Một tư đến tận đây, Thẩm Thanh Thu nhanh hơn nện bước, dẫn đầu tới rồi Vạn Kiếm Phong cửa, hắn quay đầu lại nhìn lại, thấy đi theo ở sau người các đệ tử phần lớn đều lấy vạt áo hoặc vạt áo mạt hãn, cũng chỉ có Lạc Băng Hà một người thần sắc tự nhiên, không nhanh không chậm mà đi ở cuối cùng đầu, thậm chí còn liên tiếp cùng mặt khác trải qua nữ tu nhóm gật đầu.
"Còn không mau đuổi kịp!"
Không thể sử dụng linh lực đối Thẩm Thanh Thu mà nói thập phần thống khổ, hắn chỉ có thể lấy tự thân có được võ học đáy đi lớn tiếng hò hét, một kêu xong liền sẽ cảm thấy mệt mỏi. Hắn không rõ chính mình vì sao sẽ bắt đầu để ý khởi Lạc Băng Hà hành vi, nhưng hắn minh bạch này ý niệm cùng phía trước tựa hồ có điều khác biệt, nhưng trong khoảng thời gian ngắn hắn còn cân nhắc không ra trước sau giữa hai bên khác biệt ở đâu. Các loại hoang mang lắng đọng lại ở trong lòng làm hắn đặc biệt phiền muộn, đối với các đệ tử ở vạn kiếm phong có hay không bị kiếm thưởng thức, hoặc là được cái gì kiếm đều không quá chú ý.
Thẳng đến một tiếng kinh hô mới làm hắn chớp lông mi, thấy Lạc Băng Hà một thân Thanh Tĩnh Phong giáo phục, tay phải sử khởi một phen linh lực dư thừa hảo kiếm, có chút còn ngưng lại ở vạn kiếm phong nữ tu nhóm sôi nổi đi đến vây xem, nhìn một cái Lạc Băng Hà được đến kiếm có gì đặc biệt.
Thẩm Thanh Thu như là bị người định trụ, xa xa mà đứng ở tại chỗ bất động. Hắn thấy thiếu niên được danh kiếm, một bộ khí phách hăng hái thần thái phi dương bộ dáng, được đến nhiều ít nữ tu ái mộ cùng với đồng môn ánh mắt, ngay cả luôn luôn xem Lạc Băng Hà không vừa mắt Minh Phàm cũng quay chung quanh ở bên, mắt toàn là vô tận hâm mộ.
Hắn đột nhiên cảm thấy tịch mịch, không hề nguyên do mà toát ra tới tịch mịch.
Thẩm Thanh Thu biết tự thân hiện huống không hề linh lực, bất quá là đỉnh một thân hư danh cường căng, uổng có tu vi lại không cách nào sử dụng, cùng thường nhân vô dị. Tên là "Ghen ghét" cảm xúc nhanh chóng từ hắn nội tâm bành trướng, làm hắn ghen ghét đến đỏ mắt, không biết chính mình giờ phút này hốc mắt ấm áp, đến tột cùng là bởi vì thật ghen ghét cực kỳ, vẫn là giống như Minh Phàm, đối Lạc Băng Hà có hâm mộ.
Muốn chạy trốn, tưởng lập tức liền rời đi nơi đây.
Cái này ý niệm mới một toát ra liền chi phối Thẩm Thanh Thu hành động, làm hắn ở không người phát hiện dưới từ vạn kiếm phong rời đi, nhưng là hắn cũng không phản hồi Thanh Tĩnh Phong, mà là ở hồng trên cầu gặp được một người đệ tử, mở miệng liền mệnh đệ tử cho hắn chuẩn bị ngựa.
Thẩm Thanh Thu không ở hồng kiều trì hoãn lâu lắm, vội vội vàng vàng đi với sơn môn, vừa mới đến lúc đó hắn liền nhìn thấy tên kia đệ tử đã nắm mã ở sơn môn trước chờ hắn, không cấm làm hắn san nhiên, không nghĩ tới hắn thật sự liền kẻ hèn một người bình thường đệ tử đều so ra kém. Đối mặt đệ tử khi hắn đem cảm xúc toàn bộ thu hồi, chỉ có kia tịch mịch là che dấu không được, hắn ở đệ tử lộ ra khó hiểu biểu tình hạ duỗi tay đoạt quá dây cương, nhảy trên người mã liền nhanh chóng ra Thương Khung Sơn phái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)
Fiksi PenggemarSummary: Bảy ngày hoàn hồn, mộng còn chưa tỉnh. Notes: Băng Cửu Nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 https://archiveofourown.org/works/17552648/chapters/41362943 https://weibo.com/u/1863733765