chap 52

2.3K 263 10
                                    

sáng thức giấc vscn nhân rồi đi xuống lầu , vừa đặt chân xuống sàn thì đã dậm phải cái gì đó rồi dở chân nhặt lên rồi đưa mắt nhìn về phía trước.

sao nhà lại bừa bộn thế này , nhìn vào người ta cứ tưởng đây là nhà bỏ hoang không đấy trời.

H: 2 người đang làm cái quái gì vậy trời ?

T vs P: trang trí nhà cửa , sắp đến tết rồi.

H: bầy bừa thế này xem giống cái nhà hoang không ?

P: tết nào mà anh trả bầy bừa như thế .

T: ê mà mấy cái đồng hồ ở đây nó bừa bộn quá mày tao xếp lại mà nó bung ra hoài .

P: lấy keo dán lại.

T: ờ hen đưa chai keo đây cho tao đi.

Phúng lấy chai keo kế bên mình mà chuyền qua cho cậu. Cằm lấy mà dán từng cái lại với nhau rồi lại đặt lên kệ 1 hàng dài toàn là đồng hồ limited không đấy.

anh bước đến gần cậu mà dòm ngó cái gì đó thì không biết nhưng ánh mắt anh đã va phải vào chai keo mà cậu đang đặt ở cái kệ gần đó. Đưa tay chộp lấy chai keo mà xem thử.

H: keo gì ngộ vậy ta không biết nó có dính không nữa ?

T: dính sơ sơ thôi để còn lấy ra đc chứ.

anh xoay cái chai keo đó 180° thì đứng hình mất 5 giây.

H: em....em....có chắc nó dính sơ...sơ không ?

T: chắc chứ

P: chứ chai keo đấy bị làm sao ?

H: keo....keo....hiê....hiệu con voi....5...0...2...*anh run đến nổi nói lấp bấp*

T vs P: CÁI GÌ ?

H: 2 người dán gì từ nãy giờ mà không chịu để ý chai keo này là gì à

P: chết rồi giờ làm sao.

T: đây.....đây là 1 dãy đồng hồ limited của thằng Thanh giờ....giờ....thì làm sao....đây.

H: nhớ không lầm thì anh Thanh có gần cả trăm cái đồng hồ hàng hiếm đấy.

P: thế mày dán đc bao nhiêu cái rồi hả Toàn ?

T: 1 cái

P vs H: hên quá.

T: ý tao không phải vậy , tao nói là còn 1 cái duy nhất tao chưa dán còn nhiêu tao dán lại với nhau hết rồi.

H: toi đời rồi.

P: bây đợi tao

T: m đi đâu ?

P: bỏ nhà đi bụi , chứ sao giờ ?!.

H: trời ơi còn giỡn cho bằng đc.

bỗng có 1 bóng dáng nào đó đang từng bước từng bước xuống cầu thang mà đứng khựng lại nhìn 3 cái con đừi ưi đang đứng loay hoay loay hoay với cái đống bừa bộn ở dưới sàn.

Th: sáng sớm ra mà nhà cửa làm gì mà bừa bộn thế này ?

3 con đừi ưi kia khi nghe đc tông giọng chầm ấm của con người đang đứng chống nạnh ở cầu thang kia thì liền đứng khựng lại mặt mài xanh mét như bị trúng độc vậy.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ