Đệ tam đêm - Thượng

248 17 0
                                    


Cửa ải cuối năm đã đến, trời cao sơn phái tuy là tu chân tiên môn, lại cũng là cảm nhận được này cổ không khí. Yên ổn phong mọi người xuống núi đi chọn mua sinh hoạt sở cần, nhiều ít mang theo chút ngày tết sự vật trở về núi, hơn nữa lúc này lại là vào đông đại tuyết, nếu muốn tu luyện cũng là phá lệ vất vả, bởi vậy đại đa số phong chủ đều sẽ tạm dừng tu luyện, làm các đệ tử tiểu nghỉ một lát, thuận đường sửa sang lại phòng ốc cùng hoàn cảnh.


Lạc băng hà quét tuyết, này sống so với hắn trước kia tới nhẹ nhàng, bởi vì cảnh trong mơ nhân tố chỉ biết tái hiện bộ phận cảnh sắc, cho nên đương hắn bị chỉ định quét tuyết khi, phủ đầy bụi quá vãng ký ức cũng bị phiên ra tới. Trên tay động tác không có bất luận cái gì dừng lại, nhưng mà này đó tuyết như là quét không xong không ngừng trào ra, trừ bỏ một đống lại sẽ khôi phục nguyên trạng, nhưng là hắn cần thiết nhẫn nại.


"A Lạc!"


Theo kêu gọi, ninh anh anh ăn mặc một thân tân cắt may khâu vá xiêm y xuất hiện ở trước mặt hắn. Cùng giống nhau đệ tử bất đồng, ninh anh anh là Thẩm Thanh thu phủng ở trong tay, cực kỳ sủng ái đệ tử, ở đồng dạng phân phối hạ, Thẩm Thanh thu đều sẽ thêm vào lấy ra linh thạch lại vì ninh anh anh đặt mua bộ đồ mới, cũng sẽ chấp thuận lúc này không cần làm ninh anh anh làm này đó việc nặng.


"Ninh sư tỷ."


Lạc băng hà ôn nhu mà đáp lại đối phương, nhưng là cố tình ở bình thường xưng hô thượng nhiều thêm dòng họ, có vẻ phá lệ sinh phân xa cách. Quả nhiên nhìn thấy đối phương khí cổ mặt, đối hắn hờn dỗi: "Như thế nào sẽ kêu ta ninh sư tỷ...... Kia sự tình không phải đều nói là hiểu lầm sao? Sư tỷ vẫn luôn đều tin tưởng ngươi, cùng ngươi đồng tâm!"


"Là ta không tốt, sư tỷ."


Ngữ khí có xin lỗi, như là thực sự có áy náy, liền biểu tình đều ảm đạm. Hắn càng là như thế, trước mắt thiếu nữ ngược lại trở nên hoảng loạn, dường như thật sợ hắn vẫn luôn trách tội chính mình, bắt đầu nôn nóng mà trấn an hắn.


"Ta không phải ý tứ này......"


"Ta biết, sư tỷ là thật không có trách ta, cũng không có hoài nghi ta...... Hiện tại như vậy lãnh, sư tỷ hẳn là trở về phòng đi, không nên ra tới."


"Một người ở trong phòng quá nhàm chán! A Lạc, chơi với ta chơi đi!"


Ninh anh anh một tá định chủ ý, liền kéo Lạc băng hà tay, bức cho đối phương chỉ có thể buông cây chổi, cùng nhặt lên tuyết trắng xoa bóp, thực mau một lớn một nhỏ người tuyết đã bị đôi khởi, lại lấy mấy cây cành khô làm bãi sức, đảo cũng có vài phần thú vị ở. Bất quá này đều giới hạn trong là đối ninh anh anh mà nói, đối Lạc băng hà tới nói là căn bản không có bất luận cái gì lạc thú, ngay cả như vậy hắn vẫn cứ vẫn là bồi chơi đùa, thẳng đến hắn thấy thiếu nữ đem đôi tay tới gần chính mình trước mặt, hô nhiệt khí muốn ấm áp khi, hắn cởi ra chính mình điền miên áo ngoài, mặc giáp trụ ở đối phương trên người, sau đó là nâng lên thiếu nữ đôi tay, lấy ít ỏi linh lực đi ấm áp.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ