Chapter 7

387 16 1
                                    

Xyra

Oh my gosh, what are you doing Henry?!!! I want to ask him, but my tongue seems too curled up and can’t find its way to say something.

Dear dila ko, anong problema mo? Sabihin mong ‘Wag!’ o di kaya ay ‘Wait!’ or ‘Stop!!’. Even my body doesn’t coordinate with my brain! Na-paralize na yata ang buo kong katawan!!

“Princess…” he said before I retreated my eyes and closed it. I felt his breath on my face, my heart beats faster.

LANGYA!!! Yung puso ko!! Lalabas na sa lalamunan ko!!! WAaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahh!!! Ang sakit sa dibdib!! Nagwawala na talaga ang puso ko!!! TWINY!!! Save me from your handsome prince!!!

Parang may nakarinig sa dalangin ko kasi biglang bumukas ang pinto at feeling ko trip niya ibalibag yung pinto sa lakas nito!!!!!

“Pareee---“ Nakangiting bati ni Albie habang unti unting bumabagsak ang bibig niya. Mukhang ewan lang! Sana pasukan ng langaw! Hahaha!

I moved away from Henry, he did the same. He wiped his face with his right hand then shook his head. “Pare! Wrong timing!!” natatawa na sabi niya.

“Albie! Ano ba? Gusto mo lagi grand entrance! Kapag nasira mo talaga ang pinto na ito, ikaw ang magbabayad at gagawa nito!! Alis nga! Why do you always block the way?!!” Yna came in pushing Albie aside. Her gaze met mine and I automatically smiled at her.

Huwag mo nang pagalitan si Albie, he just saved me from a dreadful, heart shocking, earth shaking situation!! Plus pogi points for Albie! WHEW!

“Aryx!”

“Hi.” I said as she came closer and gave me a peck on the cheek.

Medyo nasasanay na rin ako sa pangalan ni twiny. Automatic na pumipihit na ang maganda ko na ulo sa pangalan niya. OO! Maganda ako!! Hahaha!

She pulled me so I would stand up in front of her. “I have something to show you.” Ngiting ngiti niya na sabi. Excited to the max!!

“Ano yun?” she looked at Henry before she grinned and looked back at me. Oh boy, what’s she up to now?!!!

Bumulong siya, “Something that would make you smile.”

Hmmmmmmm…. Something that would make me smile………………………………. Isa lang ang nai-isip ko………………is it…………………………… latte? Hehehe.

She held my hand and pulled me towards the door.

“Itatakas mo na naman ang fiancé ko?” tanong ni Henry. Naks, Fiance?!! FAKE fiancé!

“Oo, inggit ka?”

“Hindi, pero isang linggo ko na siya hindi nakikita! And where the heck are you going?!” he said a bit irritated.

Uuuuuuuuuuuuhhhhhhhh…. Namimiss ako ni BF. Kaya ba gusto mo ako halikan damuho ka!!! E kung I-vodoo doll kaya kita?!!!! MAGNANAKAW NG HALIK!!

Ayyyy… oo nga pala ………. Hindi niya ako nahalikan… ahmmmm… E di…. Frustrated stealing????!! HAHAHAHAHA!

“Somewhere…” tumalikod na si Yna.

“Where’s that somewhere??!” tanong ulit ni Henry.

“Oh come on! ‘Wag kang KJ!” binuksan ni Yna yung pinto. “MANGLALALAKI lang kami!!!” Yna blurted and the next thing I know, Henry’s already pulling me. OH MY GOSH!!!!!!!!!!!!!!!!!!

I stared at him dumbly. Nakakalakad ka na?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

“Ikaw!!!” sigaw ni Henry kay Yna na tawa na ngayon ng tawa. He run his hand thru his hair before he released a deep sigh.

My twin's boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon