có cách để cho 2 bây thành đôi rồi , mày cứ yên tâm.
H: ý em....
P: sao ?
H: em phải đi du học cơ mà sao lại thành đôi được chứ.
P: nghỉ đi.
H:.....
Th: mày yên tâm đi em trai , đừng nghĩ gì nữa hết , cứ để đó để tụi anh lo nên giờ đừng suy nghĩ gì hết
P: thế vậy thôi , vào nhà.
nói rồi Phượng và Thanh bỏ đi vào nhà mà mặc cho anh đứng đấy thẩn thờ suy nghĩ.
anh nghĩ cái gì nữa đấy bộ anh không thích anh với Toàn thành đôi hay gì ? ban đầu anh định nói cái gì vs Thanh và Phượng thế ? anh nói hết tết anh cần phải đi du học và định nhờ Thanh và Phượng kêu Toàn ra để nói lời tạm biệt thôi à ? không muốn thành đôi hay gì , Phượng vs Thanh đã bảo sẽ giúp cho anh và Toàn thành đôi rồi cơ , mà anh còn nhưng nhị gì nữa.
ban đầu anh thích Toàn vs anh thành đôi lắm cơ mà sao giờ lại thế ?
ngẫm nghĩ vài thứ trong đầu rồi lại bước vào nhà. Nhưng lại không thấy bóng dáng ai hết, ban đầu thì còn thấy cậu đang ngồi xem tivi cơ mà sao giờ đâu mất tiêu rồi lẽ nào Thanh và Phượng lại dẫn cậu lên phòng mà nói chuyện của anh lúc nãy ra cho cậu nghe? lẽ nào là vậy.
vội chạy lên lầu mà tìm kiếm nhưng khi đi ngang qua bếp thì anh lại nghe 1 tiếng động phát ra , nhìn vào thì thấy cậu đang lục lội thứ gì đấy trong tủ lạnh , làm anh nhẹ lòng hẳng đi.
T: anh đứng đấy chi vậy ?
H: à à không gì đâu
- mà Thanh vs Phượng đâu ?T: à 2 người đó trên phòng ấy.
nghe thế anh bước 1 mạch lên phòng của P và Th .
Th: lại lên đây làm gì ?
H: 2 anh đừng đem chuyện vừa lúc nãy của em ra mà nói với thầy Toàn nhá.
*êy êy lại thầy lại thầy là sao í nhờ :)?*
P: rồi rồi biết rồi , mệt mày quá đi xuống nhà đi để đấy anh vs Thanh tính sau , đi đi.
đóng cửa lại mà mặt thẩn thờ bỏ đi xuống lầu , nhưng đầu óc anh vẫn đầy những cái suy nghĩ linh tinh mà không thể nào bỏ đi được.
___________.
chap hơi ít :(((.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?
Fanfictionđọc đuy ròi bt :)))