No proof reading.
Sorry for the errors guys! Bare with it haha!
Thanks po sa nagvovote and nagcocomment. Kilala niyo kung sino kayo! Super thanky!
So, here's the ud na nalate! Hahahaha. Sorry kung hindi ako nakapagupdate kahapon. Wala ako maisip e. Lel.
Xyra
"JACK EN POY!"
Napa-face palm na lang ako ng makita kong gunting siya.. at ako? Siyemre papel. I can't believe I'm playing this kind of game. Seriously, twenty six Xyra? At twenty six, naglalaro ka pa rin ng Jack en poy?!
"Hahahahahahaha!!!" tumawa ng malakas si Emi, kaya binato ko siya ng basang buhangin.
Nagwiwi ako kaya basa. JOKE!
"PIKON!" sabay pa sila ni Albie.
They we're like, oh my, sabay kami.
Maya maya pa, tumaas pareho ang kilay nila at nagirapan. Si Emi tumingin sa kanan, si Albie naman sa kaliwa.
Hahahahaha! Parang mga bataaa!
Ilang araw ko na rin napapansin na parehong pareho pala sila. Parehong model, mahilig magparty, sandamukal na love life(though Emi considers her crush as LOVE LIFE. Samantalang si Albie naman, talagang play boy.)
Pareho din silang mahilig mangasar pero pag sila na ang inaasar, pikon.
"O, truth or consequence??!" tanong sa akin ng mahinhin na si Yna.
Nagtataka nga ako kung bakit ko siya tinatawag na Magdalena ganong mas bagay sa kanya ang Maria Clara. Ganun talaga guys, walang basagan ng trip!
Tumingin muna ako sa langit saka nagisip. Tatlong beses na kasi akong natatalo, at lahat yun, truth ang pinipili ko.
Wanna know the questions?
First, Sino ang first kiss ko.
Shet na malagket!! Kung ako ang tatanungin, si Henry siyempre!
Pero, paano kung hindi siya ang first kiss ni twiny??? Then I remembered, si Henry ang first Bf niya. So malamang, siya din ang first kiss niya. Right?
So I answered... Henry. Kaya inasar nila akong tatlo. Napakahigh schooler ng tanong nila! Slam book lang?!
Then the next question, If you we're to change something in you past, what would it be?
Thanks for the beautiful question. Goodeve to all of you, If i we're to change... pang miss universe ang tanong di ba? HANTARAY!
Anyways, kung ako ang tatanungin.... If I would have the chance to change something in my past, it would bringing back my sister. Don't ask me why cause seriously, mapapanganga ako kung itatanong niyo nan.
I mean, gawd! Seryoso ba kayong itanong kung bakit gusto kong ibalik ang buhay ng kapatid ko?
Kakambal ko yun! Natural lang siguro na yun ang hilingin ko di ba? Kahit na mahal ko si Henry, hindi magbabago ang isip ko.
Okay, ang haba na ng sinasabi ko. Pero ang sagot ko sa tanong ay.. gusto kong bumalik si Papa. Remember, nagplane crash yung sinasakyan ni papa?
So yun.. mukha namang nasatisfy sila sa sagot ko.
Next is, stars or moon.
Hindi ko nga magets kung bakit yun ang tanong.
Well, I've always adored the moon. Pero last tuesday, naisip ko na para akong bitwin. Remember, yung litanya ko? Me, being hidden from Henry? Well, ayaw ko magdrama ngayon.
BINABASA MO ANG
My twin's boyfriend
Romance"From now on, you're no more Xyra. You're now, Aryx" Kakayanin mo bang magpanggap bilang girlfriend ng isang estranghero alang alang sa mga ala-ala ng namayapa mong kakambal na kahit kailan ay Di mo nakilala? Magulo ba? Yan din ang iniisip ni Xyra n...