Chapter 16

99.2K 1.5K 84
                                    

NAKATINGIN lang si Jasper kay Angiela na nasa 5ft-7ft. Nakaupo lang ito sa gilid ng pool habang yung mga paa niya ay nakalubog sa pool. Napangiti siya sa nangyari kanina. It was his first time na gumawa ng ganung nakakahiyang bagay. Its not him! But when he saw her blushing, gusto na niya itong angkinin. Right at that moment kung hindi lang dumating si Lillian at nagsisigaw na palapit sakanila at hinila ito palayo sakanya.

Nakatulala lang si Angiela ng maisipan niyang lapitan ito. Tatayo na sana siya ng may humawak sa braso niya kaya napatingin siya and there he saw Lara. Napakunot noo siya dito. What is she want again?

Naalala niya naman ang sinabi ni Lara nung sinabi nitong mag-uusap sila at dinala siya nito sa rest house sa may bandang gubatan kung saan walang tao.

(Ito po yung first day nila sa resort. Yung nakita niyang kinausap ito ni lara tapos ay sa gubat sila pumunta)

"Lara, What do you want?" Agad na tanong niya pagkarating na pagkarating nila sa rest house na yun.

Humarap ito sakanya at ngumiti ng pagkatamis tamis, "Ahmm. Jasper, I miss you." Hindi na siya nakapagreact ng yumakap ito sakanya. Hindi siya nagsalita hanggang sa bumitaw si Lara sakanya

"Jasper, please come back to me." Hindi siya makapagsalita sa bilis ng kamay nito. Nahawakan agad nito ang pagitan ng hita niya, hinihimas himas. "Jasper, please.."

Hinawakan niya ang braso ng dalaga at mariin na inilayo sakanya. Nagulat naman si Lara sa inaasta nito. "No." Mariin at matigas na sabi nito saka siya tinalikuran. Hahakbang pa lang siya ng pumalupot ang kamay nito sa kataman niya. "Jasper, please.. I want you back. Mahal na mahal kita." Umiiyak na ito. Tinanggal niya ang kamay nito na nakapulupot sakanya at tiningnan.

"Lara, may iba akong mahal. Hindi ikaw yun at hindi magiging ikaw." Mahinahong sabi nito sakanya pero bakas ang pagka disgusto sa mukha nito.

"But i want you! Jasper, please.. I can give you what you want. I'll satisfy your needs just.. Just come back to me again!" Desperadang sabi nito at isa isang tinanggang ang butones ng damit. Napakunot noo siya.

"Lara, What are you doing?!" Galit na sigaw niya. Ano bang iniisip nito? Kababaeng tao!

"I'm offering myself to you, Jasper." Kinagat pa nito ang labi at unti unting lumapit sakanya. Biglang nagblanko ang paningin niya at imbes na si Lara ay si Angiela ang nakikita niyang unti unting naghuhubad para sakanya. Napalunok siya. Ang lakas ng epekto sakanya ni Angiela and damn! It's making him crazy.

Inalis nito ang palda at lumapit sakanya. Pinahiga siya nito sa kama sa loob ng rest house na yun and all he ever imagine is Angiela. Na si Angiela ang gumagawa nun sakanya. That Angiela is offering her self to him.

Ilang sandali, nakahubot hubad na silang dalawa. He was closing his eyes when lara lick him down there. He imagine Angiela's innocent face, svcking him. Mas lalo siyang ginanahan.

"Ahhh.. Angiela.." He groan. Masakit man kay Lara ay hindi niya ito pinansin. Ginusto niya to at hindi dapat siya magrereklamo dahil hinding hindi kayang gawin ni Angiela ang ginagawa niya. Pinagbutihan niya lalo yung ginagawa niya.

She stop what shes doing tapos ay pumatong siya dito. She's an expert. Ang galing galing niya kaya lahat ng lalaki hindi siya iniiwan pero bakit pagdating kay jasper ang dali siyang talikuran nito? And she hated it! Hindi siya papayag!

She was about to hold him to enter her ng biglang pumasok sa isip ni Jasper ang umiiyak na mukha ni Angiela kaya natigilan siya. Nakokonsensya siya kaya hindi pa man nakapasok ay agad niyang pinatigil ang dalaga. "Sorry, I can't do this."

"Jasper!" Hindi makapaniwalang bulalas ng dalaga ng tumayo siya at nagsuot agad ng damit. He can't afford to cheat on her. Naiinis siya sa sarili dahil muntikan na siyang madala sa tukso. Fvck! It was Angiela on his mind! Hindi niya kakayanin kapag si Angiela na ang paguusapan.

The CEO and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon