Angiela
"Hep! Hep! Hep! May usapan tayo diba?" Kinuha ko yung unan na tinabig niya at nilagay ulit sa pagitan namin.
"Seriously angiela? You don't need to worry!" He said out of frustration. Ginulo pa nito ang buhok niya. Halata sa mukha niya na pagod na pagod na siya. Simula kasi ng makabalik sila kanina pati ng ex niya ay parang hinang hina siya at mukha pagod na pagod. Agad niya na akong hinatak papunta sa isang kwarto at ito nga kami ngayon. Nagaaway dahil lang sa unan. Malay ko bang maygagawin siya! Naniniguro lang kaya ako and it's normal.
May usapan kasi kami na off limits muna kami sa you know na, uhmm sex.. at kung may lalabag man, it's either he'll be my slave or i'll be his.
"Naniniguro lang ako noh! Teka, ano bang nangyari at pagod na pagod ka?"
Pinikit niya yung mata niya, "Nothing."
"Nothing? Eh halos manlumo ka diyan tapos nothing?"
"Tsk!" Yun lang yung sinabi niya at hindi na umimik. Tiningnan ko lang siya. Bakas na mukha niya na may malalim siyang iniisip. Maya maya napabuntong hininga ito at tumingin saakin tapos ay dumapa sa kama.
"Massage my back, Angel. It hurts!" Paungol niyang sabi.
"Bakit nga kasi? Anong nangyari sayo?" Hindi ko mapigilang sabi. Mukhang hindi nga siya nagbibiro dahil kanina ko pa napapansin yung pagngiwi niya kapag sinusubukan niyang galawin yung likod niya.
"Just massage it!" Paungol niyang sabi parin. Sa sobrang inis ay kinuha ko yung omega sa gilid ng kama at pumatong agad sakanya. Hah! Mabigatan ka!
Akala ko magagalit siya pero bagkus ay hinubad niya lang yung damit niya. Nanlaki yung mata ko. "H-hoy! Anong ginagawa mo?!"
"I'm just taking off my shirt, relax!" Natarawang sabi nito.
"At bakit ka naghuhubad ha?!"
"You'll massage me right? Natural maghuhubad ako." Sabi niya ng nakangiti. Namula naman ako. Ano bang inaasahan ko? Ang laswa ng iniisip mo Angiela!
Sinapak ko na lang siya ng mahina sa likod para pagtakpan yung pagkapahiya ko. "Heh!"
Automatikong napaungol siya ng dumampi yung kamay ko sa likod niya. Hinilot ko ito ng hinilot tapos ay ipapadaan ko yung kamay ko hanggang sa balikat niya na nagpaungol nanaman sakanya. Napakagat lagi na lang ako. Damn his groans!
Bakit ba feeling ko inaakit niya ako? Napaungol siya ng Gumalaw ako sa likod niya para kunin yung omega.
"Damn it Angiela! Wag kang ganyan! Nahihirapan ako!" Nahihirapan niyang sabi. Nagpanic agad ako.
Automatic na gumalaw nanaman ako at yumuko para tingnan yung mukha niya.
"Okay ka lang? T-teka! Hihinge ako ng tulong!" Nagpapanic kong sabi.
"Fuck Angiela! If you keep on doing that mas sasakit!" Paos niyang sabi habang nakangiwi.
"Ano bang ginawa ko?" Sumusuko kong sabi.
"Damn it, Angiela! You are giving me a hard on! That's it!" Hindi ako nakapagsalita sa gulat ng pinagbaliktad niya yung posisyon namin.
Pinagpapawisan siya at hingal na hingal kaya nagtaka ako. "J-jasp..."
Hindi ako natapos ng bigla niya akong dinaganan. Napaungol ako sa bigat niya.
"Urghhh! Ambigat mo jasper!" Pilit ko siyang tinutulak pero hindi natinag.
"Jasper ba! Ang bigat mo!" Angal ko. Tumingin siya saakin pero hindi parin inaalis ang katawan niya.
"Kiss mo muna ako!" Sabi niya at ngumuso pa. Pinalo ko nga!