chap 39: tiêu diệt trà xanh (2)

2.5K 257 25
                                    

sáng hôm đấy , y dạy khoảng 5 giờ sáng mà để triệu tập anh chị em của mình.

mặc cho Thanh ngủ hay thức mà cứ thay đồ xong rồi bỏ ra ngoài. gửi địa chỉ cho anh chị em của mình xong.

thì y đứng nép vào 1 con hẻm đối diện vs trung tâm nhưng mà nó méo qua trái khoảng 3 căn nhà.

đứng chờ 1 lúc thì cũng khoảng 6 giờ , thì anh chị em của y đã tập trung đủ hết rồi , chả thiếu 1 ai cả.

- ụa mà , anh có chắc là đứng đây sẽ gặp con nhỏ đó không hả anh Phượng.

P: hmmmm, theo linh cảm của tao thì cứ đứng đây thì sẽ gặp đc con nhỏ đấy.

- nếu không gặp đc thì sao.

bốp

- ui daaaa

P: im đi cái thk nhãi này , miệng m xuôi chết cđm vậy , im miệng lại là sẽ gặp đc nhỏ đấy.

- à dạ vâng vâng anh.

nói rồi y và mọi người đứng đấy mà chờ tới 6 giờ rưỡi , thì theo như lời tiên tri của y , thì đối tượng đã xuất hiện.

- anh....anh Phượng , phải....phải nhỏ đó không ?

P: đâu đâu đâu

- kia kìa , nó đag đi ở đầu đường hẻm kia kìa.

P: á à , đối tượng đã xuất hiện rồi , bây sẵn sàn nhiệm vụ mà tao giao chưa

.....: RỒI.

P: thế thì làm nhiệm vụ đi.

vì nhà cô chỉ cần băng qua con hẻm này và băng qua đường thì đã tới đc trung tâm rồi,ngày này cô cũng đi bộ chẳng cần phải đi xe làm chi để cho rờm rà.

- chào cô em , cô em đi đâu đây ?

L: mày mù à , đéo thấy tao mang cặp để đi học à ?!.

- ôi , cô em hung dữ quá nhưng hung dữ là gu của tụi anh đấy.

L: gu tụi bây thì kệ cha tụi bây , nhìn là biết đéo có tiền rồi toàn mấy thằng sở khanh , nếu tụi bây giàu thì t có thể đi theo tụi bây còn đằng này thì....

P: thì sao hả cô bé ?

cô lé mắt với cái đồng hồ hàng limited đang nằm trên tay của y , nó chối lắp lánh kèm theo đồi giày cũng là hàng limited kia của y.

cô bầy đặt giở trò nịn nọt để  lấy lòng y , nhưng nào bt được rằng mình đang sắp có chuyện không lành.

L: ờ thì....thì anh làm bạn trai em đi , bây giờ anh ns gì e cũng nghe.

P: ồ nhanh vậy em gái , ms đây đã đòi làm bạn trai rồi.

nói với giọng trêu ghẹo cô mà đưa tay lên móc cọng dây chuyền trong cổ áo mình ra , cái dây chuyền bằng vàng kìa , ôi chu choa nhìn vào mà muốn lé mắt rồi .

L: làm....là...làm người yêu em đi a...anh

nói chuyện vs y nhưng có mắt thì nhìn chằm chằm vào cọng dây chuyền , vs cái đồng hồ và đôi giày của y không rời mắt.

P: thế thì em định bỏ Hải hả cô bé.

L: Hải...Hải, sao anh...anh biết được Hải vậy ?

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ