chap 31

2.5K 252 18
                                    

chiếc xe mẹt xịn xò lăn bánh chạy vào cánh cổng của trung tâm mà chạy đi thẳng vào chổ đậu xe mà đậu .

bước xuống xe là 1 anh học sinh và 1 cậu giáo viên. Các bạn nam các bạn nữ ai nấy cũng há hóc mồm mà kinh ngạc cậu và anh.

*làm như lần đầu thấy zai đẹp khôg bằg -.-*

có 2 bóng dáng đen thù lù đứng ở cửa sổ trên lầu mà nhìn xuống , đúng nó đó chính là Vương lùn và Trường cao. Lại cái tật nhiều chuyện méo thể bỏ đc.

cậu và anh cùng nhau đi từng bước từng bước lên phòng học.

vừa bước tới phòng học thì anh đã bị Vương và Trường kéo đi lại lang can ở hành lang mà tám chuyện. Còn cậu thì bước thẳng vào phòng học.

V: m vs ông thầy đi chung à , bộ ở cùng à ?

H: không.

Tr: thế thì tại sao đi chung ?

H: chuyện dài lắm có kể 2 bây cũg đ hiểu đâu.

V: thế cái siêu xe đó mày moi đây ra vậy ?

Tr: mua hồi nào vậy ba ?

H: mượn hết đấy.

nói rồi anh ngoảnh đầu lại mà bước đi vào lớp bỏ mặt Trường và Vương đang đứng ngơ ngác ở đó mà suy nghĩ rằng cậu và anh rốt cuộc là có mối quen hệ gì với nhau.

Tr: hôm trước thì Trường đã thấy nó đi chơi vs anh Phượng và thầy Toàn rồi.

V: ụa thấy hồi nào ?

Tr: thấy hôm qua đó.

V: hôm qua ?....hôm qua Trường đi đâu à ?

Tr: thì hôm qua lấy moto đi chơi....ôi chết Trường...Trường có đi đâu hết không đi đâu hết.

*vãi thật hôm qua lấy moto đi chơi với ai thì không biết mà lại bảo đi chơi vs Vương thật là nói xạo không biết chớp mắt cơ mà*

V: à há dám đi chơi vs gái bỏ bà à , thế giờ biết tay bà.

Tr: AAAAA....ĐAU...Trường sai rồi mà bỏ Trường ra đi màaaaaa.....

cậu quơ tay mà nhéo tai anh mà lôi anh đi.

*đi chơi bỏ vợ thì giờ bị như thế cũng cô cô nết lắm*

...... .

bước thẳng vào lớp mà đi xuống chổ ngồi của mình thường ngày mà ngồi.

Lam: Hải này.

H: chuyện ?

Lam: chiếc xe đấy của nhà cậu đấy à.

H: lụm !

* eo ơi lại có trà xanh nữa hay gì không biết , con trà xanh mày mà bám Hải Quế là tao kêu chị Phượng Công Chúa của tao bẻ cổ mày đem cho cá xấu ăn giờ*

L: Hải thiệt là ,cứ thích đùa , cho mình làm quen nha đây là số điện thoại của mình.

H: ụa thế học chung từ đâu năm mà giờ gần cuối năm cmnr giờ ms kêu làm quen ?

L: ý là muốn thân nhau ý mà , mà số điện thoại mình đây có gì alo mình nha mình về chổ đây bai.

H: tiễn vong.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ