Sorry for the errors. Hindi ko na muna siya ieedit.
PS- this is a short update.
Read niyo din yung bago kong ginagawa.
'Mistakenly meant for YOU' po ang title. Thanks!
Xyra
"Ahhh.. oo... ako nga ang nagpadala nun sa kanya. Well, I have to congratulate her for a job well done." sabi ni Mama Ana.
We're currently having our lunch today. At dahil wala akong ibang mahanap na palusot, sinabi ko na lang kay Heny na galing ang tulips kay Mama Ana.
Mukha namang naconvince na namin siya. Hindi na siya gaano nagtatanong, ang to tell you the truth, hindi naman siya galit. OA lang ang reaksyon ko. Nagulat lang siya sa tulips, roses daw kasi ang pinadala niya, tapos tulips ang text ko sa kanya.
Hehehe.
Oo nga pala, alam rin ni Mama Ana ang pagpapanggap na ginagawa ko. Me being as one of her closest friend, I can't keep secrets this big and complicated to her.
Buti nga, hindi pa rin nalalaman ni Henry na ako si Xyra. All my personal informations are laid down in the internet! Konting kabig lang ng mouse and woala! Sabog na ang sikreto namin!
"Well yeah, I should also commend her. To say that her gowns are beautiful is an understatement. I would not be surprised if one day, she'll be one of the top designers not just here but across the globe."
Naks, hiya daw naman ako. Hihihi! Bilib na bilib si Papa Henry sa talent ko a. Hahaha!
Ngumiti ako, si Mama Ana naman ay tumango tango, completely giving her approval to what Henry just said.
Nagpatuloy na kami sa pagkain ng lunch. Nauna si Mama Ana na umalis sa amin dahil may emergency meeting daw sila sa kompanya niya. Muntik pa ngang makalimutan ang Iphone niya.
"Dessert?" tanong ni Henry.
I just nodded. Siya na rin ang pinapili ko since I don't know what's best to choose. Siya naman ang suki na dito e, hindi ako.
After finishing our desserts, umalis na rin kami. Hinatid na ako nagpahatid sa office, I have my car with me anyway.
At isa pa, ang laki laki kaya ng nakapaskil na pangalan ko sa office ko! Mamaya, magtaka pa yun kung bakit 'Xyra Rushlyn Fortez Fashion House' ang nakalagay dun. E di nagkabukingan?
Ang galing talaga magtago nina Yna, hindi pa rin kasi kami nabubuking hanggang ngayon e.
Pumasok na ako sa office, as usual, hectic na naman ang sched ko. But not to the point na maging Zombie ako.
I was on my way home when Henry texted me. He said..
Hey beautiful, are you free tonight?
FREE! I'm free tonight! Basta laging may beautiful sa text free ako lagi! Hahaha!
I replied..
Yes, I'm on my way to my condo now.
Agad naman siyang nagreply. As if he was not doing anything, at nakabantay lang talaga siya sa phone niya. Parang hindi busy a.
By the way, Henry has his businesses. My fingers are not enough to count them, kahit isama pa ang daliri ko sa paa.
He's the boss of his world. Akalain mo yun, may sarili siyang mundo? Hahaha! If you know what I mean.
His message was.. I'll pick you up tonight. I'll be there at 10 o'clock. SHARP.
Aray naman dun sa sharp! Kasalanan ko ba kung babae ako at mabagal akong kumilos??! And.... hindi pa naman ako nalelate sa mga lakad namin ah?
BINABASA MO ANG
My twin's boyfriend
Romance"From now on, you're no more Xyra. You're now, Aryx" Kakayanin mo bang magpanggap bilang girlfriend ng isang estranghero alang alang sa mga ala-ala ng namayapa mong kakambal na kahit kailan ay Di mo nakilala? Magulo ba? Yan din ang iniisip ni Xyra n...