Chapter 27

75.9K 1.1K 18
                                    

Angiela

"Tama na please.. Ayoko na.. Sawang sawa na ako jasper.." Sumusuko kong sabi habang nakapikit. Ayokong makita siya. Ayokong nakikitang nag-aalala siya kahit yung totoo hindi naman talaga. Sawang sawa na ako.. Sobrang sakit na.

"Angiela.." I try my best not to open my eyes para hindi makita yung reaksyon niya. Ayoko ng umasa nanaman sa mga matang yan. Ayoko na! Dalang dala na ako!

"Angiela look at me.." Nahihirapan niyang sabi habang pilit na hinahawakan yung magkabilang pisngi ko pero sinampal ko lang yung kamay niya.

"Angiela." Tawag niya ulit saakin pero hindi ko siya pinansin at nagpupumiglas sa hawak niya.

"Angiela.. Look at me!" Tinulak ko lang siya imbes na sagutin pero hindi parin effective kaya nagpupumiglas ako lalo.

"ANGIELA!!" Napatameme ako ng sumigaw siya. Inalog niya pa ako para makaharap sakanya. "I SAID LOOK AT ME!!" Halos mamutian ako sa galit niyang mukha. His eyes were in fire. Galit na galit ito! Nanlalaki ang matang tiningnan ko siya. Mariin na mariin niyang hinawakan yung braso ko at bigla akong hinatak paitaas.

"J-Jasper! Nasasaktan a-ako!" Nakangiwi kong sabi. Pilit kong hinihila yung braso ko pero buong lakas niya akong hinila papasok ng kwarto at tinulak papasok.

"Sa tingin mo ikaw lang ha?!" Galit na galit niyang sigaw. "Nasasaktan din ako, Angiela!!"

Despite sa nakakatakot niyang mukha, natawa ako. Unbelievable! Napatingin ako sa kilay niyang nagsasalubong na. Hindi makapaniwalang tiningnan ko siya.

"Galing mo din eh noh?" Natatawa kong sabi tapos ay umayos ng tayo saka siya tiningnan ng parang isa siyang ingkanto.

"Satingin mo ba mapapaikot mo pa ako?" Mahina pero madiin kong sabi habang titig na titig sakanya.

"Satingin mo ba talaga habang buhay akong maniniwala sa mga pinagsasabi mo?" Napasinghap ako ng makita ko ang nasasaktan niyang mata pero i try my best to control myself.

'No! No angiela! He's a playboy! He's used to this! Ikaw lang ang kawawa kapag nagpadala ka sa mga matang yan!'

"Angiela, Ano bang pinagsasabi mo?!" Maang niya habang lumalapit saakin pero umatras lang ako kaya napasabunot na lang siya sa buhok niya. "Damn it, Angiela!" He closed his eyes, "just.. Just tell me what did i do wrong!"

"Everything! Lahat mali! Lahat lahat, jas.. Ayoko sayo! Ayaw mo saakin! Pero bakit kailangan pa humantong sa ganito?" Bumuntong hininga na lang ako when i feel na hindi ko maiexplain yung saloobin ko. "Please pakawalan mo na ako.." Yun na lang ang lumabas sa lalamunan ko.

Matagal na katahimikan ang nangyari ng marinig ko siyang tumawa. It was a fake laugh.. Napaangat ako ng tingin at tiningnan siya, he was looking at me na hindi makapaniwala.

"Bakit ha, Angiela? Mas magaling ba yang lalake mo?! Kaya ba ayaw mong makipagsex saakin dahil may iba ka na?! Angiela, I'm better! I'm well experienced! I'm well mature when it comes to that and i can make you scream in pleasure! Sex lang pala eh! Sex is my game, Angiela and trust me mas magaling ako sa lalake mo! Y----" Isang napakalakas na sampal ang binitawan ko at galit na galit siyang tiningnan.

"FUCK YOU JAS! FUCK YOU!" Buong lakas ko siyang tinulak at hinayaan na lang na bumuhos yung mga luha ko. "Hindi ko kailangan ng isang tulad mo sa buhay ko! Napakasama mo! Kung ganyang ugali lang din naman ang makakasama ko, pupunta na lang ako sa lalake ko!"

Nagtiimbagang ang mga panga niya, "So it's true? May iba ka nga.."

"OO! Meron! Anong pake mo?! He's way too good! Gwapo, matalino, maginoo, at higit sa lahat mas magaling sayo!" Sigaw ko sakanya. I don't know what I'm saying basta ang alam ko, galit ako. Galit na galit!

"..and you know what? I can't still get enough of him, his touch, his everything. Everything about him is t---" hindi ko pa natapos yung sasabihin ko when he close the distance between us. Nanlaki ang mata ko sa ginawa niya.

Sa sobrang gulat hindi ako nakapagreact and we stayed like that for seconds at nabalik lang ako sa reyalidad when he moved his lips.

Maybe he knows na natauhan na ako kaya agad niya akong tinulak sa kama at walang salisalitang dumagaan siya saakin at hinalikan nanaman ako.

"Jas...ughhh.. Jas!" Buong lakas kong tinulak si Jasper pero sobrang lakas din niya kaya agad niyang hinawakan yung dalawang kamay ko at nilagay sa uluhan ko gamit ang isang kamay niya.

Hindi nagtagal sa sobrang pagod, hinayaan ko na lang siyang halikan ako without me responding it but fvck! He cupped my right mountain dahilan para mapaungol ako, and he grab that chance para mapasok yung dila niya, exploring the every part of my mouth.

I just closed my eyes. Damn! I don't fvcking know how to kiss! This kind of kiss!

"Uhhh.." I wan't to slap myself for moaning! Ano na lang iisipin niya? Na nasasarapan ako sa ginagawa niya?! Damn! His kiss were traveling to my neck, kissing, inhaling, svcking my skin.

I tilted my head to the right side to give him more access, "good." He groan between his kiss.

He cupped my two mountains at dahil first time ko and the feelings i feel is unexplainable i moan his name loudly. "J-Jasper!"

I feel him smirk in my neck and travell up to my ear, whispering   We're not even starting..Like i told you, I'm better than him."

**

The CEO and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon