quay trở lại với cậu và anh , ngồi hú hì với nhau sao nữa tiếng thì cũng phải vào học.
vì được anh an ủi nên tinh thần của cậu cũng đã đỡ đi được phần nào , tuy mắt còn sưng nhưng nước ở trong thì đã khô hết đi.
..... .
hôm nay ra về , anh đã lấy hết can đảm mà đi lại trước mặt cậu mà hỏi.
H: Thầy !
T: sao thế ?
H: tôi có thể đến nhà thầy học thêm được không !
T: được chứ . *cười với anh 1 cái thật tươi rồi bỏ đi*.
Hải đã đứng hình mất 5 giây rồi vì nụ cười tỏ nắng đấy của cậu với sự hạnh phúc khi cậu đã cho anh đi học thêm lại.
*trời trời trời , không biết là đi học thêm lại có chuyện gì xảy ra không ta nhỉ*
sau buổi chiều dạy về , thì cậu cũng đã biết được rằng Thùy Mai đã bay sang nước ngoài rồi vì sự de doạ của Công Phượng.
thôi thì mối tình này không được như mong muốn , không được hoàng hảo không được đẹp lại còn bị người ta lừa gạt thôi thì nên quên đi cái mối tình này.
cậu dọn đồ đạc trong nhà,rồi tắm rửa sạch sẽ để chuẩn bị có khách đến nhà , đó chính là Hải.
vừa mới tắm ra thì anh vừa mới đến nhà cậu , vì mới gội đầu nên đầu còn ướt nên vừa lao và vừa hỏi anh.
- cậu ăn uống gì chưa ?
- chưa.
..... .
.đây là 2 cậu nói quen thuộc mà ngày đầu anh đến nhà cậu học và bây giờ 2 câu nói đó lại lập lại thêm 1 lần nữa.
hôm nay không đặt đồ ăn nữa mà cậu tự mình mà nấu đồ cho anh ăn , vì hôm trước cậu mua rất nhiều đồ về mà đút vào tủ lạnh.
kêu anh ngồi chờ mình 1 chút , để mình làm đồ ăn. Đang cầm con dao mà cắt đồ ăn thì bất chợt có 1 bàn tay nào cầm lấy con dao từ tay cậu mà đẩy cậu qua 1 bên.
T: cậu làm cái chi thế ?
H: để tôi phụ thầy.
T: thôi được rồi , tôi tự làm được.
H: thôi tôi phụ thầy được mà...
.... .
dành giực nhau qua lại qua lại sau nữa tiếng thì cuối cùng cũng có đồ ăn để ăn.
*tưởng là hỏng coá đồ để ăn chớ*
sau nữa tiếng ăn uống no nê rồi xong xuôi thì bắt đầu vào học , hôm nay có 1 buổi học được dạy ở nhà coi bộ dui nhỉ.
1 người thì say xưa giảng bài còn 1 người thì say xưa nghe ngóng giọng nói triều mến kia đang phát ra.
T: rồi đấy cậu hiểu chưa...
H: hiể....hiểu cái chi
T: sao chứ , từ nãy giờ cậu không nghe tôi nói cái chi hết à ?
H: thầy....thầy cho tôi xin lỗi.
T: bây giờ tôi giảng lại 1 lần nữa thôi đấy.
nói rồi cậu phải mở cái miệng thêm 1 lần nữa mà chỉ dạy anh làm bài , thật mệt mõi khi có 1 người học sinh như anh.
nhưng hôm nay học ngoan lắm , không quậy không phá không dở trò đồi bại gì với cậu nữa , vì biết hôm nay cậu buồn với lại cậu cho anh đi học lại nữa nên cũng chả dám quậy.
suốt 1 buổi học rất ngoan nhưng có điều anh không ngoan ở chổ là không chịu nghe cậu giảng bài cứ giảng 1 lần là không nghe phải giảng lại thêm 1 lần thứ 2 nữa mới chịu nghe.
*tại vì người ta đang bận nhìn chăm chú ai kia vì sắc đẹp của ai kìa mà làm người ta cuốn hút tới nổi không lo nghe giảng bài đó*
sau buổi học dài mõi cả lưng , thì cũng hết giờ. Hải nói lời tạm biệt với Toàn mà bước ra về .
hôm nay là 1 ngày vừa buồn mà cũng vừa vui đối với cậu nhỉ.
dọn dẹp đống sách vào cặp thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Vội nhấc máy mà nghe.
T: alo.
P: Toàn này.
T: sao , tao nghe này Phượng....
P: hmmm....mày đồng ý không....
T: tự nhiên đồng ý là đồng ý cái quái chi ?
P: mai qua nhà tao ở được không.
T: cái chi ???
P: qua nhà tao ở....
T: mày đang ở với ông Thanh mà hay là mày với ổng cải nhau cái gì rồi mày đuổi ổng ra khỏi nhà rồi à.
P: mày điên à tao mà chửi ông 1 câu là ổng hành tao cả đêm luôn đấy mất ngủ thức trắng chờ chết.
T: chứ qua nhà mày ở làm cái quái chi ?
P: ông Thanh ổng đi công tác 1 tuần mới về lận , tao...tao ở nhà 1 mình sợ ma lắm.
T: chời ạ , mày là công chúa thiệt luôn í. Lớn rồi mà còn sợ ma.
P: đi mà đi mà năn nỉ mày lun ó , thường ngày mày kêu tao làm cái chi hay nhờ tao cái chi tao cũng mà giờ tao kêu mày qua nhà tao ở thì mày lại từ chối....
T: thôi thôi được rồi công chúa của tao , mai tao nhất định sẽ qua được chưa.
P: deee...., vậy thôi nhen mày ngủ ngon baiiii.
T: Ừm.
*cả 2 tắt máy*
- làm như là công chúa không bằng.
thở dài 1 cái rồi lại đi vscn nhân cho sạch sẽ . Lao cái mặt 1 cái rồi bước đến cái nệm mà thẳng lưng.
- ui chu choa , ta nói nó đoã.
vừa nói dứt câu thì cậu đã sụp mắt xuống mà ngủ đi.
hôm nay là 1 ngày thật dài và mệt mỏi đối với cậu rồi, bây giờ cần phải thẳng cái lưng ra mà làm 1 giấc ngủ để tan biến hết những nổi lo âu mà để chuẩn bị cho 1 ngay mới.
______________.
hôm nay mình rảnh chắc chiều tối mình sẽ ra thêm 1 chap nữa cho mấy ban đọc nhén.
và mình cũng xin giới thiệu cho mấy bạn muốn mua cái ốp lưng giống Văn Toàn nì hí hí