chap 5

4.8K 384 25
                                    

Vừa về tới nhà thì cũng đã xế chiều rồi, cậu vội gom mấy cái quần ào bừa bộn ở trên sàn mà dọn dẹp sạch sẽ để tí học sinh mình lại đến học.

– haizzzzzz , mệt quá ui sắp tới giờ Hải tới rồi à thôi đi tắm nhanh thôi.

bước vào phòng tắm ngâm mình , đang ngâm mình thì bỗng chợt anh đến.

– phải nhà này không ta, ờ đúng rồi đôi giày của thầy ấy kìa đúng nhà rồi.

*bước vào*

– thầy ơi tôi đến..... Ụa sao không ai hết vậy cà ?

vì do cậu đang tắm nước thì xả ào ào nên cậu không nghe anh nói – anh nghe tiếng nước xả thì biết rằng cậu đang tắm , bước đến trước cửa tắm mà đứng.

*cốc, cốc , cốc*

– thầy ơi tôi đến rồi.

vì nước xả hơi mạnh nên chả nghe thấy tiếng gõ cửa – anh tưởng cậu bị gì trong nhà tắm thì liền dặn cửa mà mở ra *vì ở nhà 1 mình nên cậu tắm không cần khoá cửa chỉ dặn nhẹ cửa lại thôi*

đẩy cửa vào cậu thấy anh đang tắm thân hình cậu trắng nõn làm cả trai lẫn gái đều mê – cậu nghe tiếng động xoay người qua nhìn....

*dừng khoảng chừng là 2 giây*

– AAAAAAAAAAAAAA.....

anh vội đóng cửa lại mà chạy thẳng ra cửa mà đứng thở hổn hởn , mặt anh cũng đã đỏ dần lên mặt cậu cũng khác gì anh đâu – cậu vội chạy lại cái cửa mà bấm nút khoá chặt lại.

– trời ạ cái gì vừa sảy ra vậy , sao nó lại dám tự tiện mở cửa của mình ra như vậy.

anh: chời ạ sao mà đẹp zữ vậy chời , ái xìiiii....

Toàn: chắc mình độn thổ quá trời ạ , nó thấy hết thân mình rồi ái xìiiii.....

sau 10p cậu cũng đã bình tĩnh mà bước ra khỏi phòng tắm – bước ra thì thấy anh đang ngồi trên cái niệm của mình cậu nhìn anh anh quay lại nhìn cậu , anh bắt chợt đứng dạy nói:

– thầy....thầy cho tôi xin lỗi tôi không cố ý đâu vì tôi lo thầy bị gì mà tôi gọi thầy mà thầy không trả lời nên tôu nói phải xong vào mà ai dè xong vào thì....thì......

– thôi cậu đừng nói nữa *mặt cậu đỏ ửng lên vì da trắng nên đã hiện rõ nét đỏ trên mặt cậu*

– ờ....ờ mà tôi chưa thấy gì đâu thầy đừng có s.....

– tôi nói cậu im đi, bỏ qua chuyện đó đi đừng nói về nó nữa !

–...... .

– mà cậu ăn gì chưa ?

– chưa , thầy....thầy hỏi chi vậy ?!

– để tôi đặt đồ , dù gì cũng không được để học sinh mình nhịn đói mà đến đây học được.

...... .

sau 15p sau khi đồ ăn được giao đến thì cậu ra nhận và đem vào phòng mình – để cậu và anh vừa ăn vừa học.

........ .

– sao tôi dạy thì cậu không nghe đến khi làm kiểm tra thì điểm toàn kém rồi lại bảo tôi dạy khó hiểu , HẢ ?!.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ