chap 35

2.4K 257 23
                                    

*ờ thì hôm nay nhìu chiện tí , tui mún kể cho mấy bạn nge 1 chiện về tui trc khi vào truyện . Là hôm qua tui mém bị rớt lớp í , tại vì tui nghỉ học quá nhiều , quy định nhà trường tui là nghỉ quá 1 tuần thì sẽ không đủ điểm để lên lớp mà trong khi đó tui nghĩ hơn 1 tuần giáo viên gọi về báo cho mẹ tui bt , mẹ tui bất lực về tui nên cũng ko thèm dờm ngó dì tui hết  , còn hôm nay thì tui mém tí nữa bị xoá tên ra khỏi trường lun í vì hôm nay tui có tiết sinh mà là cô hiệu trưởng dạy lớp tui tiết sinh mới đau chứ , tui quên là cô hiệu trưởng dạy tui nên tui nghĩ lun tiết đó thế là bả gọi cho ba tui và nói về tui , rằng tui là học sinh giỏi mà tại sao lại như thế hôm nay cô tha thôi mai mà ko học là sát định cô gạch tên khỏi trường. Và thế là ba tui ở trên cơ quan lập tức phóng xe về nhà , và thế là tui bị chửi 1 chập và ba tui từ tui lun m.n ạ , mẹ tui thì ko quan tâm tui tại vì ko phải mẹ ruột. Và giờ đây tui đã đc tự do á há há tui mún làm gì thì làm sẽ ko ai cản đc tui tại vì ba tui đã từ tui , ba tui không nói chiện dới tui nên tui muốn làm cái quái gì cũng á há há dui quá , và giờ thì dô truyện thôi , kể cho m.n nge về chiện học tập của tui mà ta nói nó dài còn hơn viết truyện thôi vào truyện thôi*

----------------°

về tới nhà mà làm cho mình 1 giấc ngủ tới sáng.

... .

lại là 1 buổi sáng cũng như thường ngày , vscn , thay đồ , không ăn sáng , tăng tốc mà đi lên trung tâm dạy học.

hôm nay lại 1 ngày đi dạy trễ nữa rồi , lên đến trung tâm thì chuông đã reo lên mấy hồi rồi.

lật đật lật đật mà chạy đi lên cầu thang , có 1 cái bóng dáng quen thuộc nào đấy cũng đag tăng tốc đi lên lớp học.

à thì ra đó là anh , cậu vỗ vai anh 1 phát , làm anh hú hồn con chồn con nguyên mà quay qua định la làng.

H: ôi ôi , chời đất ơi , là chời chời đất ơi. Thầy làm tôi xém rớt tim đấy.

T: bộ cậu đag làm chuyện xấu hay gì mà hốt hoảng dữ v ?

H: không, có...có làm gì đâu. Ụa mà hôm nay thầy đi trễ à.

T: thấy rồi mà còn hỏi , vào học nhanh đi.

nói rồi cậu và anh cùng nhau đi vào lớp học , mấy tuần nay nhìn anh và cậu có vẻ rất thân thiết.

bước vào lớp cùng nhau , các học sinh lại 1 lần nữa ngạc nhiên và thắc mắc vô cùng rằng , mấy hôm trc thì lại đi xe cùng nhau mà tới trung tâm mà sau hôm nay không thấy đi xe cùng nhau mà vẫn cùng nhau bước vào lớp.

thắc mắc mà muốn hỏi anh hoặc cậu nhưng lại sợ cậu hay anh trả lời lại là sự im lặng và 1 cách nói phũ phàng thì sao , thì sẽ quê chứ sao nữa.

có 2 con người rất chi là bị quê , đó chính là Trường và Vương. Vì cái sự tò mò thắc mắc , nên đã quyết định hỏi anh , nhưng lúc nào hỏi thì cũng chỉ nhận đc lại sự im lặng . Hên lắm mới nhận đc lại sự nói chuyện phũ phàng còn đỡ hơn là im lặng.

Lam: thầy ơi thầy !

T: ờ hả sao vậy e ?

L: em muốn đổi chổ .

T: thế chổ ngồi của e có vấn đề gì à ?

L: có vấn đề rất chi là lớn lun í.

T: thế vấn đề đó là gì ?

L: cái bạn ngồi kế bên cạnh e cứ quậy phá không cho e , ngồi cạnh bạn này khó chịu lắm e muốn ngồi cùng bạn nào mà im lặng hông phá e để dễ học bài hơn đó thầy.

T: ờ , nhưng mà lớp ta còn chổ nữa đâu mà e đồi đổi.

L: mắt thầy bị làm sao í , còn chổ cuối lớp của bạn Hải kìa.

T: à ờ , nhưng mà chổ đó.....

L: nhưng nhị gì thầy , e đổi lun đây nhé thầy khỏi cản.

nói rồi cô sách cặp của 1mình mà tọt xuống chổ của anh mà ngồi.

V: ê , đm m cho nó ngồi chung thiệt à

H: ừm , cứ cho nó ngồi đi rồi có kịch hay để xem.

V: hửm....

T: thôi các e ổn định chổ ngồi xog hết rồi đúng không, thế thì chúng ta vào tiết học thôi.

nói rồi cậu cằm cuốn sách , bút long mà quay mặt lên bản ghi tựa bài , ghi bài tập bla......bla.......bla.....

L: Hải này !

H:.....

L: sao hôm qua về cậu không nhắn tin cho tớ ?

H:.....

L: này , cậu trả lời tớ coi.

V: này Trường !

Tr: sao nò ?

V: sao hôm qua về cậu không nhắn tin cho tớ ?

Tr: chắc do hôm qua mình đi cúng cô hồn í cái đt lỡ rớt xuống bãi phân nhân cách ở ngoài nghĩa địa nên bị hư mất rồi nên mình không nhắn tin đc cho cậu !

V: vậy hả , tôi cho đt cậu bị rớt xuống cái đống PHÂN NHÂN CÁCH  quá à.

L: nè , 2 cái con đực rựa kia mày nói ai là cô hồn vs đống phân đa nhân cách hả ?!.

Tr vs V: nói m chứ nói ai con đĩ  !

L: tụi mày.....

H: tụi nó nói đúng rồi còn gì .

L: cậu dám.....

H: dám là dám như thế nào ?

L: hứ , cậu nói vậy là tớ buồn đấy.

anh kề sát mặt mình vào mặt cô , ả tưởng đâu là anh định hun ả , nên đã nhắm mắt lại mà chờ nụ hun  đấy.

H: cậu buồn chứ ông nội mình có chết đâu mà mình phải buồn , mà mình cũng không có ý định hun cái con tanh mùi cá như cậu đâu , có cho tiền thì mình cũng không đụng tới con người thối mùi cá như bạn đâu bạn à.

L: cậu......

nói rồi anh xích cái ghế mình ra khỏi ghế cô mà nhìn lên bảng để nghe cậu giảng bài.

L: Quế Ngọc Hải mày cứ chờ đó đi *cô tức tối mà nói thầm trong bụng*

*wtf chờ là chờ cái đ gì *


_________.
mình xin ghi tới đây thôi nhen , chứ h bận học rồi , tại vì tiết sinh mình học đầu í là cô hiệu trưởng dạy nên m phải học ghi nốt tới đây thôi nhen mình học xog mình ghi chap ms cho mấy bạn đọc tiếp ha.

mà cho mình hỏi là mấy bạn có muốn mình viết cái khúc Công Phượng xử lí cái con trà xanh ấy hay là để nó tự tìm đối tượng khác mà không quắn lấy Hải nữa , mà nói trc là nếu mà nó không quắn lấy Hải thì còn rất nhìu chap nữa nó ms tìm đc đối tượng khác nhé , mấy bạn chọn ik :)))

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ