chap 8 (H)

6.7K 382 43
                                    

bây giờ mình tua luôn đến lúc Toàn đi dạy về lun nhá nhá nhá.

cũng như thường lệ , cậu chờ học sinh mình ra về trước rồi cậu mới ra về sau, bước đến chổ gửi xe mà leo lên xe , vặn khoá xe đi về.

về tới nhà thì mở cửa ra lại thêm 1 đống hổn độn ở trên sàn nhà.

lật đật lật đật gom dọn đồ đạc dơ của mình mà dục vào xọt rác ở phòng tắm.

dục cái cặp tap xuống nệm , móc cái điện thoại trong túi mà thẩy nhẹ xuống nệm mà quay sang cái tủ kế bên với cái mà mở ra lấy bộ đồ đá banh màu đỏ được in số 9 mà đem vào nhà tắm.

*nói chứ cái bộ đồ đá banh nó mỏng lét còn hơn chữ mỏng ,hôm bữa tui mua trúng cái bộ đồ đá banh gì mà như 1 lớp giấy mỏng kinh khủng *

với tay lấy cái khăng được vắt trên kệ mà đi thẳng vào nhà tắm mà ngăm mình , và gội đầu.

tắm xong sạch sẽ , cậu bước ra với cái bộ tóc với bộ đồ đá banh trên người *vì người cậu còn ước ước nên cái áo đá banh bị dính nước mà thấm ôm sát vào bụng cậu mà lộ ra mấy múi sầu riêng hơi phẳng*.

tay cậu thì đang cằm cái khăn mà lao lao cái tóc của mình, bước ra khỏi phòng tắm mà nhìn thẳng về phía cửa.

cậu hết hồn vì thấy anh đang đứng sạ nẹo sạ nẹo mà bám lấy cái thành cửa nhà cậu.
cậu vội chạy lại dịnh anh đứng thẳng lên để anh không té.

– cậu...cậu sao vậy , sao có mùi bia sao, cậu uống bia hồi nào đó.

*để giải thích cho các bạn dễ hiểu là vì khi ở nhà cái lúc mà TT cậu chuẩn bị vang chuông lên thì lúc đó anh ở nhà chán nản nên đã uống hết mấy lon bia rồi leo đẻo lết cái đít qua nhà cậu*

cậu đặt anh ngồi xuống mà quay lưng lại đi vào nhà bếp để lấy cho anh 1 cóc nước.

vừa đứng dậy quay lưng đi thì cậu nào biết rằng anh đã đứng dậy mà khoá cửa nhà cậu lại mà đi theo sau lưng cậu bước .

bước xuống bếp gót cho anh 1 ly nước nhưng bất chợt cậu bị anh ôm từ phía sau 1 tay ôm qua eo cậu còn 1 tay lôi cái khăn trên cổ cậu dục xuống sàn.

anh hít mùi hương trên cổ cậu và phà ra 1 hơi vào cổ cậu khiến cậu rùng mình mà la lên.

– này....nàyyy cậu làm cái quái gì đấy buôn tôi ra * miệng thì nói còn tay của cậu thì đang lấy sức mà gỡ tay anh ra khỏi  eo cậu nhưng nào hay cậu thấp bé hơn anh mà sức nào mà bằng lại anh*

tựa đầu vào cổ cậu mà nói:

– thầy à, thầy biết tôi thích thầy đúng không , tôi thích thầy từ cái nhìn đầu tiên cơ từ cái hồi mà thầy bước vào lớp tôi mà dạy , tôi không biết sao thầy lại có sức hút như thế .

– sức hút cái gì chứ , cậu buôn tôi ra mau đi * cậu cố gỡ tay anh ra khỏi eo mình*

– thầy có 1 sức hút như cái lổ hỏng không gian vậy đấy , nó cứ làm cho tôi mê mệt , cứ khiến tôi đấm chiềm trong khuôn mặt thầy vì khuôn mặt thầy rất đẹp thầy có biết không.

– cậu xỉn rồi , nói lung tung cái gì không vậy buôn tui ra mau ĐIIIII.

– sao lại buôn được vì thầy đang câu dẫn tôi đấy thầy có biết không ?!.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ