chap 22

3.1K 280 28
                                    

*hé hé hôm qua tui cắt ngang ngay cái khúc hay nè có ai tức ôn chắc nhiều người tức lắm á há há há há há há há há*

____

khi nghe tin được rằng cậu sẽ chuyển đi khỏi cái trung tâm này , con tim cậu hơi sôn sao 1 chút , hơi luyến tuyết 1 chút.

ngồi thẩn thờ khoảng chừng 5 giây thì thầy hiệu trưởng trung tâm phát cho cậu 1 tờ giấy.

cậu liền mở tròn xoe mắt lên mà coi , sao chứ thời gian chỉ còn 2 tháng nữa thôi là cậu sẽ chuyển đi sau , cậu được chuyển vào trung tâm đào tạo tiếng anh để đào tạo cho các học sinh đi du học sao.

thẩn thờ cầm cái tờ giấy đấy bước ra khỏi phòng giám thị , cậu bước 1 mạch lên phòng học của mình.

cậu thông báo cho lớp mình biết rằng cậu chỉ còn dạy học ở đây được 2 tháng nữa thôi là phải tạm biệt cái trung tâm này rồi.

anh nghe cậu nói tới đây thì con tim như đống băng lại , chết lặng trong sự ồn ào của lớp.

Trường: này này , Hải mày bị chết đứng à. *quơ quơ tay trước mặt anh*

Hải: à không có gì đâu.

Trường: nghe ông thầy này chuyển đi mày buồn hay gì.

Hải: tại tao thích học với ông thầy này ấy mà.

Vương: tao cũng vậy.

Trường: tao thấy đổi thầy cô khác cũng được mà.

Vương: ờ tao thấy học thầy cô khác cũng được.

Hải: mà học thầy Toàn này vui mà.

Vương: ừ học ông thầy Toàn này cũng vui.

Trường: tao thấy chả có gì vui.

Vương: ừm tao thấy Trường nói đúng đấy cũng chả có gì vui.

Hải: mày bớt ba trắp lại dùm tao đi.

*các bạn hiểu được từ ba trắp này không , giống như là người này nói cái người kia hùa theo cái người khác nói cái người kia cũng hùa theo người ta gọi là ba gì đó đó mình biết mà không có biết ghi nên mình xin lỗi nha ai biết thì dịch không biết thì thôi nhen hí hí*

Trường: ừ Vương bớt ba trắp lại đê.

Vương sía vào mặt Hải 1 cái rồi quay qua lườm Trường.

Trường: ối ối , cục béo lại giận nữa à Trường xin lỗi cục béo mà....

Hải: haizzzz giận dỗi vô cớ haizzzzz.

..... .

T: thôi các em trật tự đi mình bắt đầu học nhé , đổi giáo viên thì các em càn vui đấy sao. Thôi im lặng nào không ồn ào nữa.

thở phào 1 cái , rồi đặt bút lên bảng mà ghi bài .

sao chứ, có chút bồn chồn trong lòng à , không muốn rời xa cái trung tâm này à.

Không phải rằng hồi đó có người rất muốn rời xa cái trung tâm này cơ mà , sao giờ lại có chút luyến tuyết trong lòng là sao nhỉ.

các học sinh nói là không thích cậu nhưng rồi nghe tin cậu phải chuyển đi thì khuôn mặt lại ủ rũ buồn bả.

cậu thì giảng bài trong sự buồn bã còn học sinh thì cũng nghe giảng bài trong sự buồn bã.

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ