sáng sớm , gà gáy vang lên khắp cả khu phòng trọ với cái tiếng chuông báo thức kia của cậu đang vang ầm ĩ bên cái lổ tai.
thức dạy mà vệ sinh cá nhân cho sạch sẽ , dù đã trễ rồi nhưng cậu vẫn lo lắng cho cô nên cậu đã phải tự mình chạy đi mua đồ ăn sáng cho cô , vì bây giờ nhà cô chỉ còn đúng 1 mình cô và cậu trai trẻ kia bố mẹ thì đã đi công tác hết rồi.
mua xong đồ ăn sáng thì lật đật chạy đến nhà cô , cổng nhà cô có cái lổ hở nên cậu tự tiện mà mở ra mà đi thẳng vào nhà vì sợ là cô còn ngủ nên không dám bấm chuông cửa.
bước đi thẳng lên lầu , đi đến cánh cửa phòng cô định rõ cửa nhưng lại nghe những tiếng âm thanh khiến người khác nghe rất ghê tởm , cậu mở cửa phòng cô 1 cách dứt khoát mà chần chừ gì, cậu nhìn thấy 2 con người đang trần truồng trên cái giường kia.
nghe tiếng động cô và cậu trai trẻ kia quay qua nhìn , cậu trai trẻ đang đề trên người cô thì vội vàng bay thẳng xuống người cô mà nằm cái mép nệm còn dư kế bên cô và lấy cái mền kia mà che phần nhạy cảm lại , cô cũng giật mình mà lấy 1 chút mền rồi tre các bộ phận nhạy cảm của mình lại.
*chu choa mạ ơi , mấy má đang làm cái gì rứa trời , ban ngay ban mặt hà lại làm mấy cái chuyện đáng xấu hổ đấy á , mô phật thật à *
cậu đứng hình mất 5 giây , hộp đồ ăn sáng trên tay cậu rớt xuống đất 1 cách đau đớn.
T: ha...hai...hai người đang làm cái quái gì vậy ?.
M: Toà....Toàn cậu nghe mình giải thích cái được....được không.....
không chần chờ để cô nói thêm vài câu nào nữa thì cậu bỏ đi ngay lập tức. Bực bội tức tối kèm theo là sự đau đớn buồn bả.
*thiệt chớ , mình nói cài này cho mấy ban nghe này. Ở quê mình toàn nói *rứa* không vào sài gòn mình phải tập nói tiếng sài gòn mình thấy khó khó làm sao í , kiểu khó viết chính tả lắm mỗi lần mình vào lớp ghi bài toàn ghi sai chính tả nhiều lắm nếu muốn viết đúng chinh tả là mình phải viết chậm lắm để suy nghĩ mấy cái chữ cái của sài gòn í*
cậu chạy thẳng đến trung tâm mà dạy , trong giờ dạy học đôi mắt cậu đỏ hoe , cổ họng cậu bây giờ đã nghẹt cứng , rán kiềm chế nước mắt lại nhưng vài lúc thì những giọt nước lại chảy ra từ mắt cậu.
Hải, anh ngồi học từ đầu giờ tới bây giờ không yên trong lòng , lòng thì bồn chồn khi nhìn thấy cậu từ đầu giờ tới giờ đôi mắt thì đỏ hoe , cổ họng có hơi khàng 1 tí.
tiếng chuông vang lên cậu ngay lập tức cầm lấy cái điện thoại rồi chạy thẳng ra ghế đá sau trường mà ngồi.
cầm cái điện thoại lên mà gọi cho Công Phượng.
-Phượng à..... * nói với giọng nức nỡ*
- sao đấy mày bị gì à.
- hức.....Thùy Mai....cô....cô ấy.....
- sao , cô ấy bị cái gì
- c...cô ấy ngoại....hức.....tình....
- cái méo gì.
- tao vừa phát hiện sáng này....hic....
- má , tao nói rồi mày không nghe đâu
- tao....tao...xin lỗi...
- thôi mày yên tâm đi để đấy tao lo.
nói rồi cậu và P cúp máy đi , cậu lấy 2 tay che lao nước mắt đang xếp hàng chảy từ mắt cậu xuống tới gò má.
không ngờ đã có 1 người nghe thấy hết mọi chuyện , Hải anh lúc đầu thấy cậu hối hả mà chạy ra sau trường nên anh đã đi theo cậu mà xem cậu bị ra làm sao.
anh bước đến chổ cậu ngồi và ngồi xuống cạnh cậu , cậu thấy thế liền lao nước mắt sạch sẽ rồi nói.
- cậu ở đây làm gì
- thầy đừng giấu tôi nữa
- tôi....tôi giấu cái gì
- người yêu ngoại tình à.
-..... .
nghe được lời nói ấy của anh thì nước mắt cậy lại chảy thêm 1 lần nữa. Ngồi khóc tức tưởi thì anh liền kề vai mình lại gần cậu mà nói.
- thầy dựa vào vai tôi đi.
-.... .
không nói gì thêm cậu vừa khóc vừa nghe theo lời anh mà dựa vào bờ vai của anh.
..... .
*mình sẽ bỏ qua cái khúc hú hí nì của anh và cậu nhé mình sẽ chuyển đến cái khúc của Phượng và cái con trà xanh kia nha hêhehehehehe*
Phượng bực bội khi nghe cậu chuyện của Toàn vừa kể lại cho mình , y vội vả triệu tập các anh chị em của mình lại.
vì biết được nhà TM nên y đã dẫn anh chị em mình đến cái đường hẻm gần nhà cô , biết rằng sáng sớm thì cô sẽ đi mua đồ ăn sáng mà thôi.
theo như lời tiên tri của Phượng thì hoàng toàn chính sát , chờ khoảng 20 phút thì thấy 1 bóng dáng quen thuộc từ xa mà trong đường hẻm nhìn ra xa đã thấy.
cô vừa đi tới cái đường hẻm nhỏ kia thì có 1 lực mạnh mẽ nào đó đã kéo cô vào con hẻm đấy , Phượng xô cô té xuống đất 1 cách mạnh bạo.
TM: ây daaa , đứa nào vậy đau chết đi được.
P: mày cũng biết đau à
TM: con người ai mà chả biết đau.
P: thế sao mày lại làm bạn tao đau nhỉ.
TM: bạn mày là ai , tao đâu biết tự nhiên hỏi vô lí
P: á con này giả điên à , mày ngoại tình làm bạn tao đau lòng mà bây giờ lại nói bạn mày là ai.
TM: ai biểu nó ngu , nghe lời tao quá làm chi thì giờ nhận lại cái kết khi tin người quá nhiều.
P: à thế à , bây giờ tao cũng cho mày biết cái kết khi đi lừa tình người khác nhé.
vừa nói dứt câu thì chị em của Phượng đã nhà vào cô mà đánh cô tức tửi. Cô càng cầu xin càng xin lỗi thì càng bị đánh nhiều mà mạnh hơn.
__________________.
khuyến cáo cho các bạn biết đây là cái kết đi lừa tình người khác và bị như thế nên các bạn đừng có lừa tình và cũng có gây thù trúc oán gì với người khác nhé sẽ bị cái kết giống dị í
BẠN ĐANG ĐỌC
[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?
Fiksi Penggemarđọc đuy ròi bt :)))