chap 26

2.9K 263 7
                                    

sao khi ăn uống xong xui thì người rửa chén đó Toàn , cậu tự mình mà đi rửa không cho Phượng rửa chén .

*Toàn siêng quá hen*

khi Toàn đi rửa chén thì ở ngoài phòng khách lại phát lên tiếng nói .

P: sao tối hôm qua mày không làm chi hết vậy hả.

H: làm chi là chi ?

P: m nói m thích nó mà sao không làm chi nó hết vậy ?!.

H: e đã bảo rồi , e không muốn làm gì thầy ấy hết , e đã làm thầy ấy 1 lần rồi vì lúc đấy do em say sỉn nên đã đụng chạm thầy ấy 1 lần rồi.

P: hả sao chứ , đụng chạm rồi à , rồi có chuyện gì xảy ra không hả ?

H: thì thầy ấy từ em đấy , nhưng giờ thì thấy ấy đã bỏ qua cái chuyện đấy rồi , em không muốn cái chuyện xảy ra nữa đâu.

H: mà dù gì thầy ấy cũng sắp chuyển đi rồi .

P: chuyển đi ?

H: ừm

P: chuyển đi đâu sao nó không nói cho anh biết.

T: tao cũng định nói cho mày biết ai ngờ Hải nó cho mày biết luôn rồi à.

cậu bước từ nhà bếp đi lên phòng khác thì chợt nghe đc Hải và Phượng đang nói về vấn đề cậu sắp chuyển đi.

P: thế mày định chuyển đi đâu ?

T: tao được chuyển cấp vào trung tâm đào tạo tiếng anh cho mấy đứa nó đi du học ấy mà.

P: thế cái trung tâm ấy gần ở đây không ?

T: tao cũng không biết nữa .

P: thế chừng nào mày chuyển đi ?

T: thời gian của tao chỉ còn 2 tháng nữa thôi. Tao mong rằng tao chuyển đi rồi thì cái lớp của thằng Hải nó học ngon được 1 chút nào đó chứ lớp nó là quậy nhất cái trung tâm rồi đấy.

P: học hành kiểu vậy đó hả Hải * y đánh mạnh vào chân của anh*

H: ĐAU....quyên lớp mà chứ đâu phải mình em.

P: quyên lớp thì có mày đó.

T: thôi thôi được rồi đừng có cãi cọ nữa.

.... .

P: ê mà bh đi đâu đó đi.

T vs H: đi đâu là đi đâu ?

P: thì đi chơi chứ đi đâu. Hai bây lên thay đồ đi.

nói rồi y bỏ đi lên lầu mà thay đồ , thấy thế anh với cậu cũng đi lên lâu .

bước vào phòng thì lại trực nhớ rằng có 1 phòng thôi sao mày 2 đứa thay chung được.

T: cậu vào phòng tắm thay đồ đi , tôi ở ngoài đây thay đồ.

H:....

nghe cậu nói như vậy thì thôi anh cũng chẳng nói thêm gì nữa mà bước vào phòng tắm mà thay đồ. Còn cậu thì ở ngoài phòng.

cởi cái quần short ra mà mặc vào cho mình cái quần jean , nó hơi chậc khó kéo nên đã mất khá nhìu thời gian kéo nó , cởi cái áo thun lớn kia ra thì để mặc vào cho mình cái áo thun khác vừa với mình.

định mặc cái áo thun khác vào , thì anh bất chợt mở cửa phòng tắm mà đi ra , đứng hình mất 5 giây vì cái lưng trắng nõn kia của cậu đã đập vào mắt anh.

mặc xong xui đồ thì cậu quay lại , giật mình mà thốt lên lời.

T: cậu ra đây từ khi nào ?

H: à...à mới ra.

T: cậu có nhìn thấy gì không đấy ?

H: à không tôi mới ra , không thấy gì đâu thầy yên tâm.

sao mà tin được lời của anh chứ định phản khán lại thì tiếng gõ cửa vang lên ầm ĩ .

P: NÀY ! BÂY THAY ĐỒ XONG CHƯA LÂU QUÁ NHANH ĐI TAO ĐỰNG ĐỢI TỪ NÃY GIỜ MUỐN RỤNG CHÂN RỒI ĐÂY NÀY.

T: rồi tụi tao ra liền đây này.

mở cửa để đi ra ngoài.

T: sống chậm thôi mày , sống nhanh quá chết sớm.

P: chết sớm ông nội mày , đi nhanh đi.

.... .

nói rồi 3 người bước ra cái draga kia mà lấy cho mình cái siu xe mà đi , dù là Phượng biết lái nhưng y không lái cứ bắt buộc là anh lái.

______________.

mấy nay trong đầu mình toàn là sách vở bài học không nên mình không nghĩ ra được cái gì để ghi truyện hết í nên mấy nay mình viết truyện hơi xàm với ngắn nên mọi người thông cảm cho mình nhé. Tại mình bận phải học bài ý học từ sáng đến 11h tối lận nên không có thời gian ghi truyện nên m.n thông cảm nhé .

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ