chap 60: (h nhẹ) end.

3.8K 335 20
                                    

sau đêm ân ái tại nhà bố mẹ của Ngọc Hải.

thì anh và cậu cũng đã về lại sài gòn mà sinh sống , anh mua cho mình 1 căn hộ ở 1 chung cư để cậu và anh cùng sinh sống. Cái căn hộ ấy cũng đc xây gần cái trung tâm dạy tiếng anh của cậu.

dù sao đi nữa thì cậu cũng không nên bỏ cái nghề thầy giáo này của mình, còn anh thì đã tốt nghiệp nên đã đc bố mình giao lại nhiệm vụ rằng phải quản lí cái công ty kia an toàn trước khi bố anh về già.

dọn dẹp đồ đạc vào trong nhà. Căn hộ đc người ta chu cấp hết đầy đủ tiện nghi chỉ thiếu đồ đạc của cậu và anh thôi, sắp xếp ngăn nắp đồ đạc của mình vào tủ thì cũng đã tối rồi vả lại nhà lại mới dọn tới chả có đồ ăn để ăn nên cậu đành xuống dưới cửa hàng tiện lợi ở dưới căn hộ của cậu mà mua vài món về nấu cho cả 2 cùng ăn. Về phía anh thì quá mệt mỏi rồi , cần phải đi tắm ngay, ngăm mình vào bồn tắm ngập nước nóng , làm anh thư giản bớt đi 1 phần nào đó.

*đáng lẻ là phải đổi ngược lại chớ , cậu đi tắm anh đi mua đồ ăn mới đúng chớ ta , mà thoiii như thế mới có kịch hay để coi hehe*

đang mua đồ ăn bổng nhiên điện thoại của cậu đổ chuông, vội bỏ tay vào túi quần mà lấy ra nghe, thì ra là Phượng.

T: alo , gì đấy ?

P: bộ có chuyện ms gọi đc cho m à ?

T: nào đâu phải í đó , sao có gì không ?

P: nghe bảo lên sài gòn lại rồi à ?

T: sao mày biết hay thế ?

P: sời tao mà , tao gắn camera trên người mày mà nên mày làm gì mà tao chả biết.

T: biến thái !

P: đùa thôi , chứ vừa nãy thằng Hải mới nhắn tin nói vs tao nè. Vài bữa rảnh tao vs Thanh ghé qua thăm mày với Hải nhé.

T: sời.

P: sẵn nhà tao mấy ngày trc có mấy ông bạn đến thăm mang quà quá trời , sẵn vài hôm nx rảnh tao với Thanh mang qua bíu mày với Hải.

T: qua thăm thôi còn quà cáp gì nữa không biết , có tặng thì tặng cho cái Lamborghini hay ferrari cũng đc , sẵn tặng luôn mấy cái hột xoàn kim cương cũng đc.

P: đâu ra đâu ra ai rảnh , đừng có được voi rồi đòi 2 Bà Trưng à.

T: giỡn thôi , thôi bận rồi khi khác gặp nhen.

P: ờ.

cúp mái , nhét điện thoại vào túi quần rồi lại lật đật lật hốt mấy món đồ ăn nhanh mà đem tính tiền rồi lại trở lên nhà.

bước vào nhà , không thấy bóng dáng 1 ai cả , cái nhà gì mà vắng tanh còn hơn cái chùa vậy.

T: cái ông này là gì tắm lâu vậy không biết.

lắc đầu vài cái rồi trở lại vô bếp.

........ .
-----.

*xèo xèo*

tiếng xèo xèo , mùi thơm từ trong bếp loang khắp căn nhà, bước ra khỏi phòng tắm mà kích thích với cái mùi thơm đang toả ra khắp nhà. Anh như hồn bay phách tán , chỉ biết ngửi mùi thơm ấy mà bước vào bếp từ lúc nào chẳng hay. Bóng dáng của 1 cậu trai trẻ đang đứng với tư thế nghiêm mà đảo điều thức ăn trên chảo, bàn tay điêu luyện đang cằm đũa mà đảo món ăn trên chảo liên tục mà chẳng hay biết sau lưng mình có bóng dáng ai đó đang nhìn mình chằm chằm. Bổng 1 bàn tay to bự vòng qua eo cậu siết chặt cậu vào lòng .

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ