chap 33

2.5K 277 14
                                    

chiều hôm đấy.

T: oaaaaaaa đã quá , lâu r ms đc ngủ trưa như này. Mà mấy giờ rồi nhỉ.

quơ tay để lấy cái đt ở trên đầu giường để xem.

T: wtf , cái đ gì thế này 6 giờ chiều.

vội tung cái mền ra rồi đi vào nhà tắm mà vệ sinh cá nhân. Rồi lại chạy xuống phòng khách.

P: chịu dạy rồi đấy à ?

T: chời mạ , ms chợp mắt mà 6 tiếng trôi qua vãi thật.

P: m ngủ dậy là tới giờ cơm mẹ nó luôn rồi , ngủ rồi dạy rồi ăn mà sao m ko mập đc hay v ?

T: không mập là đc rồi m , ụa mà thk Hải đâu ?

P: nó qua nhà thk Trường rồi.

T: à , mà nó qua nhà thk Trường làm gì đấy ?

ngay lập tức y tắt bếp rồi bỏ đôi đũa xuống rồi đi lòng vòng ở nhà như tìm kiếm 1 ai đó.

T: ể , m làm cái quái gì mà đag nấu ăn mà đi lòng vòng lòng vòng thế ?

P: t đi kiếm coi nhà này còn ai ngoài tao vs m không để tao hỏi thk Hải nó đi qua nhà thk Trường làm gì rồi tao trả lời cho m biết.

T: -.- cái đìn địt

P: thế có muốn biết thk Hải đi đâu nữa ko để t đi tìm người hỏi.

T: thôi thôi đc r.

P: làm vậy ms vừa cái nư của mày.

T: đệch.

nói rồi cậu bỏ đi ra phòng khác để lại y ở nhà bếp mà nấu ăn. Bước ra phòng khách định ngồi xuống sofa thì nghe tiếng động ở ngoài cửa.

à hoá ra đó là anh , anh về rồi , nhưng mặt anh có vẻ hơi đỏ nhỉ , không biết rằng có chuyện gì không nữa.

T: cậu về rồi đấy à .

H: ừm.

T: sao mặt cậu đỏ thế , bị sao à ?

H: à , không....không gì đâu thầy đừng quan tâm .

T: thế cậu lên tắm rửa đi rồi xuống đấy ăn cơm.

H:.....

đi ngang qua cậu để lên lầu , mà có 1 cái mùi gì đó phát ra từ anh mà bay ập vào mũi cậu .

anh uống bia sao , nồng nặc mùi bia luôn đây này , quay qua nhìn bóng lưng của anh đang đi lên lầu , định mở miệng hỏi .

nhưng lúc đấy cái miệng cậu như đống băng lại , hàm răng trên hàm răng dưới bám chặt lấy nhau , như không muốn cậu phát ra tiếng nói vậy.

đành phải ngồi xuống mà coi tivi.

.... .

P: Toàn , vào ăn này thức ăn xong r đây.

T: vào ngay đây.

nói rồi cậu tắt tivi mà lon ton lon ton như 1 con kiến con mà bước vào nhà bếp.

P: thk Hải giờ này chưa chịu về nữa thiệt là.

T: haizzzz, chắc t phải kêu thk chồng m chuyển thêm tiền cho tao để tao đem mày đi chữa bệnh đui vs bệnh điếc ms đc.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ