chap 38

2.3K 257 7
                                    

tối hôm đấy , vào giờ ngủ , y cứ nằm lăn qua lăn lại đến nổi mém tí nữa là rớt xuống đất . Mà vẫn ngủ không đc.

Th: nè , sao không ngủ đi làm gì mà lăn qua lăn lại hoài v ?

P: ngủ không đc.

Th: ngủ không đc thì tụi mình làm....

P: thôi đi thôi đi ông ơi , không có hứng.

Th: xía , vậy ngủ đi.

nói rồi anh Thanh quay lưng về phía y mà ngủ. Còn y cứ suy nghĩ làm cách nào để xử lí con trà xanh kia.

mà y lại trực nhớ rằng y nào bt mặt của con trà xanh ấy nên đã quơ tay lấy cái đt đc đặt đầu giường mở lên xem .

xem coi cậu còn online không để nhắn tin hỏi cậu rằng mặt của con trà xanh ấy ra sao.

may mắn cho y rằng cậu còn đang online , vội vào cuộc trò chuyện mà nhắn tin liền cho cậu.

Toàn này , mày ngủ chưa đấy ?

chưa, sao đấy ?

ờ thì t muốn hỏi là mày có hình của con nhỏ Lam gì hồi sáng mày nói không ?

t không .

chán thế.

nhưng mà t có fb của e ấy này.

thế đưa t đi

ờ chờ chút.
Nguyễn Văn Toàn đã gửi cho bạn 1 link.
link fb đấy.

à rồi , cảm ơn mày nhé.

mà m cần để mần chi đấy ?

à để xem coi đẹp hay không thôi mà.
thôi m ngủ đi , ngủ ngon mơ đẹp nhé
bạn hiền.

cbiết rồi mày cũng thế!
*Nguyễn Công Phượng đã tim tin bạn*


cuộc trò chuyện đã kết thúc , thì cậu tắt cái đt đi mà ngủ. Còn y thì bấm vào cái đường link của cậu vừa ms gửi qua.

ồ fb của của con trà xanh đây sao *Minh Lam* tên nghe khá hay đấy.

xem cái avata thì chưa thể nhìn rõ đc khuôn mặt , vì cô chụp góc nghiêng nên không đủ để thấy rõ

y lướt xuống xem mấy bài viết của cô , cuối cùng cũng đã thấy đc tấm ảnh của cô rồi.

nhìn cũng khá xinh sắn đấy , nhưng kế bên bức ảnh của cô là 1 cái video sinh nhật.

vội lấy cho mình cái tai nghe bluetooth để đeo vào , bật lên xem thử. Đó là sinh nhật cô .

hừm , cái giọng có hơi dẹo 1 chút nhen , nhưng sao nhìn cứ ứa gan làm sao í nhờ , nhìn kĩ vào cô thì lâu lâu thấy cô lườm liếc người này đến người khác.

để í hơn nữa là , đấy là sinh nhật cô , người nào tặng cho cô món quà đc gối đẹp đẽ to bự thì cô vui vẻ mà nhận lấy , còn ai mà tặng cho cô mấy món quả li ti li ti thì cô trơ cái bộ mặt ra mà không muốn nhận lấy.

*chảnh chẹ dừa thôi con đĩ ơi , đụ cái lờ má mày , chảnh quá ngta tặng quà thì lấy đi còn bầy đặt chọn này chọn kia ôi gặp tao mà là con nhỏ bạn mày là t tát bay mẹ cái lờ m rồi :((()(((((*

P: nhỏ chảnh vãi , nhìn cái điệu bộ là bt chỉ mê của cãi vật chất mà thôi , hèn gì mới đòi làm người yêu Hải , để sáng mai tao cho m biết thế nào là thích của cãi vật chất.
*tức giận mà nói trong đầu , y sẽ không tha cho nó nếu nó biết điều mà tránh xa Hải ra nhưng không , con đấy làm gì mà bt điều, phải đợi Phượng đây dạy cho nó 1 bài học kia kìa nó ms bt điều đc*

tắt điện thoại mà tháo tai nghe ra để đi ngủ . Nhưng khoang chưa thể ngủ đc đâu.

y vội vào 1 cái gruop chat chứa gần 100 thành viên trong đấy , cái group chat đc đặt tên rằng *giết người thì cần đéo gì phải sợ công an*

cái gruop đấy tụ hợp các ace của Phượng , chỉ cần búng tay 1 phát là tất cả ace sẽ tập trung lại và làm theo lời của Phượng.

vội vào gruop chat mà nhắn kể hết toàn bộ sự việc cho ace mình nghe.

khi kể xong câu chuyện và y đã kêu ace mình tập hợp vào sáng ngày để xử lí con trà xanh kia.

thì từng dòng tin nhắn *ok* liên tục nhảy lên. Bàn kế hoạch xong xui hết thì y tắt đi cái điện thoại mà đi ngủ.

thở phảo 1 cái vì sắp đc đối mặt vs con trà xanh kia rồi , ta nói nó vui gì đâu .

lần này phải xử lí nó hơn cái con trà xanh Thùy Mai lúc trc ms đc , cái con này nó còn ghê hơn cái con Thùy Mai nữa cơ mà.

chỉ yêu người ta rồi lấy của cãi tài sản vật chất thôi mà.

chờ đó đi , ngày mai Công Phượng đây sẽ cho mày biết thế nào là đụng vào người của Công Phượng á hahahahaha.

_____________.
á há há chap sau đc coi cảnh xử lí trà xanh rồi m.n nôn ôn , nôn thì hóng đuy nhá bái bai.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ