Đệ lục đêm: Hạ (1)

238 12 0
                                    


Lạc Băng Hà tay lấy dịch hướng đến Thẩm Thanh Thu bụng, hắn cố tình mà ở chỗ này lưu lại, lòng bàn tay dán lên Kim Đan vị trí, đem chính mình linh lực đạo nhập, bức cho Thẩm Thanh Thu vô pháp cắn chặt môi thịt, há mồm đó là một tiếng cất cao rên rỉ, thân mình cũng so vừa nãy tới càng ướt, dưới chưởng đã bị mồ hôi dễ chịu.

"Sư tôn, thích sao?"

Thẩm Thanh Thu còn tẩm với trong nháy mắt kia khoái cảm, vốn dĩ người khác linh lực tiến vào trong cơ thể, không thể xưng là là sẽ có bao nhiêu thoải mái, chính là Lạc Băng Hà linh lực tựa như trong thân thể hắn vốn có như vậy, hơn nữa còn khiến cho cộng minh.

Chốc lát gian hắn nghĩ tới "Song tu" hai chữ, ý niệm cùng nhau, thân mình liền rốt cuộc nhịn không được mà đáp lại, mà hắn không có biện pháp lại lừa gạt chính mình, khó được thành thật mà trả lời: "Hỉ, thích...... Ô......"

Loại này thỏa mãn là hắn lần đầu tiên cảm nhận được, rồi lại loáng thoáng cảm giác không phải có chuyện như vậy, giống như thật lâu phía trước, hắn cũng có trải qua quá. Nhưng là có ai có thể cùng hắn da thịt thân cận, lại có ai có thể làm hắn cam nguyện thần phục. Thẩm Thanh Thu ở hỗn loạn suy nghĩ trung, nỗ lực mà bắt giữ ký ức, cuối cùng thật đúng là nhớ tới có như vậy một người đồng dạng đối hắn.

Lạc Băng Hà.

Ở suy nghĩ trung trào ra tên, làm Thẩm Thanh Thu tức khắc cảm thấy thân mình càng thêm nóng rực, cấp bách mà muốn tác cầu. Hắn không hề che khuất tầm mắt, dịch khai cánh tay, tiếp theo hắn thấy chính là đối phương nghe xong hắn theo như lời "Thích" sau, đột nhiên ngừng động tác mà ngẩng đầu bộ dáng, đệ tử trên mặt có còn không kịp thu hồi biểu tình, rút đi ngây ngô mà tràn ngập xâm lược cùng chinh phục, ngược lại càng hấp dẫn hắn chú mục. Thẩm Thanh Thu ánh mắt ở đối phương trên mặt dừng lại một hồi lâu sau, mới chuyển đi xem hai người hiện giờ tình cảnh, Lạc Băng Hà chỉ có bị hắn kéo ra vạt áo, ngực phập phồng hơi thường xuyên, hai chân tách ra quỳ với hắn thân hình hai sườn, phong tỏa hắn bất luận cái gì chạy thoát khả năng. Đến nỗi quần áo, trừ bỏ thượng thân lỏa lồ ngực ở ngoài, còn lại bộ phận đều không bị giải, này khiến cho hắn xem đến thập phần không mau, liền dùng trần trụi một chân uốn lượn, lấy đầu gối chuẩn xác mà trên đỉnh đối phương đũng quần.

"Thoát."

Nghe vậy, đối phương chỉ là hướng về phía hắn câu nói chuyện giác, tiếp theo nghe lời mà quỳ thẳng thân. Đầu tiên là từ đai lưng bắt đầu, sau đó là tầng tầng áo khoác áo choàng, cuối cùng che đậy hạ thân quần, còn lại là trực tiếp vận dụng cậy mạnh xé bỏ. Thẩm Thanh Thu đem Lạc Băng Hà toàn thân đều xem đến phi thường cẩn thận, mỗi một tấc da thịt đều không buông tha, tầm mắt dịch chuyển đến đối phương hạ thân khi, bị tình dục ảnh hưởng hành thân không hề ngủ đông với giữa hai chân, đã có gắng gượng tư thái, lại còn chưa tới hoàn toàn bừng bừng phấn chấn, bất quá là như vậy trạng thái khiến cho hắn nhớ tới đối phương dương vật dữ tợn bộ dáng, nhịn không được mà nuốt một hồi nước dãi.

"Sư tôn đối đệ tử nhưng vừa lòng?"

Lạc Băng Hà tự nhiên có thể cảm nhận được Thẩm Thanh Thu đối hắn đánh giá, tầm mắt càng là theo từ đối phương mặt chậm rãi dịch chuyển đến kia phần cổ, nuốt khi làm nổi lên chỗ hơi hơi trên dưới hoạt động, đối này, hắn mở miệng dùng ngôn từ lừa tình mà khiêu khích đối phương, đồng thời hành động cũng không bỏ xuống. Hắn đem Thẩm Thanh Thu uốn lượn kia chân đè lại đầu gối mặt, về phía trước áp đi, làm đối phương tự nhiên mà cũng khúc khởi một khác chân lấy làm cân bằng, mà hắn tắc nhân cơ hội cũng đem một khác chân bào chế đúng cách, thuận lợi mà đem kia thon dài hai chân thoát ly hắn hạ thân khống chế, chuyển dời đến chính mình đôi tay. Lạc Băng Hà không sợ bị Thẩm Thanh Thu đá, tiến thêm một bước mà đè thấp thượng thân, ở đối phương đầu gối đầu hôn môi, sau đó đem trong đó một chân gác lại với trên vai hắn, chuyên tâm hầu hạ một chân.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ