chap 56

2.4K 274 14
                                    

đêm nay là đêm thứ 3 rồi.

cũng đã hết tết rồi , cậu cũng cần phải dọn về chổ ở mình và anh cũng vậy.

nhưng Thanh và Phượng sẽ không cho điều đó xảy ra.

bắt buộc phải cho cậu và anh ở cùng dù có sao chăng đi nữa.

trưa hôm đấy y đã dẫn anh đi mua 1 chiếc nhẫn để chuẩn bị cho buổi tỏ tình , nhưng liệu người kia có đồng ý không nhờ , chắc chắn là đồng ý rồi.

T: Hải vs Phượng đi đâu mà lâu thế hả Thanh.

Th: đi mua mấy cái đồ linh tinh thôi mà, kệ đi về chừng nào về thì về.

cậu nhìn hắn lắc đầu rồi bỏ đi lên phòng.

T: chán nản thật, mới đây mà đã hết tết rồi , vả lại còn phải dọn về chổ xa quơ xa quắc chả quen biết ai mà ở. Haizzzz chán thật hết tết lại phải nhớ mọi người nữa rồi không lẽ giờ nghỉ việc mà ở nhà của thằng Phượng ta?
-không được không được ai mà nuôi mình , thằng Thanh thì nó nuôi thằng Phượng rồi lấy ai mà nuồi mình , đành phải xa cơ thất thế thôi chớ sao haizzzz.

1 mình trong căn phòng mà than thở , chẳng ai biết được cảm nghĩ của cậu ngay bây giờ.

cảm nghĩ ngay bây giờ của cậu là muốn tìm được người yêu thương mình hiểu được lòng mình và nuôi mình nhưng giờ thì chả tìm được ai hết cả.

dù gì thì hết tết này là anh đã chính thức hoàn thành tốt nghiệp rồi hay sao nên anh mới làm cho mình 1 chuyến du học thật dài mà mặc cậu để khỏi nhớ nhung về người mà mình thương nhưng lại bị từ chối. Mà giờ cậu lại bảo không tìm được người phù hợp để yêu mình .

------.
về phía Hải và Phượng.

H: em lại thích cái này cơ .

P: má , mày mua cho Toàn hay là mua cho mày ?!.

H: ờ thì mua cho Toàn

P: thì tao kêu mày chọn cái  kia đi , hợp vs thằng Toàn lắm cơ.

H: cái này.

P: cái kia.

....

NV= nhân viên.

NV: dạ thưa 2 quí khách đây có muốn mua không ạ ? 2 quí khách đứng đây được 2 tiếng 15 phút 31 giây rồi mà chưa chọn được cái nào hết ạ , bên em đưa ra rất nhiều mẫu thì quí khách lại nói muốn lấy cái kia em lấy cái kia ra thì quí khách lại bảo muốn lấy cái nọ vậy rốt cuộc 2 quí khách đây có muốn mua không ạ ?

H: à ờ , cô lấy cho tôi cái này.

P: thôi  cô lấy cái kia đi cô.

H: cô lấy cái này nha cô.

P: lấy tôi cái kia đi cô.

.... .

bất lực mà mở tủ đưa tay vào lấy 2 cái nhẫn kiểu khác nhau mà đưa cho anh với y cùng xem.

NV: quí khách cứ xem tự nhiên vấn đề gì thì đổi chiếc khác ạ. *cô rằng từng chữ 1 để thể hiện sự tức tối trong người khiến 2 người kia  chỉ biết xoè 2 bàn tay ra mà đón nhận chiếc nhẫn rồi chăm chú nhìn*

H: nhìn ở trong kính thì không thấy rõ giờ nhìn rõ nó xấu quá *anh kề mồm mình sát bên tai y mà thì thầm*

P: xấu thiệt.
- vậy thôi lấy chiếc nhẫn của mày đi chiếc này xấu đê tiện luôn vậy.

nói rồi y giựt lấy chiếc nhẫn từ tay anh rồi đưa cho cô nhân viên để gói lại còn chiếc nhẫn trên tay y đành phải trả lại vì cái kiểu của nó xấu đê cmn tiện luôn vậy.

sau khi tính tiền xong thì cậu và y cùng  nhau bước ra về.

*NV: người gì đâu mà đẹp mài đẹp mặt mà tính nết dô duyên dữ vậy chời , người ta trẻ dạy mà kêu bằng  cô bộ đáng tuổi mẹ mấy người lắm hay gì , còn nữa chiếc nhẫn đẹp như thế mà lại chê xấu , xấu chổ nào đã đi mua đồ rồi mà còn chê bai đã vậy đây còn là tiệm vàng nữa chứ mà ũa gì , 2 thằng đấy vừa mở hàng mình luôn đấy trời , đi đốt phong long thôi ms được*

------.
ở nhà.

Th: Toàn xuống canh nhà đi tao đi mua đồ cái.

T: ơi xuống liền.

cậu tức tốc phóng 1 mạch từ phòng mình xuống phòng khách mà canh nhà hộ Thanh.

T: mày đi mua gì đấy ?

Th: bong bóng thôi không gì đâu.

T: bộ nay sinh nhật ai à ?

Th: không biết không biết ,  thôi mày đừng quan tâm, tao đi đây ở nhà mà canh nhà đi.

giờ đây căn nhà vắng vẻ chả còn ai chỉ còn mình cậu , đành nằm lên sofa mà lấy điện thoại ra lướt mấy cái bài viết đang hot dạo gần đây.

_____________.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ