Chapter 47

79K 1.4K 636
                                    

Jasper Monteser

Natawa ako habang pinupunasan ang luha ko. Ito na siguro ang tinatawag nilang karma. Fvck. Nakakabaliw! Sh*t!

Hindi ko mawari kung ano ba dapat ang una kong maramdaman but im fvcking sure any minute from now hindi ko na kakayanin pa.

Hindi ko maiwasang hindi matawa sa nangyayari saakin ngayon. This. This is me when she's with me. Broken and a complete mess.

Ano bang ginawa ko?

Wala naman ah!  All i did was love her! Love her so damn much it's crazy! Oo, inaamin kong naging makasarili ako because i want her for myself pero ng malaman kong hindi naman pala totoo ang mga sinasabi niya noon na may iba siyang mahal ay pinagpatuloy ko lang na mahalin siya.

I still remember everything. Hindi parin mawala wala saakin ang mga nalaman ko noon dahilan para hindi ko maiwasang mas mahalin siya.

Flashbacks

(Ito yung scene nung nasa france sila. Chapter 7 po.)

Nakipag kamay ako kay Mr.Durano ng matapos ko siyang kausapin. I still have a meeting with Mr.Pirtakis, My uncle.

Since he's in france at ganon din si Mr.Durano ay pumayag na akong pumunta since it's pure business ang pinaguusapan namin ni Mr.Durano besides 3 days lang ako dito.

Tumayo kaming pareho at nagpaalam na. Nilibot ko ang mata ko sa buong lugar hoping to see my uncle since dito din naman ang meeting place namin at hindi nga ako nabigo dahil nasa may likuran at di kalayuan ay nakita ko na siya.

Napakunot noo pa ako ng may babaeng nakatalikod mula saakin. So, babae pala ang magiging partner namin in this project? Hindi naman sa ayoko sa babae but we just don't usually negotiate with them.

Binati ako ni uncle at ganun din ako pero hindi parin mawala yung tingin ko sa babaeng nakaupo, nakatalikod saakin.

Pero ganun na lang ang gulat ko ng makita kong hindi lang pala basta bastang babae ang nasaharapan ko, it was angiela! Halos mapamura na lang ako dahil naaapektuha parin ako sakanya. Naiinis parin ako sa di malamang dahilan and i hate it! I really hate it!

Dahil saaming dalawa, ako lang ang nakakaramdam ng ganito, frustration and i don't like it!

Natapos ang meeting na lutang lang ako at nakatingin sakanya. She's different. Professional na professional ang dating nito and it's far from the angel i once knew.

Kaya naman kung ano na ang lumabas sa bunganga ko pagkaalis ni uncle na mas lalong ikainis niya. What can i do?! Hindi ko mapigilan ang sarili ko! I shouldn't mind her and i shouldn't care kung ano ang pinag gagawa niya pero hindi ko mapigilan knowing that she still have a place in my heart.

"You don't have the rights to interfere with my life! I'll seduce whoever i want and it's non of your business!" Biglang nagdilim ang paningin ko kaya naibulalas ko na lang ang mga salitang pati ako ay hindi alam kung sinabi ko ba talaga.

"Baka nakakalimutan mo?" I start. "I'm holding our marriage contract and trust me Angiel, Pangalan mo lang ang masisira if you continue flirting." Fvck.

Hindi ko na dapat sinasabi ito pero fvck! Ang lakas parin niya saakin!

Galit siyang umalis sa harapan ko kaya napapikit na lang ako. Tangina naman Jasper! Yang lintik na pagibig na yan ang makakapatay sayo!

Pagbalik ko ng pinas hindi ko maiwasang hindi kausapin si uncle kung bat sa lahat ng kapartner ay si Angiela pa?

"Iho, i know that you still love her. Hindi ka magkakaganito kung hindi mo siya mahal so im doing this for you. 2 months ang project na ito and i want you to settle things with her. Win her back if possible because im telling you, she still love you.."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The CEO and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon