Chapter 41

127K 2.2K 205
                                    

This story is not edited so sorry for the errors due to typing and grammars.
**

Jasper

"Think about it Jasper! Tito gave you 2 months and you only have 3 weeks to go to make your moves! My God Insan ikaw na ata ang pinaka mabagal gumalaw saating lahat!" Aldrich sulk. Ugh. Gay.

"If you have nothing else good to say then you may go." Walang kabuhay buhay kong sabi at pinagpatuloy lang yung ginagawa ko sa laptop ko. Nakaupo kasi ako sa counter bar dito sa kwarto ko while siya ay palakad lakad lang sa harapan ko.

"Ano ba naman yan Insan! Kung hindi ka gagalaw then wag mo kong sisihin kapag may nakauna na sakanya. Ang bagal mo!" Rinig kong sabi pa niya. Tsk. Hindi ko alam kung lalake ba to o lumantad na. Ang bakla eh!

"Damn Insan! Hindi mo ba ako papansinin?! I'm trying to help you here! Ano ba yang ginagawa mo---"

"Dammit! Give it back to me!" Fuck! Paano ba naman? Agad niyang kinuha ang laptop ko and i didn't see that coming!

"Seriously Insan?" Natatawa niyang sabi habang nakatingin doon tapos maya maya tumawa na. Tawa lang siya ng tawa kaya napakunot noo na ako.

Tumigil lang siya ng biglang may pumasok sa loob ng Office ko.

"Oh! What are you doing here our dear cousin?" Tanong ni Aldrich habang sinusundan ng tingin si Honey na walang katok katok na pumasok lang sa kwarto ko at dumeretso lang at humilata sa kama ko.

I just close my eyes and compose myself. Urgh. Should i even consider them as an educated person?

"Don't talk to me not unless your name is Seth!" Honey snap back at him.

"Alam mo Insan ang bastos mo." Nakangiting sabi ni Aldrich sakanya but it's obviously a sarcastic one.

"Whatever."

"Ay hindi insan! Totoo yung sinasabi ko. Ang bastos mo talaga." Honey just glared at him.

"Whoops! War nanaman kayo?" Napatingin kami sa bagong dating na si Andrew together with Lillian. "Hi guuuys!"

Maya maya sumunod naman sina Jack at Derek. "Sup mah' friends?!"

What. the. fuck.

"Uy guys! Teka may nakalimutan tayo!" Sigaw ni Derek sa tatlo tapos agad namang lumapit sina andrew at lillian sa pwesto nila at tumingin saakin sabay ngiti ng nakakakilabot, "Surprise!"

I look at them like they were the most weirdest person in the entire universe, "Anong ka shitan to'?"

"Oh come on dude!" Andrew snap.

"Can't you see? We're surprising you!" Jack said.

"Creepy weirdo Friends." Honey whisper na narinig naman namin.

"Palibhasa walang kaibigan yung isa diyan kaya ang boring ng buhay." Pagpaparinig ni Jack. Tsk. Parang mga bata lang.

"Who'll need a friend that will sira your reputation naman? No thanks na lang no!" Sabi pa ni Honey while her eyes are checking her fingernail.

"Konyo freak." Bulong ni Jack sa sarili na ikinaikot naman ng mata ni Honey.

Hindi ko na lang sila pinansin at kinuha na lang yung laptop ko na inilapag ni Aldrich at tinuloy yung ginagawa ko kanina.

"Jasper.." Napatingin ako sa dalawang magkasintahan na nasa harapan ko.

"Ang tanga mo." Automatic na napakunot noo ako at tiningnan sila ng masama. Kung maka tanga naman.

The CEO and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon