Hi guys! Ngayon lang po makakapag-update. Pabawas ng pabawas ang nagbabasa LOL, I wonder why? XD. Obvious naman, ang boring! Anyways, thank you sa mga patuloy na nagbabasa!
Comment kayo dali! Malapit na ito matapos, mga tatlong chapters na lang. Hahaha! JOKE.
Akalain mo yun, naka 1K pa na reads? Hahaha, masaya na ako dun.
Continue reading this nonsense story -_- LOL. XOXO Guys!
Xyra
"Felix? Felix as in Felix Romualdes?? Felix as in Felix your EX?"
Tumango tango ako. Gumana na naman ang pagiging chismosa ni Emi. Bye the way, ayos na kami. Hindi na siya nagtatampo, pizza lang pala ang katapat! Hahaha!
"Yes. Felix. Felix Romualdes. My EX." uminom ako ng kape at sumubo ng pancake.
"Woah, small world." she chuckled.
Oo, small talaga. Sobrang liit. Ang dami yata lumalabas na multo ng nakaraan? Hahaha, well, nevermind. Kaya nga past di ba? We should never dwell to our past, move on move on din pag may time.
Ano bang pinagsasasabi ko?
"Wala bang... spark?" tanong ni Emi kaya nakatikim siya ng batok.
"Sira! May anak na nga yung tao e."
"Ayyyy.. sayang. Hahaha! Pero team Henry pa rin ako." Sabi niya kaya nakatikim ulit siya ng batok.
"Ikaw! Ipaggawa mo nga yang utak mo. Ay oo nga pala, terminal stage na yan. Kailan ka ba mamamayapa?" I joked then she scowled. "JOKE!"
"Grabeee... ang sama ng biro mo! But seriously, gusto ko si Henry for you." She smiled.
Gusto ko rin naman si Henry. Pero di ba nga? Si Aryx ang nakikita niya sa akin? Ang saya lang hahaha! Tawanan na lang natin.
"Kumain ka na nga lang."
She sighed before she eat a spoonfull of cereals, as usual, diet siya. May fashion show kasi sila next month. Next month pa naman, but she needs to be fit. Ewan ko ba kung bakit pa siya nagddiet, e kahit dalawang kilo na rice ang kainin niya araw araw wala naman nagbabago.
Effortless, kaya nakakainis. While me, I should be cautious, tabain kasi ako. Genes, freaking genes!
Late na ako nakauwi kagabi, nasiraan ako remember?
I should really learn how to fix my car. Paano na lang kung hindi dumating si Felix? E di nganga ako?!! Gabi pa naman, paano kung na-gripohan ako? Nanakawan? Worse, napatay?
Ang OA Xyra a, ang OA!
What? I'm just stating the fact?
Good thing Felix was there, kung hindi.. ay naku, baka alas dose na, nasa simenteryo pa rin ako. Baka ako na ang sunod na pinaglalamayan. *knock knock* Baka magkatotoo!
Nagulat ako nung nakita kong si Felix pala yun, as in wow! Small world talaga. He already has a child and her name is Lavender. Tahimik lang siya pero cute.
Her wife had passed away, mga two years na ang nakakaraan ng mawala siya. Sad right? Nagkataon na dun din nakalibing ang asawa niya, and it was her death anniversary. May trabaho siya nung umaga kaya gabi na sila nakadalaw.
What a coincidence?
Oh, and the thing he's wearing? Pinasuot yun ng anak niya sa kanya hahaha! Grabe, natakot talaga ako. Kala ko katapusan ko na!
Hindi pa nga ako nagiging successful sa field ko, patay agad? Grabe lang!
We exchanged numbers and I found out that our batch's reunion will be held next month. Excited na nga rin si Emi. Excited na siyang makita yung mga naging crush niya na hottie dati. Oo, MGA. Kung may listahan si Emi ng mga crush niya, siguro may isang dipa. Ang haba di ba? At high school lang yun a, hindi pa kasama ang college.
BINABASA MO ANG
My twin's boyfriend
Romance"From now on, you're no more Xyra. You're now, Aryx" Kakayanin mo bang magpanggap bilang girlfriend ng isang estranghero alang alang sa mga ala-ala ng namayapa mong kakambal na kahit kailan ay Di mo nakilala? Magulo ba? Yan din ang iniisip ni Xyra n...