tiếng chuông báo thức vang lên làm cậu chợt thức giấc mà nhăn mặt dụi mắt rồi bước xuống cái nệm mà bước thẳng vào nhà vệ sinh mà vscn.
sau 10p thì cậu bước ra ngoài , vội lấy cái cặp tap và ngồi trước nhà mà mang giầy – xong xuôi hết thì đứng dậy mà khoá của và bước ra chiếc xe tay ga của mình mà đi đến TT.
*vì sáng nào cũng nhịn đói nên đã thành thối quen nên cậu có ăn hay không cũng thấy bth*
chạy tới cộng thì anh vội dừng lại , vì nào là học sinh chạy xe vào TT và các ông bố bà mẹ chở con mình đến chờ hết xe dần đần thì cậu cũng chạy và trong TT mà đậu xe ở bãi gửi xe dành cho giáo viên.
bước xuống xe cởi cái nói báo hiểm mình ra thì nghe có tiếng nói bèm quay lại đằng sau mà nhìn – đó là thầy chủ nhiệm dạy kế lớp cậu.
– cậu mới về trường dạy có ôn không đấy.
– ổn chứ thầy nhưng có đề học sinh hơi quậy thôi thầy à!
– ờ vậy cũng được rồi mà học sinh cũng phải thôi chứ sao giờ.
...... .
2 thầy vừa nói vừa đi lên cầu thang , cậu chào thầy kia 1 tiếng rồi bước vào lớp . Và cũng như mọi ngày thì chả có 1 bống học sinh nào đứng lên chào cậu cả.
bước thẳng lên bục giảng và nói:
– TRẬT TỰ!
bài kiểm tra hôm qua của các em thật tệ mà tôi giảng bài thì không lo nghe đến lúc làm bài thì không biết gì hết vậy là sao, vậy các em đi học làm gì cho tốn tiền ba mẹ thế kia HẢ ?!– có 1 bài kiểm tra tôi chấm thì chỉ đúng có 2 điểm bài này không ai khác vào đây được em Quế Ngọc Hải đứng lên cho tôi!
anh ngơ ngơ ngác ngác bàn đứng lên theo lời cậu nói:
– em đã làm gì đâu thầy ????
– bài kiểm tra được 2 điểm , lúc tôi giảng bài thì cậu làm cái quái gì ở dưới hả.
–em....em....
– thôi đi , từ nay tôi sẽ kèm em học đấy mỗi buổi chiều học xong thì em lo sách cặp đến nhà tôi mà học đi tôi sẽ kèm cho em chừng nào hết dốt thì thôi !
– ơ thầy.....
– CẮM CÃI! cứ làm theo lời tôi.
–* thầy nói tôi dốt à được tôi dốt cho thầy xem, anh nhếch mép 1 cái*
– ngồi xuống đi chứ lẽ cậu muốn đứng hết tiết này à ?!
cậu lật đật lật đật ngồi xuống ,mới đặt đít ngồi xuống thì nghe tiếng của Trường vang lên bên lổ tai của mình.
– Chết mày dòi con ạ, kiểu này học sờ mờ lờ luôn này.
– *hứa* nhưng mà vui đấy * anh nhếch mép 1 cái*
Trường liền quay qua nói với Vương .
– Vương êy, thằng Hải nó có vấn đề ở đầu óc nó rồi thì phải?
– sao nó bị gì à?
– nó bảo là thầy Toàn kêu nó đi học thêm cái nó thấy dui , phải nó có vấn đề hongg dọ ?