Chapter 1: Buying Desire (SPG)

225K 2.3K 58
                                    

NO BATA ALLOWED! SPG ALLERT! I'M WARNING YOU GUYS, OK? NO BASHING AND REPORTING PLEASE? LOVE YOU MWAAH :**

**

Angiela's POV

Mga nakakakilabot na tawa ang narinig ko pagbaba ko ng bahay. Pinapatawag kasi ako ni Tatay. May sasabihin daw siya.

"Oh, Andito na pala ang hinihintay natin." Agad akong kinilabutan sa narinig ko. Iba kasi yung pagkakasabi niya ng mga salitang yun. Yumuko lang ako habang papalapit sakanila.

"Oh siya, sabihin mo na sa dalagang ito. Aalis na kami." Sabi naman ng isa pa niyang kasama. Tumawa pa ito bago umalis pero bago tuluyang umalis, may sinabi pa ito na ikinagulo ng utak ko.

"Berto, Masamang pinaghihintay ng kawal ang hari." Ngumisi pa ito kay tatay at tuluyang umalis.

Agad kong binalingan si tatay ng makaalis ang dalawang mama. "Tatay, sino po sila?" Tanong ko sakanya.

Inalis nito ang sigarilyo sa bibig nito at patuloy na binibilang yung papel na sa pagkakaalam ko ay tseke.

"Magbihis ka!" Singhal nito saakin ng nakakunot noo pero sa tseke parin ang tining, patuloy na nagbibilang.

"Tatay, saan po ba tayo pupunta?" Tanong ko. Tinigil nito ang pagbibilang at tiningnan ako.

"Diba sinabi ko na sayo na magbihis ka?! Bihis na!" Galit na sigaw nito. Sa sobrang takot agad naman akong tumayo at umalis sa harapan niya.

"Sorry, tay."

**

"Tay, nasasaktan po ako!" Sabi ko dahil pilit niya akong kinakaladkad.

"Ano ka ba ha?! Sumunod ka na lang babae ka!" Sigaw niya kaya pinagtitinginan na kami ng mga tao. Agad naman niya akong hinila papunta sa isang malaking Mansion. Ang ganda nito pero hindi yun ang problema ngayon.

Agad akong binitawan ni tatay ng makarating kami sa pintuan ng mansion. "Huwag na huwag kang gumawa ng iskandalo dito kundi malilintikan ka saakin! Naiinitindihan mo?!" Sa sobrang takot napatango na lang ako.

Pumasok si tatay sa loob ng mansion at sumunod naman ako and right after i close the door may nagsalita, it was a baritone manly voice dahilan para kilabutan ako. Lalaking lalaki ito kung magsalita kaya agad akong napayuko habang papalapit sakanila.

"Hindi ka rin pala marunong lumabag sa usapan, Serito." Said the man. Nakatayo parin kami ni tatay sa unahan niya habang siya nakaupo sa isang mamahaling sofa habang may tatlong bodyguard ang nasa likod niya.

Tumawa si tatay, "Hindi ka rin kasi marunong lumabag pag dating sa pera, Arturo."

"5 Million for this?" Tiningnan niya ako from head to toe. "Fair enough." Naramdaman kong ngumisi siya saakin kaya mas lalo pa akong yumuko. Nakasuot ako ng puting bistida at ang lumang doll shoes ko na 4 years ko ng ginagamit.

"Nasaan si bossing?" Tanong ni tatay dun sa lalaking Arturo ang pangalan.

"Relax ka lang. Ibigay mo muna saakin ang dalaga." Nakangising sabi nito. Agad naman akong tinulak ni tatay dun sa lalaki dahilan para mapaupo ako sa tabi nito.

"Tatay, anong ibig sabihin nito?" Naguguluhan kong tanong sakanya kahit na maron na akong hinala sa nangyayari.

"Kunin niyo na yan. Asan na ang kalahating pera? Dalawamput limang milyon lang ang nandito saakin." Sabi ni tatay at hindi ako pinansin.

"Bill, give him the case." Agad namang lumiwanag ang mata ni tatay ng maabot sakanya ng isa sa mga bodyguard ang case.

"Tatay! Anong ibig sabihin nito?!" Saguguluhan kong sabi at kumapit sa braso niya. "Tay, uwi na po tayo." I said in between my sobs. Natatakot na ako sa pwedeng mangyari. Ano bang nangyayari kay tatay? Alam kong nasisilawan lang siya sa pera. Hindi ganito si tatay. Hindi niya ako ipagbenta.

Agad akong humagulgol ng tulakin ako ni tatay palayo sakanya. "Ano ba?! Ito ang tandaan mo!" Lumapit siya saakin at mariin na sinabi ang mga katagang mas lalong nagpa-iyak saakin.

"Binenta na kita at ano man ang mangyari, wala ka ng karapatang pumalag dahil pagmamayari ka na niya! Naiintindihan mo ba?" Hindi ako nakapagsalita at humagulgol lang. Kinuha na nito ang case at agad na lumabas ng Mansion.

Hindi ko maintindihan. Ano bang nangyayari kay tatay? Hindi siya ganito. Hindi niya kayang ipagbenta ako. Alam kong lagi niya akong inaapi pero bakit kailangan humantong sa ganito?

Ang ipagbenta ako.

**

Nanginginig ang buong katawan ko habang dinadala ako ng tatlong bodyguard ng lalake kanina at kung tatanungin mo kung saan? Hindi ko alam.

"S-saan niyo ba ako d-dadalhin?" Nanginginig kong sabi. Walang nagsalita sakanilang tatlo at patuloy lang sa pagdala saakin hanggang sa makatigil kami sa isang pintuan.

Binuksan nila ito at hinila ako papasok. Agad na naglabas ng kadena ang isang lalaki habang yung dalawang lalake naman ay hinahawakan ang magkabilang kamay ko.

"A-anong gagawin niyo?! B-Bitawan niyo a-ako!" Agad akong nagpumiglas ngumit masyado silang malakas kaya agad nila akong naihiga sa kama at tinali ng isang lalaking may hawak na kadena ang kamay ko sa magkabilang gilid ng kama.

"A-anong gagawin niyo s-saakin?! Ahhhhh! T-tulong!!" I feel so helpless. Naiiyak na lang ako sa kalagayan ko ngayon. Bakit ba nangyayari ang ganito saakin? Anong gagawin nila? Bababuyin ba nila ako? Oh Diyos ko, kayo na po ang bahala saakin.

Agad na lumabas ang tatlong lalaki pagkatapos nilang masiguradong nakatali na ako ng mahigpit. Napapikit na lang ako at patuloy na umiiyak. Anong gagawin ko?

Patuloy lang ako sa pag-iyak ng may nagbukas ng pintuan dahilan para mapamulat ako and there i saw one man standing infront of me, staring at me like I'm one of his dreams and know he finally have it.

He stared at my body down to my feet and every inch of me until he caught my eyes. He smirk,

"My Property"

"A-anong gagawin mo? P-pakawalan mo na a-ako, p-please.." Naiiyak nanaman ako dahil mas lalo lang siyang lumapit saakin.

"Sorry Angel.. I can't and i won't.." He said sexily while leaving kiss marks on my neck dahilan para mapaiyak nanaman ako.

He kiss my neck hungrily dahilan para mapasinghap ako, nagsimula nanaman akong manginig ng punitin niya ang damit ko reveling my black bra. Natatakot na ako.

"Angel relax.. It won't hurt.. I'll be gentle." he said in between his breath. He kissed my eyes and wipe my tears away dahilan para lumakas ang tibok ng puso ko.

I close my eyes when i feel his lips against mine. It was heaven. I admit he's a good kisser coz he makes me move along with him even though it is my first kiss and trust me it felt so indescribable.

I pant when he broke the kiss and travelled to my neck, svcking it.

I move my head to the side to give him more access. "Ahhh.." A small moan escape my mouth.

"P-please.." I don't know if what was that for. I don't know anymore!

"Please what angel?" He said while his hand are now exploring my body, giving me so much pleasure. God, what is he doing to me? I never felt like this before. I felt like begging him but for what? I don't know!

"Ahhh.." I gasped when i feel his hand in my mountain, squeezing it a little. He kissed and svcked it making my hormones go wild.

"Ahh.. P-Please.." I can't take it anymore.

"N-Naiihi ako.. Ahh.." I said while looking away. He looked at me with a smirk on his face and trust me!

This man is a Living greek God!

The CEO and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon