chap 53

2.2K 287 35
                                    

*chu choa mạ ôi , từ đó đến giờ cứ gọi Văn Toàn là Văn Tạo hoài , mà bây giờ mới biết được là Văn Tạo là bố của Toàn , ối giồi ơi quá là ngỡ ngàng ngơ ngác mà xém bặt ngữa bể đầu. Ôi giời ơi ôi giời ơi , không ngờ mình lại không tìm hiểu mà cứ mỡ mồm ra nói Tạo như thế này như thế kia , ôi có lỗi có lỗi quá
-((((( 🙏*

------------------.

sao 2 ngày quần quợt thì cũng đã trang trí bầy biện xong hết cho nhà cửa thì hôm nay cũng chính là 30 tết.

cũng là đêm giao thừa rồi. Cả 4 người cùng nhau mà tụ hợp lại mà ngồi vào ghế sofa nói chuyện vui đùa.

cùng nhau kể về những lần vui chơi hồi bé của mình.

Th: Phượng với Toàn chưa biết đâu , thằng Hải hồi bé này , anh dẫn nó đi thả diều , mà số nó xu cà nà làm sao đấy , bảo nó đứng im mà kéo diều xuống mà nó cứ đi thục lùi thục lùi về phía sau miết cái nó vướng cục đá nó.....

H: anhhhhh...., đã bảo là đừng có kể cơ mà.

P: ui làm sao đâu có gì đâu mà sợ.

T: Thanh kể tiếp đi Thanh.

Th: thì nó đang thục cà lùi về phía sau cái nó vướng cục đá nó té vào 1 cái bãi gì đấy , mấy đứa hàng xóm cứ tưởng là vũng xình , vì thấy có nước ai dè nó đứng dạy người nó dính toàn là cức trâu cức bò không hà.

H: anh này *anh bắt đầu e dè mà ngại ngùng , mặt thì đỏ ửng lên còn hơn chái cà chua nữa*

*hảo anh em, cho 1 tràn pháo tay đi , tình nghĩa anh em có chắc bền lâu , quá là hảo anh em :))*

T: hahaa , vậy à
*cậu chỉ cười mĩm rồi quay sang nhìn anh*

anh e dè mà ngồi gục mặt xuống.

P: Á HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA Á HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA Á AHAHHAHAHAHAHAHA Á AHAHAHAHA.....
- trời má cười mà nước mắt nước dãi nó chảy không ngừng đây này , Á AHAHAHHA....

cả 3 cùng nhau châu mài lại mà quay sang nhìn y.

H: chắc dui

Th: coi cái nết cười kìa

T: *cậu chắc lưỡi rồi nói*
- kiểu này là phải tốn tiền nữa rồi haizzzzz...

P: Á HAHAHHAAHHAHAHAHAHAHAHA...

*BỐP*

1 cú tán cmn trời dán vào mặt y , 1 bàn tay đủ 5 ngón tay in thẳng lên mặt y , những đường gân máu bắt đầu hiện lên.

H: cô cô nết không anh ?

P: wtf , cái méo chó gì tự nhiên đánh tao?

T: cho mày tỉnh chứ làm cái méo gì ?

P: ơ...
- Thanhhhhhhh....

y lại quay sang mà làm nũng vs hắn. Nhưng....

Th: Thanh Thanh cái gì , thằng Toàn nó nói đúng rồi còn gì.

H: Á HAHAHHAHA cô cô nết lắm.

T: ui giời , thằng Toàn đây nói cái gì mà chả đúng.

P: đúng cái cđmm

nói dứt câu y xô cậu 1 phát thật mạnh làm cậu ngã nhào vào người anh. Theo quáng tính nên anh đã vương tay ra mà ôm lấy cậu vào lòng, cậu cũng theo quáng tính mà ôm chầm lấy anh.

P vs Th: đẹp đôi đấy.

dù gì thì y và hắn cũng biết đc rằng anh thích cậu nhưng lại bị cậu từ chối. Nhưng anh vẫn cố theo đuổi cậu.

cậu vs anh bất giác đỏ mặt mà ngay lập tức buông nhau ra.

P: phái phái , chảy lước miếng chảy lước miếng.

Th: phái mà còn ngại

T vs H: 2 người im đi.

P: nói đồng thanh nhau luôn ms chịu cơ à ?

BONG.

tiếng chuông điểm đúng 00:00 giờ và thế cũng đã đến giao thừa.
*ghi cái câu này mà cứ tưởng như ghi truyện ma không chứ nghe nổi hết da gà da dịt lên*

4 người cùng nhau bưng đồ từ dưới bếp lên phòng khách mà cúng.

Bụp Bùng.

tiếng nổ vang lên khắp cả bầu trời , cả 4 người cùng nhau mà đi lên sân thượng đứng ngấm pháo hoa đang nổ tung trên trời.

"ôi nó đẹp làm sao"



______________.
truyện tui viết có hơi sa sỉ 1 xíu , chưa có tới tết mà tui đã ghi truyện tới tết rồi ôi sa sỉ quá -((

xin lỗi m.n vì ra truyện trễ mà chap mày cũng ngắn nên m.n thông cảm đọc hết chap này chap sau tui sẽ ra dài hơn :)).








[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ