chap 21

3.2K 270 24
                                    

sáng hôm nay còn phải đi dạy, lại phải chiến đấu với 1 ngày mới nữa rồi , mới nhưng mệt.

loay hoay loay hoay thì lại trực nhớ đến lời nói hôm qua của Phúng.

trễ giờ rồi thì thôi để chiều về rồi hãy soạn đồ qua nhà Phúng vậy bây giờ thì bận đi dạy rồi.

1 buổi sáng vội vàng cũng như buổi sáng của bao ngày khác. chạy tới chạy lui để tìm cái chìa khoá xe , tìm qua tìm lại mới biết được là cái chìa khoá xe nó đang nằm trên tay mình.

*Tòn đã quá lú lẩn ròi*

nhìn cái chìa khoá trên tay mình mà thở phào 1 cái.

vội đi ra xe mà cấm khoá xe mà chạy đi , cuộc đời mà biết mấy éo le , lâu lâu cũng phải mất trí nhớ 1 chút.

con người mà ai mà chả có lúc quên lúc nhớ mà.

tăng tốc mà chạy đến trung tâm , vừa đậu xe được đúng chổ thì tiếng chuông vang lên , lật đật lật đật đi thật nhanh lên lớp học mà dạy.

.....: Nghiêm.

T: các em ngồi xuống đi.

.... .

T: hôm nay chúng ta học bài mới nhé , các em lấy vở ra để viết bài nào.

hôm nay cậu có vẻ hơi đau họng 1 tí nên phần bài thì cậu viết hết lên bảng , cậu chỉ nói những câu quan trọng trong bài rồi để học sinh mình chép bài còn cậu thì ngồi đấy mà chăm chú nhìn vào cái điện thoại.

cậu đang xem tin tức đấy.

nhà báo: Sáng hôm nay , nhà báo chúng ta mới biết được 1 tin đánh ghen nhưng không phải là vợ chồng đánh mà là người bạn thân đánh ghen hộ.

coi tới đây cậu lại nghĩ trong đầu rằng câu chuyện này nó giống như của cậu thế nhưng chắc không phải chuyện của mình đâu thôi thì lại xem tiếp.

nhà báo: có 1 cô gái lúc trước chê thanh mai trúc mã của mình là nghèo không có nhà cửa mà ở chỉ vì gia đình phá sản ba mẹ thì mất sớm .

coi tới đây cậu càng thấy giống với câu chuyện của mình hơn nhưng rồi cậu lại nghĩ rằng là có người nào đó giống với hoàn cảnh mình thôi.

nhà báo: cô gái ấy đã sớm đi du học nhưng lại về nước sớm để tìm cậu thanh mai trúc mã kia của mình để thực hiện hôn ước.

Toàn: sao lại giống mình thế nhỉ chắc là trùng hợp thôi nhỉ * cậu nói thầm trong bụng*

nhà báo: nhưng đời nào hay biết , cậu trai kia lại ngu dốt mà để cô gái đó lừa mình , bạn bè khuyên rằng quen cô gái này không tốt vì hồi trước đã ruồn bỏ mình rồi mà bây giờ lại quay về tìm mình để thực hiện hôn ước nhưng cậu trai trẻ vẫn quyết tâm tha thứ mà yêu cô gái kia sâu đậm.

haizzzz càn coi thì lại càn thấy giống cậu quá nhỉ rán cố rắng coi hết cái tin tức này nó ra sau xem coi cái kết có giống mình hay khác mình hay không.

nhà báo: đến 1 ngày cô ấy đã ngoại tình với người con trai khác , giờ đây mới biết được rằng cô quay về chỉ là để moi tiền cậu trai kìa mà thôi vì cô đã cặp 4,5 thằng con trai khác khi còn bên nước ngoài du học.

hên quá khúc này không giống hoàn cảnh của cậu nên cậu vẫn cứ xem tiếp.

nhà báo: vì tổ chức sinh nhật cho chính mình nên cô đã mời cậu trai trẻ kia và cả đống thanh niên đến nhà ăn chơi cho vui , vui thì cũng vui nhưng nào ngờ nhà cô gái lúc đó lại chả con ai .

nhà báo: vì cô gái bảo ở nhà 1 mình rất sợ nhưng lại không bảo cậu trai trẻ kia ở lại qua đêm ở nhà mình mà lại bảo 1 thanh niên lạ mặt khác ở lại nhà cùng mình.

đọc đến đây thì cậu bất giác có điềm rồi nhưng cái sự tò mò của cậu lại càn dần trào lên nên đã quyết tâm đọc hết cái tin hot đấy.

nhà báo: nào ngờ tên lạ mặt đấy và cô gái đã làm những chuyện người lớn sau khi buổi sinh nhật kết thúc , khi phát hiện được chuyện ngoại tình đấy của cô gái thì cậu trai trẻ rất buồn sầu và đau khổ.

nhà báo: cậu trai trẻ ấy đã kể hết mọi chuyện lại cho người bạn thân của mình nghe , cậu bạn thân ấy đã khuyên cậu trai trẻ kia không nên yêu cô gái ấy nhưng cậu trai trẻ kia nào hay biết được rằng chuyện này nó sẽ xảy ra như thế này nên đã kiên quyết yêu cô gái đấy và cuối cùng mọi chuyện cũng như thế mà xảy ra.

nhà báo: người bạn thân ấy vì không muốn người bạn mình buồn và tổn thương nên người bạn thân ấy đã gọi điện để tụ tập những người anh chị em của mình lại mà chặn đường cô gái trẻ kia để đánh cô gái trẻ đấy và đe doạ cô cô khiến cô ấy sợ hãi mà đã bay đi sang nước ngoài mà sinh sống mà chả dám bán mạng về cái nước này nữa.

coi được tới đây cậu cũng đã biết được rằng đây là cô chuyện của cậu , vội tắt cái điện thoại này đi mà lòng thầm cầu mong rằng cái bài báo này nó sẽ bị xoá nó sẽ bị xoá , cậu không muốn cái bài báo này truyền được đến tai của người thân mình.

nhưng nghĩ 1 hồi thì cậu cũng chợt nhớ ra rằng bài báo này không nói về tên của những người trong câu chuyện ấy cậu cũng yên tâm được phân nào.

tắt cái điện thoại đi mà mở cặp tap mình ra lấy cho mình cái nước mà uống vào 1 ngụm.

uống nước rồi nhưng vẫn còn đâu họng sao chứ , lẽ nào đã bị viêm họng rồi sao. Nhưng cậu cũng mặc kệ nó mà chẳng quan tâm gì nữa.

*rengggg*

tiếng chuông vang lên 1 cái thì cánh của lớp của cậu mở ra , có 1 người nào đó nói vọng vào , thì ra đó là thầy chủ nhiệm lớp kế bên .

TCNLKB: thầy Toàn à , xuống phòng giám thị họp đi kìa.

T: à vâng tôi xuống ngay đây.

nói rồi cậu vọi vả mà cằm theo cái cặp tap của mình mà đi xuống phòng giám thị để họp.

THTTT = thầy hiệu trưởng trung tâm

THTTT: tôi xin thông báo với quý thầy cô trong đây là sẽ có vài thầy cô sẽ bị chuyển cấp vào trường khác mà dạy.

THTTT: và những cái tên được chuyển cấp sao đây là thầy Tuấn , thầy Hiệp , cô Loan , cô Đào và thầy......Toàn.

.... .

________________.
hehehehehe tui viết tới đây cho mấy bạn hóng tiếp đây này hêhhehehehehehehehehehehhehehehehehehhehehehehehehhehehehehehehehheheheheheheheheh 🤣 :))))

[T][Hải × Toàn] _0309_ Thầy giáo nhỏ tuổi hơn học sinh à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ