chap 3

5.5K 416 16
                                    

sau 20p tiếng chuông của trung tâm vang lên báo hiệu đã hết giờ ra chơi , tất cả học sinh ùa nhau mà vào lớp.

bước vào lớp thì cậu cứ sợ rằng anh sẽ nói là mình nhỏ tuổi hơn cho các học sinh khác nghe nhưng suy nghĩ thoáng chóc vụt qua não cậu mà nói.

– mình còn thầy hiệu trưởng cơ mà sao lại sợ chúng nó với lại mình còn là thầy giáo cơ mà.

cậu nói rôi thì bước vào lớp mà đi thẳng lên bục giảng. Cũng như ngày qua ngày không 1 học sinh nào mà đứng lên chào cậu cả.

rõ mạnh cây thước bằng gổ xuống bàn thì cả lớp mới thật sự im lặng mà lắng nghe cậu giảng bài.

đang giảng 1 hồi thì thầy tổng phụ trách đi ngang qua lớp mà nói.

– thầy Toàn cho tôi xin phép nói 1 chút với lớp nhá.

– vâng ạ.

– lớp chúng ta dẹp hết sách vợ vào nhá chuẩn bị dọn vệ sinh lớp nha . * nói rồi thì thầy tổng phụ trách cũng bước ra ngoài mà*

– các em nghe thầy tổng phụ trách nói rồi chứ , vậy giờ tụi em chia nhau ra mà dọn đi không làm được cái gì thì kêu thầy. - nói rồi cậu ngồi xuống cái ghế chủ nhiệm của mình mà quan sát những cô cậu học sinh đang vệ sinh lớp học.

đang quan sát thì mắt cậu đã va phải 1 nhóm thanh niên đang lấy nước hất vào nhau. Không thèm nói gì mà bước thẳng về chổ thanh niên kia mà đứng đăng sau Ngọc Hải .

Trường và Vương đã thấy sự nguy hiểm mà lùi về sau cầm chổi lên mà quét tiếp Ngọc Hải vẫn đứng ngơ ngác mà nhìn 2 thằng bạn mình lùi về sau mà dọn dẹp.

–2 cái thằng lờ này đang giỡn dui *anh say người ra đằng sau định quét dọn thì giật bắn người vì cậu đang đứng sau lưng anh còn 1 tí nữa thì môi đã chạm môi rồi *

– hú hồn thầy làm tôi xém rớt tim đấy * anh lùi về sau 2 bước để xa mặt cậu ra nhưng mặt anh đã đỏ lên hết rồi tim còn đập liên tục nữa chứ*

– lo mà dọn dẹp đi ở đó mà hất nước nhau có cần hất quyên thao nước này vào mặt cậu không.

– thầy quên là tôi biết hết rồi sao * nói nhưng mặt lại cúi xuống mà quét cái sàn của cái lớp mình*

– tôi lại mời cậu nói đấy nên nhớ tôi là thầy cậu đấy ! * vừa nói xong thì cậu bỏ đi *

–* ghê vậy ta thách tôi à , anh nhếch mép 1 cái *

...... .

sau nữa tiếng thì lớp cũng đã quét dọn sạch sẽ.

ngồi ổn định lại vị trí hết thì cậu lại tiếp tục giảng bài.

nhưng có 1 con mắt đang chăm chú nhìn cậu mà không khỏi rời mắt thì đúng rồi đó là con mắt của anh chứ của ai vào đây.

– còn nữa tiếng nữa là hết tiết rồi hả thôi thì thầy cho các em kiểm tra nhá , làm trong vòng 30p rồi nộp lại cho tôi.

cô cậu học sinh hoang mang vì mình chưa học được chữ nào những có 1 số học sinh giỏi thì cũng chả sợ gì cả.

khi ghi đề lên bảng xong hết thì cậu bắt đầu ngồi xuống ghế mà quan sát học sinh của mình đang làm bài.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ