sáng hôm đấy.
dụi mắt thức dậy, vươn vai 1 cái thật dài rồi ngồi bật dạy. Nhìn về phía cửa sổ, có 1 chàng trai ngồi trên ghế sofa đang cằm trên tay mình 1 cuốn sách. Nhìn sơ qua thì cậu cũng đã biết đc rằng cuốn sách ấy có nội dung là gì rồi.
bước xuống giường mà đi vào phòng tắm vscn xong xui rồi lại bước lại gần cái sofa mà anh đang ngồi. Khôm lưng mà nhìn vào cuốn sách anh đang đọc , à thì ra cuốn sách đấy là được kèm theo tiếng anh và giúp mình tìm hiểu về các nước mà mình muốn đến , muốn tham quan ấy mà.
T: What countries do you want to go to, what do you want to learn about the country you want to visit, need to learn more about the basics of that country, then choose a country you want to visit.
->(bạn muốn đến các đất nước nào sao đây , bạn muốn tìm hiểu gì về đất nước mà bạn muốn đến , cần phải học thêm về cơ bản của tiếng nước đó rồi hãy chọn cho mình 1 đất nước mà bạn muốn tham quan đi nào)H: ụa , thầy à em dạy rồi à ?
*Hải bị làm sao í nhờ , cứ kêu người ta là thầy miết , đã bảo xưng hô bằng anh em đi cho quen mồm mai mốt về sống chung 1 nhà để tiện kêu mà không bị bỡ ngỡ mà giờ thì lại không kêu đc là sao í nhờ hay là Hải ngại ta?*
T: ừm, anh đang tìm hiểu về nước ngoài à?
H: ờ , mà sao em biết ?
T: thì thấy anh đọc này.
H: à , mà sao em giỏi ngoại ngữ rứa ?
T: anh không nhớ là bây giờ em đang làm giáo viên dạy ngoại ngữ sao ?
H: à à anh quên .
và thế là 2 chàng trai ngồi nói chuyện qua lại với nhau mà chả biết giờ giấc ra sao. Bỗng có 1 tiếng gọi thất thanh từ dưới lầu vọng lên làm 2 chàng trai bỗng giật mình mà muốn hồn bay phách tán.
P: NGUYỄN VĂN TOÀNNNNNNNNNNNNNN
QUẾ NGỌC HẢIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII XUỐNG ĂN SÁNGGGGGGGGGGGGGGG.T vs H: ôi hú hồn , con chồn con nguyên.
T: thôi xuống ăn nhanh đi không cái con hà bá kia nó lại rống như điên nữa đấy.
H: ừm.
cùng nhau bước xuống lầu mà đi thẳng vào nhà bếp.
H: anh mần chi ms sáng sớm mà rống như điên rứa ?
P: kêu rứa thì bây mới nghe được chớ .
T: mày kêu như thế là hồn tao vs Hải bay mẹ nó luôn rồi. Ụa mà khoan , Thanh sao mày không ngồi xuống mà đứng ăn khổ sở thế , rồi cái ghế mày đâu mất tiêu rồi ?
thanh niên kia vẫn sới từng muỗng cơm mà bỏ vào miệng, chẳng thèm ư hử chi.
H: 2 , mới sáng sớm đã bị chi rứa ? ăn uống chi mà khổ sở rứa , kiếm ci ghế ngồi xuống đi bộ đứng không mỗi chân à ?
Th: mỗi , mỗi , mỗi lắm....
T: thế ghế mày đâu ?
P: tao nuốt rồi , đừng hỏi nữa lo mà sới cơm ăn nhanh đi.
và thế là anh và cậu cũng đã biết chuyện chi xảy ra rồi , lại là chuyện của chiều hôm qua í mà. Phượng vẫn còn giận Thanh vì chỉ 1 chuyện nhỏ là Thanh chửi y 1 cậu ngắn gọn nhỏ nhẹ thôi mà lại giận dai như thế.
*biết tin chi hongg, là tối hôm qua Phượng cho Thanh ra sofa ngủ lun đấy , ôi chời tội Thanh quá mà giờ sao giờ , ai bỉu chửi Phượng chi giờ phải chịu haizzzz...*.... .
sau khi ăn uống no say thì y và cậu cùng nhau nắm tay nắm chân mà đi ra sau vườn tưới hoa , ụa mà lộn nắm tay thôi chứ nắm chân là đi không đc.
cũng lại là công chúa, lại nghịch ngu nữa. Lấy 1 ca nước sôi mà tưới thử vào 1 chậu bông mặc cho cậu có ngăn cản thế nào thì y cũng bỏ ngoài tai mà dại đổ hết 1 ca nước sôi vào 1 chậu hoa.
ôi là chời , công chúa người ta là cành vàng lá ngọc yêu bông yêu hoa yêu lá yêu cỏ yêu cây mà công chú nhà này lại nỡ lòng nào mà giết cái chậu bông tươi đẹp đấy không biết nữa. Mà cái chậu bông ấy là chậu bông Thanh thích nhất nữa chứ , giận Thanh quá nên y ms làm thế và làm như thế nếu Thanh có phát hiện được thì.......
thì mọi người cũng đã biết chuyện gì xảy ra với Phượng nếu Thanh biết được rằng người giết cái chậu bông tươi đẹp của Thanh là Phượng.*tới công chuyện luôn chứ sao , nghỉ bước xuống giường 9 tháng 10 ngày chứ sao*
T: mày điên à ? bông đang đẹp tự nhiên mày giết nó ?
P: bông ni là của ông Thanh , nhìn nó cứ tưởng tượng ra ci mắt của ổng chỉ mần tau muốn giết nó thôi.
T: ác dừa thôi, không nghiệp quật không tha.
P: ai mà dám quật tau chớ ?
T: không ai dám quật mày hết nhưng ông Thanh có thể quật mày xuyên 9 tháng 10 ngày luôn cũng đc.
P: cc.
T: xía.
2 thanh niêu vui đùa tưới cây tưới bông vui vẻ nhưng lại không bt đc là có 1 thanh niên đang nghiến răng mà rửa bát , trong đầu thì thì hiện đầy khuôn mặt của Công Phượng. Vâng , đó chính là Văn Thanh , thanh niên còn lại thì nằm phì ra sofa mà nhấp nhô cái bụng lên xuống mà cằm điều khiển bấm hết kênh này đến kênh khác.
____________.
vì mấy nay không ra chap đc nên hôm nay tui bù thêm 1 chap nữa để m.n đọc nè.