chap 54

2.3K 285 15
                                    

*à tiện đây mình xin nói vs mấy bạn đang đọc truyện của mình á, là mấy bạn đừng spam tin nhắn mình nữa nha. Có rất nhiều bạn spam hỏi mình là ra truyện chưa rất nhiều , vì lag máy nên mình đã block mấy bạn đó nên giờ mấy bạn có đọc truyện của mình thì mình xin lỗi nhen*.

-----------.

vì tối hôm qua là giao thừa nên cả 4 người điều ngủ rất trễ.

nên sáng nay nhà cửa vẫn rất yên tĩnh , chả có 1 bóng dáng ai hết cả. M.n đều nằm yên trong phòng mà yên giấc.

ánh sáng buổi trưa chiếu thẳng vào mắt anh và cậu làm cả 2 nhăn mặt đi vì ánh nắng chói chang gọi vào mặt mình.

cậu dụi dụi vài cái vào mắt mình rồi bật ngồi dạy. Hít lấy 1 hơi thật sâu rồi lại phà ra bỗng cậu lại rùn mình vì lạnh.

cái lạnh ở buổi trưa thì các bạn cũng đã biết được rồi nhỉ , nó se se lạnh ấm ấm làm cho mình dễ chịu và thư giãn đi biết bao nhiêu.

nhóm người mà lấy cái điều khiển trên đầu nằm tắt đi cái máy lạnh đang phà 1 làng sương xuống chổ anh và cậu.

say mặt qua nhìn anh thì vẫn thấy anh vẫn còn đang ngủ nhưng lại nhăn mặt vì ánh mắt chói chang nó đang lấp ló qua cái màn cửa sổ mà gọi vào mắt anh.

lay nhẹ anh vài cái rồi bước vào phòng tắm mà vscn.

nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng tắm thì vẫn thấy chàng trai kia vẫn đang nheo mắt lại mà ngủ.

hết cách, cậu đành đi lại cửa sổ mà dạt cái màn ra sang 2 bên và đưa tay gỡ chốt cửa sổ ra để cho không khí ánh sáng bay vào trong phòng.

vì ánh sáng quá nhiều nên đã làm anh chói mắt mà từ từ mở mắt ra nhìn về hướng ánh sáng đang chiếu gọi vào mình.

T: chịu dạy rồi à ?

H: sao đấy ? còn sớm cơ mà ?

T: sớm gì mà sớm , anh biết bây giờ là mấy giờ rồi chưa ?!.

H: mấy giờ ?

T: 12 giờ rồi đấy.

H: cái gì ? , mới chợp mắt thôi mà đã 12 giờ trưa rồi hả trời ?!. Thời gian trôi nhanh thế không biết.

T: thôi anh đi vscn đi em xuống nhà trc.

cậu mở cửa mà bỏ ra ngoài. Đi xuống lầu là cần phải đi ngang qua phòng của Phúng và Hộ

cứ ngỡ là 2 người đấy đã dạy từ rất lâu rồi nhưng.....

Khò Khò Khò Khò....

1 âm thanh to lớn phát ra từ phòng của Phúng và Hộ , cậu không ngại mà tự tiện cầm lấy nắm tay cửa mà mở ra.

1 cảnh tượng mà người ngoài nhìn vào là đỏ mặt ngay.

1 chàng trai nằm trên giường nhưng lại đưa đầu xuống đất và không mặt áo chàng trai ấy có tên là Thanh Hộ.

1 thanh niên nằm dưới đất nhưng lại đưa chân đặt lên giường và không mặt quần(nhưng có mặt quần trong nhen) thanh niên ấy có tên Công Phúng.

*riết viết truyện 0309 mà cứ như viết 1710 không , không biết đây là truyện 0309 hay là 1710 nữa chời :)))*

tiếng ngáy khò khò từ miệng của 2 thanh niên kia phát ra làm ồn ào hết cả căn phòng.

T: má ăn uống cái gì mà ngáy còn to hơn cái loa phát thanh nữa không biết , mà giờ này còn chưa chịu dạy nữa chời ơi.

cậu bước thẳng vào phòng , đi lại giường của 2 thanh niên ấy rồi cầm lấy cái áo đang nằm trên giường mà đánh vào 2 cái con đười ưi kia.

Văn Thanh giựt mình nheo mắt nhìn cậu.

T: dạy đi dạy đi 2 cái con trời đánh này , ăn uống gì mà ngáy như heo vậy trời.

Th: hưmmmmm....

Hắn quay mặt đi mà đưa lưng về cậu.

P: Khò khò khò khò....

T: má ơi cái thằng này dạy coi , mày ngáy mà nước miếng văng từa tưa đây này dạy coi.

P: đi chổ khác đi

tay y đưa ra mà xô xô thứ gì đó.

H: sao ồn nào thế ?

anh định đi xuống lầu mà kím cái gì đấy để lót bụng nhưng khi vừa đi đến gần phòng của y thì lại nghe tiếng ồn ào mà cửa lại đang mỡ nên anh ghé đầu vào mà nhiều chuyện 1 xíu.

P: hehehehehe.

H: anh Phượng ổng làm gì mà vừa nhắm mắt vừa cười thế mà còn không mặc quần nữa chứ ?

bốp.

1 cú đá trời dán vào sống lưng của y từ chân cậu ban cho.

T: nằm mớ nữa chứ chi.

P: ui da , đau nhé

T: dạy đi , còn cái thằng này nữa.

cậu lại quay qua mà lấy cái áo cầm trên tay mình mà quất 1 phát trời dán vào người hắn rồi lại bỏ xuống lầu.

anh cũng theo đó mà đi theo sau cậu mà xuống lầu.

________________.
chap xàm vcl -((.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ