*mình muốn kể cho các bạn nghe chuyện này trước khi mà vào truyện , là hôm nay mình đã chính thức bị xoá chức vụ trong lớp ròi :((( tại vì mình quậy , không học hành vì áp lực mà mình đã bỏ rất nhiều tiết học , 1 tuần học 6 ngày mà mình đã bỏ hết 4,5 ngày học rồi , giáo viên gọi báo cho gia đình mình biết và thế là mình bị chửi và giáo viên chủ nhiệm đã xoá chức vụ mình trong lớp rồi vì vậy mình cảm thấy rất chi là dui lun í nếu không làm chức vụ trong lớp thì mình có thể nghỉ học bất cứ lúc nào cũng đc nên mình sẽ ra truyện thường xuyên cho m.n đọc hí hí , dù gì làm idol trong trường thì cũng không cần học tập gì cho nhiều hết cả hí hí. Vào truyện hen*
chiếc xe đc lăn bánh vào cánh cổng sang xịn mịn kia mà chạy thẳng tới draga mà đậu.
bước xuống xe mà đi thẳng vào nhà , ôi hôm nay về sớm ta nói nó dui gì đâu. Mà sao trong nhà không có ai hết vậy cà ?
H: anh Phượng đâu rồi nhỉ.
T: cậu cằm hộ cái cặp tôi lên phòng đc không.
H: à ờ được chứ thầy đưa đây.
T: vậy tôi cảm ơn cậu , để tôi ra sau vườn xem thử chắc Phượng nó ở ngoài đó.
nói rồi cậu dùng tay của mình mà gỡ cái áo sơ mi đang đóng thùng rồi đi thẳng ra sau vườn.
haizzzz , đúng như dự đoán của cậu , trưa nắng lại điên điên khùng khùng mà đi ra sau vườn tưới cây.
T: CÔNG PHƯỢNG.
P: chời má dựt mình hú lồn rớt hột lụ , mày điên à trưa nắng la lói um sùm lùm bùm chời đánh tránh miếng tưới cây.
T: tao chỉ muốn nói là tao hết tiền để đưa mày vào trại tâm thần điên rồi nên mày bớt điên lại hộ bố mày cái đi. Trưa nắng mà ra đây tưới cây , cây chết mày cũng chết luôn lun đấy.
P: ui mày không bt gì hết , đây là chăm ngôn sống của tao đấy , phải tưới cây buổi trưa nắng như thế này cây ms tươi tắn.
T: alo Thanh à , mày chuyển tiền lẹ cho tao để tao còn đưa con vợ của mày vào trại tâm thần nữa chứ nó điên lắm rồi đấy , thế chiều chuyển tiền cho tao luôn nhé thế bai nhé công tác dui dẻ.
P: ê ê mày điên à.
T: ừ mày lây cho tao đấy. đứng đây nói chuyện dới chắc tao ấm đầu chết luôn quá đi vào nhà nhanh cho tao.
nói rồi cậu bước đi bỏ lại y ở đó. Y cũng đâu thua kém cậu gì đâu , bực mình mà dục cái bình tưới cây xuống đất mà bước từng bước như khủng long bạo chúa đi theo sau cậu.
*cái nhà gì mà thú vị vãi l ra , 1 người thì là kinh kong 1 người thì là khủng long bạo chúa còn 2 người còn lại không biết là con gì ấy nhỉ? *
bước vào nhà thì thấy anh đang xem tivi , bây giờ ms thắc mắc rằng 4h chiều cậu và anh ms về cơ mà sau hôm nay 12h trưa đã về rồi ?
P: ể , mà sao hôm nay 2 bây về sớm thế ?
T: cũng chả bt , trung tâm cho nghỉ giờ nào thì nghỉ thôi , về sớm không phải tốt hơn sao.
P: ờ thế 2 bây ăn gì chưa đấy ?
H vs T: chưa.
P: thế để tao đi làm đồ cho ăn.
H: thế để em phụ anh .
P: mày ngồi đó xem tivi đi
H: thôi để thầy ấy ngồi đây xem tivi tại từ sáng giờ thầy ấy đứng giảng bài chắc khá mỏi chân rồi đấy, để em phụ anh nấu ăn.
P: ui giời quan tâm nhau lắm thế.
... .
nói rồi anh cùng y vào bếp mà làm đồ ăn , còn cậu thì lập tức nhảy lên cái sofa mà nằm thẳng lưng ra.
T: oaaaaaaa đã cái lưng gì đâu.
mệt mõi mà mà nằm nhìn lên trần nhà mà nhắm mắt thiếp ngủ từ lúc nào không hay.
tội cho cậu tối thì lại ngủ không đc sáng còn phải thức sớm ôi sao mà nó khổ thế này không biết.
H: thầy , thầy , thầy dạy ăn cái đi rồi hẳng ngủ coi chừng đau bao tử đấy.
T: ưm...hưm....
H: dạy ăn cái đi thầy.
T: ừm .
dụi mắt mà đứng dạy , còn hơi say ke à nhen , đi lảo đảo lảo đảo như 1 ông say rụ đến bàn ăn.
P: m ms chs thuốc à ?
T: thuốc ông nội m chứ thuốc.
P: thế sao đi như ông say rụ thế.
H: thầy ấy ms ngủ dạy đấy mà.
P: à thế vậy ăn đi rồi lên phòng mà ngủ.
T: ừm.
.... .
nói rồi cả 3 cùng ngồi vào bàn ăn mà nhâm nhi các món ăn.
.... .
T: ăn xong r , thế t lên phòng ngủ trc nhé 2 người muốn dọn rửa gì thì làm đi nhé.
nói rồi cậu thong thả bỏ đi , mặc cho 2 con người kia muốn làm gì thì làm.
P: mày rửa.....
H: anh im lặng đi , đứng đây nhìn em làm cái này.
nói rồi anh cầm chén dĩa đũa muống này nọ đem đến bỏ vào bồn rửa tay rồi đi lại phía y mà kéo y lại bồn rửa tay.
anh ân cần đeo bao tay cho y rồi bỏ đi ra phòng khách.
P: ụa ụa ụa rồi cái đ gì vậy chời.
H: đó em đeo bao tay cho anh , dọn chén bác cho anh còn phần còn lại là anh rửa đi nhé em ra xem tivi.
P: đcm , lụ đạn mày , tao chờ Thanh về kêu Thanh kí đầu mày 1 phát mới đc.
H: em lót giày ngồi chờ nhé.
* vãi thật , nhà nghèo quá mà đâu có dép đâu mà lót để chờ , phải lấy giày lót để chờ ngta về kí đầu mình , nhà em giàu đến nổi mà chồng chất dép lào vào 1 bao luôn này có cần em cho 1 đôi không hả :+((( 🤧😢*
P: đcm.
nói rồi y quay qua bồn rửa tay vừa rửa chén vừa chửi rủa cái người tên Quế Ngọc Hải kia.
..... .
về phía cậu thì bước đi 1 mạch vào phòng mà khoá chốt cửa lại để tránh người khác làm phiền cái giấc ngủ trưa này.
buồn ngủ đến nổi mà làm biến thay áo luôn kia kìa , cởi cái quần jean ra rồi lấy cho mình cái quần short dài tới bấp đùi chưa tới đc cái đầu gối mà mặc đại.
nhảy lên giường 1 cái ào , mà lăn ra đắp mền rồi ôm cái gối mà chìm vào giấc ngủ.
*đừng ai chửi cậu khùng vì trưa nóng nực mà đắp mền ngủ nhen , vì cậu đang ở trong máy lạnh cơ mà , buồi trưa mà ở trong máy lại ở chế độ 16°C lận đó đấp mền là phải rồi còn chi*
_____________.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?
أدب الهواةđọc đuy ròi bt :)))