sáng hôm sau.
hôm nay là 1 ngày ms mẽ của cậu , lại phải chọn lựa quần áo cho thật đẹp nữa cơ chứ.
điệu đà 1 hồi thì cuối cùng cậu cũng đã hoàn thành trên người 1 bộ đồ hoàn chỉnh và lịch sự. Eo ôi , nhìn mà không muốn chớp mắt luôn đấy chời.
ai bảo đây 20 thì chết liền luôn đấy , nhìn cứ như mấy bạn nam dưới 18 tuổi không nhờ. Lại nhịn ăn buổi sáng mà chạy xe đến trung tâm mới .
hôm qua nộp hồ sơ , nhưng vì đã quá trễ giờ rồi nên cậu chưa đc một ai dẫn đi tham quan trường để thích nghi đc vs mọi thứ.
đậu xe đúng nơi quy định rồi đứng lặng im nhìn mọi thứ xung quanh trung tâm. Ôi chu cha, ta nói nó to hơn cái trung tâm cũ của mình vậy, đi tham quan cái trung tâm này chắc có nước gãy chân cho mà xem.
bước đi vào phòng hiệu trưởng mà hỏi đường , mong rằng người chỉ đường cho mình không nói tiếng anh như cô hiệu trưởng hôm qua. Nhưng vẫn xu cà na cho cậu rằng phòng hiệu trưởng bây giờ chỉ có 1 mình cô hiệu trưởng thôi, chết lặng chết im ngay tại chổ mà đừ mặt ra nhìn cô.
ngước mặt lên mà nhìn ra phía cửa đang có 1 bóng dáng ai đó đứng thập thò nhìn cô ngoài cửa.
CHT: oh, is that you Toan?
(ô, cậu Toàn đấy sao?)T:oh yes hello
(à vâng chào cô)CHT:Oh hello, what are you doing here?
(ồ chào cậu, thế cậu đến đây để làm gì đấy?)T:Well, since I'm not familiar with this place and I don't know the way here, can you take me on a tour so I can learn all about this place?
(à vì chưa quen biết được ở đây cũng như là không biết đường đi ở đây thì cô có thể dẫn tôi đi tham quan để tôi có thể tìm hiểu được hết nơi đây không ạ?)CHT:okay, you follow me
(được chứ , cậu đi theo tôi)CHT bước từ chổ ngồi của mình đi ra tới cửa mà dẫn cậu đi khám phá hết cái trung tâm này.
nào là sân sau, giữa sân , phòng bếp , phòng nghỉ trưa, vệ sinh ở các tầng học , thang máy, sân thượng, thang bộ, các dãy phòng học.....bla....bla....bla..... .Tầng trệch là các phòng như là phòng hiệu trưởng , phòng hiệu phó , phòng nhà bếp rồi phòng nghỉ ngơi......bla....bla...bla... .
còn tầng 1 là lầu dành cho học sinh học năm 2 , tầng 2 là dành cho học sinh học năm 1 cũng là đồng thời dành cho các thầy cô lớn tuổi dạy. Còn tầng 3 là lầu dành cho các học sinh ms vào mà đào tạo tiếng anh và cũng kèm theo đấy là lầu dành cho các thầy cô giáo ms về trường mà dạy, còn tầng cao nhất của trung tâm là sân thượng.
(dành cho các học sinh ai muốn nhảy lầu mà tự tử mà nhà có điều kiện nhưng lại không có lầu mà nhà có lầu nhưng không muốn nhảy , vì nhảy ở nhà sẽ rất ít người bt mình chết nên trung tâm đây đã xây cho các bạn học sinh 1 cái sân thượng để nhẩy lầu tự tử sẽ có rất nhìu người biết , và cho các bạn thật tình lên đây mà khóc lóc than thở 1 mình. Không ngờ cái trung tâm này lại có tâm dễ sợ không biết ai đã xây lên cái trung tâm này zayy ta *hình như là con chủ truyện* )
sau khi tham quan hết cái trung tâm thì cậu đã quen dần vs mọi thứ. CHT chỉ cho cậu 1 cái phòng để dạy nhưng không phải tầng 3, tầng dành cho thầy cô giáo ms chuyển đến mà là tầng 2.
cái tầng đc dành cho thầy cô giáo dạy đc khoảng 1,2 năm và các học sinh học năm 1 hay năm 2 gì đấy.
vì cô bảo khi tiếp xúc vs cậu thì tiếng anh phát âm chuẩn , không sai sót, âm *s* phát rất chuẩn , âm *t, ch, d...* thì phát âm cũng rất chuẩn khi nói chuyện vs cô.
nên cậu đã đc cô cho dạy ở tầng 2 là cái tầng nhiều học sinh lớn tuổi hơn cậu khoảng 2 hay 3 gì đấy. Họ đến đây để đào tạo lại tiếng anh của mình để đi du học.
không ngạc nhiên cũng không từ chối gì mà đồng ý vs lời cô đưa ra mà sách cái cặp tap của mình bước vào phòng mà cô đã chỉ ban đầu.
giờ học là 7h nhưng vì chưa biết nơi đây ra sao , nên cậu đã tham quan mà lỡ hết nữa tiếng đồng hồ để dạy. Nhưng không sao vì ở đây chỉ là học tiếng anh xuyên buổi thôi nên cũng không sợ lệt giờ hay là thiếu bài chi nữa.
bước vào phòng học thì khá là bất ngờ. Mỗi phòng học chỉ lỏn ngỏn 10 thành viên, cũng khá bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cậu dạy 1 cái lớp học như thế. Nhưng ở đấy chỉ toàn 20,21 trở lên mà thôi, hơi khó dạy 1 chút vì mình không thể không lịch sự vs người lớn tuổi được.
cũng bình tĩnh lại mà như thường ngày, cũng lấy lại đc cái sự phong độ và tự tin. Xưng mình bằng thầy và xưng m.n bằng em có đôi lúc thì lại kêu học trò mình bằng bạn.
giới thiệu hết về mình , tên gì ở đâu , quê quán này nọ....bla....bla.... . Nhưng cậu lại không giới thiệu tuổi của mình cho m.n biết.
và thế là từng người từng người ai nấy cũng lần lượt mà dới thiệu về mình. Người thì tên Chi 22 tuổi , người thì tên Huy 22, người thì tên Hào 23 tuổi, người thì tên Hoàng 20 tuổi.
nghe đến đây con người cậu như nở hoa lên vậy , mắt sáng ngời lên vì đã có người đồng tuổi vs mình hên thật.
thở phào 1 cái rồi lấy cuốn sách tiếng anh ra mà giảng bài. Vì đây là tuần đầu tiết 1 nên những câu tiếng anh sau đây có phần rất dễ , chỉ cần 1 cái chớp mắt thôi thì cậu đã biết cách dạy và nói rõ nghĩa của mấy từ vựng ấy.
___________.
ôi đcm sao mấy nay mình không thông não để văn nó chui vào đc ta, viết truyện xàm quá miết không ai thèm đọc :+(((((.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?
Hayran Kurguđọc đuy ròi bt :)))