Lạc Băng Hà theo cây quạt ngẩng đầu, giờ phút này hô hấp tuy rằng rất là vững vàng, hắn vẫn cứ cố bị cưỡng bách ngẩng đầu tư thái, làm biểu tình biểu hiện ra kinh sợ, mặc dù hắn chán ghét hiện tại bộ dáng. Dáng vẻ này sẽ làm hắn hồi tưởng, chính mình vẫn là kia khi còn bé ti tiện chịu người cái nhục hài tử, lại hoặc là như là không bao lâu tùy ý Thẩm Thanh Thu đánh chửi răn dạy, sư huynh đệ khi dễ đệ tử, cũng không dám ngẩng đầu. Nếu là có thể ngẩng đầu, cũng là bị người mạnh mẽ ép buộc, hơn nữa muốn hắn đi thừa nhận thương hại, khinh bỉ ánh mắt,...
Lúc ấy chờ hắn có thể phản kháng sao? Không thể, thậm chí còn muốn giống hiện tại như vậy đối Thẩm Thanh Thu tràn ngập sợ hãi, hơn nữa động đậy lông mi, ngay sau đó lộ ra ngộ chính mình làm sai sự tình, sợ hãi bị trừng phạt biểu tình, đồng thời cơ hồ khó có thể bị nhận thấy được run rẩy thân mình, tính cả mở miệng phát ra thanh âm cũng có run rẩy.
"Đệ, đệ tử nên chủ động phiếu cáo sư tôn, thay vì chưa được ngài đồng ý, liền đem chính mình liệt ở danh sách thượng vị thứ năm."
Lạc Băng Hà phát ra câu chữ đứt quãng, cực kỳ giống là cái bị phong chủ tốc đến làm chuyện xấu đệ tử, lắp bắp muốn cầu được tha thứ cùng trừng phạt. Khơi mào hắn hạ ngạch phiến đoan đầu tiên là yên lặng bất động, theo sau gây sức lực, cưỡng bách hắn càng thêm ngửa đầu, chân chính mà cùng Thẩm Thanh Thu lẫn nhau đối diện. Ở đối phương trong mắt, hắn nhìn thấy ác ý đề lộng cùng vũ nhục chinh phục, cũng thấy chính mình như là không bao lâu vì một chén cháo, nhận hết đá đánh kém nhục cũng muốn nhịn xuống, cuối cùng lại cái gì cũng không vãn hồi, đáng giận đến cực điểm bộ dáng.
Hắn rõ ràng sở tăng hận đối tượng là chính hắn, rõ ràng hiện giờ có được quyền thế cùng lực lượng có thể làm thế gian vạn vật thần phục với hắn, vẫn cứ chỉ có Thẩm Thanh Thu sẽ không bồ điện với hắn bên chân, cũng chỉ có Thẩm Thanh Thu sẽ làm ra hiện tại động tác, dùng cây quạt khơi mào hắn hạ ngạch, như là đùa giỡn, đem hắn làm như ngoạn vật đối đãi.
Lạc Băng Hà phục hồi tinh thần lại sau liền trong nháy mắt tìm được đối ứng phương thức, hắn duy trì ngẩng đầu tư thế, chậm rãi đầu gối hành đi tới, ngược lại làm đối phương trở tay không kịp. Cho dù đối phương trong tay chuôi này sau tử có thể bỗng nhiên nhanh chóng thu hồi, thân mình cũng là không kịp ngồi thẳng, hơn nữa bị hắn bắt được đôi tay thủ đoạn, cưỡng bách người nọ không thể không tiếp tục duy trì tư thế.
"Ân thỉnh sư tôn trừng phạt ta. "
Thẩm Thanh Thu nhìn kia trương môi làm nói ra ngôn từ là cỡ nào đương nhiên, hắn lại là từ đáy lòng liền vô pháp tín nhiệm, mặc cho đệ tử lặp lại nói vài lần, hắn đều thờ ơ, chỉ là nhàn nhạt mà nói: "Ngươi đã biết chính mình sai ở nơi nào, yếu lĩnh cái dạng gì sao phạt, nói vậy cũng là trong lòng hiểu rõ, một khi đã như vậy, lại có gì hảo thuyết?"
Dù cho ở động tác thượng đã chịu áp chế, hắn vẫn cứ không giảm khí thế, tương phản mà tăng thêm không ít, cùng trước mắt đệ tử lẫn nhau chống lại. Cây quạt bị hắn nắm chặt nơi tay, ngón tay đều nắm đến bị phiến cốt áp ra dấu vết, hắn không chịu buông tay, cũng sẽ không buông tay, chính như đối phương cũng là giống nhau. Đệ tử đinh hắn nhìn, như là nghe không hiểu hắn theo như lời nói, biểu tình có khó hiểu cùng mờ mịt, nhưng cũng không tính toán cúi đầu dịch khai tầm mắt. Bỗng nhiên chi gian, Lạc Băng Hà biếm động lông mi, tựa hồ rốt cuộc minh bạch cái gì, hắn vốn tưởng rằng là như thế này, nhưng mà không ngờ khấu quyền ở trên cổ tay hắn sức lực gia tăng mãnh liệt, làm hắn lợi kia nhíu chặt mày, cũng liền tại đây lập tức đối phương mặt đột nhiên lăng gần, làm hắn một lần sai tưởng muốn tác cầu thân hôn, nhưng hắn nhìn thấy đệ tử đã thẳng thắn thân cùng cổ, khiến cho cái này tác hôn khả năng tính, bị bóp chết với hai bên hỏi đã chịu tư thế sở tạo thành khoảng cách dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
FanfictionSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765